Cùng driVadz trang trí xế yêu và nhận về thật nhiều giá trị

Tiếp nối thành công chương trình quảng bá “FM cảm xúc” của VOV trên 150 xe ô tô tại Hà Nội, tháng 11 này ANZ sẽ là thương hiệu tiếp theo đồng hành cùng driVadz trên 100 xe.

Chỉ trong một thời gian khá ngắn ngủi kể từ thời điểm ra mắt trên truyền thông vào cuối tháng 9/2015, driVadz đã thu hút được sự chú ý không nhỏ của các thương hiệu cũng như ngày càng có nhiều chủ xe đăng ký tham gia sân chơi này. Dễ nhận thấy, dù nhìn dưới góc độ chủ xe hay tổ chức thì “chơi” trên sân driVadz đều mang đến những trải nghiệm thật khác biệt.

Cùng driVadz trang trí xế yêu và nhận về thật nhiều giá trị - 1

Quảng bá với driVadz là hướng đi sáng tạo

Một mặt, “sân chơi quảng cáo driVadz” mang tới cho tổ chức cơ hội “làm mới” sản phẩm hoặc thương hiệu của họ. Khi hình ảnh quảng bá hiện diện rộng rãi trên những con phố sôi động hay thậm chí cả khi gặp đèn đỏ hoặc tắc đường mà vẫn thu hút được sự chú ý của người tham gia giao thông, mục đích truyền thông của thương hiệu xem như đã đạt được. Chưa hết, song song với các giải pháp Marketing khá truyền thống, thì giờ đây khách hàng của họ được trải nghiệm sản phẩm hoặc dịch vụ theo cách mới mẻ hơn. Chủ xe cùng bạn bè và người thân của họ chính là nhóm khách hàng tiềm năng mà những hình ảnh quảng cáo tiếp cận đầu tiên. Thêm vào đó, khi nhãn hàng đưa sản phẩm của mình vào gói lợi ích và được chủ xe lựa chọn, tổ chức gián tiếp có thể nhận định: Sản phẩm của họ được khách hàng đón nhận.

Cùng driVadz trang trí xế yêu và nhận về thật nhiều giá trị - 2

Mặt khác, cùng với nỗ lực tiếp cận và dần gỡ bỏ rào cản tâm lý để thuyết phục chủ xe thử một trải nghiệm mới, driVadz mong muốn mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị cả về vật chất và tinh thần. Ngoài những lợi ích thiết thực như chăm sóc diện mạo xe hàng tuần, hay được chia sẻ chi phí xăng xe với chủ xế hàng tháng, driVadz tin rằng hình ảnh được thiết kế đẹp mắt khi dán lên chiếc xe sẽ làm dung mạo chiếc xe trở nên thu hút hơn. Đây có thể coi là một trải nghiệm chưa từng có với những chủ xe trước nay trung thành với “màu áo” truyền thống của xe. Băn khoăn lớn nhất của chủ xe là chất lượng dán bóc của driVadz cũng đã được chứng minh an toàn với sơn xe. Bên cạnh đó, đường dây nóng của driVadz 1800 6825 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có băn khoăn cần giải đáp. Có thể nói, cách thức thực hiện của driVadz đang ngày càng được lòng đại bộ phận khách hàng ngay cả những chủ xe khó tính. Gần đây nhất, driVadz bắt tay với Otofun tặng cho các chủ xe là thành viên diễn đàn ô tô uy tín này 100 bộ tem xe để thử trải nghiệm chất lượng dịch vụ của mình. Theo đó, các thành viên Otofun khi ghé thăm gian hàng của driVadz trên chuyên mục OF plaza tại diễn đàn này sẽ được hướng dẫn cụ thể thao tác thiết kế “chiếc áo mới” cho xế yêu.

Cùng driVadz “Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu”

Chương trình khuyến mại “Làm đẹp xế yêu, rinh 200 triệu” vẫn đang diễn ra với cơ cấu gồm 3 giải cho tháng 10, tháng 11 và tháng 12/2015 với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng. Tên các giải lần lượt là “Đề pa”, “Tăng tốc” và “Cán đích” cũng giúp các chủ xe thêm phần hưng phấn khi tham gia sân chơi. Tương ứng với mỗi tháng dán quảng cáo, chủ xe tự chọn dãy số may mắn và so sánh với dữ liệu giao dịch của Sở giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh HSX theo ngày ấn định (Thể lệ chi tiết vui lòng xem tại đây hoặc truy cập website http://drivadz.vn). Tính tới thời điểm này đã có khoảng 10 “tay đua” lựa chọn tham gia chương trình quay số may mắn này để dự giải “đề pa”. Tuy nhiên, sức nóng của chương trình không hề giảm, vì cơ hội vẫn đang rộng mở với các tay đua đang hoặc sắp gia nhập sân chơi trong tháng 11 và tháng 12/2015 để dự các giải “Tăng tốc” và “Cán đích”.

Tham gia sân chơi cùng driVadz: Vừa “chơi”, vừa nhận thật nhiều giá trị, tại sao không?

Cùng driVadz trang trí xế yêu và nhận về thật nhiều giá trị - 3