1. Dòng sự kiện:
  2. Iran phóng UAV, tên lửa vào Israel
  3. Chiến sự Nga - Ukraine
  4. Bầu cử tổng thống Mỹ 2024

1.000 tù nhân nhảy “Gangnam Style”

(Dân trí) - 1.000 tù nhân Philippines tại nhà tù từng nổi tiếng với điệu nhảy theo các bài hát nổi tiếng của Michael Jackson, nay lại thêm “gia vị Hàn Quốc” vào trong cuộc sống sau song sắt của họ, với màn trình diễn bài rap đang gây sốt hiện nay “Gangnam Style”.

1.000 nhân nhảy “Gangnam Style”


 

Đoạn video được giới chức nhà tù ở thành phố miền trung Philippines, Cebu, đăng tải lên YouTube, trong đó khoảng 1.000 tù nhân trong bộ đồng phục tù màu cam nhảy điệu cưỡi ngựa đang làm mưa làm gió khắp thế giới của rapper Hàn Quốc Psy.

 

Những “vũ công” trụ cột ở giữa mặc phông đen và bắt trước rapper Psy, người gần đây đã xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình của Mỹ và giải thưởng MTV ở Los Angeles. Bài hát của Psy đã lọt vào các bảng xếp hạng top 10 ở Mỹ.

 

Các tù nhân Philippines trình diễn ở sân nhà tù, Trung tâm giam giữ và cải huấn tỉnh Cebu, giữa trời mưa cho khách tham quan. Đoạn clip dài 4 phút đã được đăng tải trên YouTube vào hôm thứ bảy vừa qua.

 

Đài truyền hình GMA cho hay hơn 1.000 khách tham quan đã xem buổi trình diễn. Đây là buổi trình diễn trước công chúng đầu tiên của các tù nhân kể từ tháng hai khi giới chức trách cấm họ biểu diễn do tình trạng bạo lực tại nhà tù.

 

Tù nhân tại nhà tù Cebu này cũng đã tạo ra “cơn sốt” trên internet vào năm 2007, sau khi giới chức trách đăng tải đoạn video cho thấy họ bắt chước Michael Jackson nhảy theo bài “Thriller”. Đoạn video sau đó đã có hơn 42 triệu lượt truy cập trên YouTube.
 

 

Vũ Quý

Theo AFP