1. Dòng sự kiện:
  2. Giải chạy Unique Nha Trang H-Marathon 2024
  3. Vòng chung kết giải U23 châu Á 2024

Chưa ra mắt, áo đấu mới của MU đã bị chỉ trích dữ dội

(Dân trí) - Mặc dù áo đấu mới của MU chưa chính thức ra mắt nhưng lúc này nó đã phải hứng chịu sự phản đối gay gắt từ những CĐV của đội bóng này vì…quá xấu...

Mặc dù tới cuối tháng 5, BLĐ MU mới có kế hoạch ra mắt mẫu áo đấu cho mùa giải tới nhưng trong nhiều ngày qua, nó đã bị rò rỉ trên mạng internet. Nhìn chung, chiếc áo thi đấu mới của MU vẫn dựa trên nền màu đỏ truyền thống nhưng lần này những nhà thiết kế của Nike đã thêm vào đó những sọc đen và đồng thời cổ áo cũng biến thành hình chữ V.


Chưa ra mắt, áo đấu mới của MU đã bị chỉ trích dữ dội - 1

Mẫu áo đấu của MU trong mùa giải tới

Ngay khi mới được đăng tải trên mạng, nó nhận rất nhiều ý kiến phản đối gay gắt của CĐV đội bóng này, nhiều người đã gọi đó là thảm họa và liên tưởng tới hình ảnh…chiếc khăn trải bàn.

Dave Roberts, một CĐV trung thành của MU cho biết: “Tôi không thể hình dung được, nó thật khủng khiếp, y như trang phục của thập kỷ 90 thế kỷ trước vậy, tôi không hiểu tại sao những nhà thiết kế lại thay đổi phong cách khó hiểu như vậy, thay vì sự đơn giản tới từ màu đỏ truyền thống của CLB.

Đây là thảm họa, chẳng khác gì chiếc áo màu xám mà CLB từng sử dụng, các cầu thủ sẽ không thể quan sát thấy nhau trong những chiếc áo như vậy. Rõ ràng, họ thay đổi chỉ để moi tiền từ phía những CĐV, nhưng tôi đồ rằng, chẳng có cảnh đổ xô mua áo mới này, sức hấp dẫn của nó không thể bằng chiếc áo đỏ truyền thống”.

Trong khi đó, những bậc cha mẹ lại phàn nàn rằng MU đang “trục lợi từ tình yêu của con trẻ” khi liên tục thay đổi mẫu áo đấu mới hàng năm. Nói về vấn đề này chuyên gia Siobhan Freegard cho biết: “Trẻ em luôn muốn sở hữu những chiếc áo đấu mới nhất từ CLB mà chúng yêu thích và chi phí bỏ ra để mua áo thi đấu sân nhà, khách đã lên tới 100 bảng, đó quả là số tiền đáng kể”.

Hiện tại, theo số liệu từ phía MU, họ có khoảng 333 triệu CĐV trên toàn thế giới, trong đó, CĐV ở Ấn Độ nhiều gấp 6 lần ở Anh, bên cạnh đó, Trung Quốc, Indonesia cũng là những quốc gia có số lượng CĐV MU đông đảo. Theo ước tính, số tiền “Quỷ đỏ” thu về từ việc bán áo đấu, với doanh số bán vào khoảng 1,5 triệu áo mỗi năm.

H.Long
Theo Mirror