Ưu đãi đích thực - "Vũ khí" lợi hại của nhà mạng

Khi sự chăm sóc khách hàng đạt đến mức “trúng đích", nghĩa là đúng nhu cầu và mong muốn của khách hàng, nó sẽ trở thành một vũ khí cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ khác.

Lắng nghe để ưu đãi đích thực

Khi dịch vụ phát triển với nhiều thương hiệu khác nhau thì vấn đề chăm sóc khách hàng, giá trị gia tăng của sản phẩm sẽ trở thành “vũ khí” canh trạnh lợi hại cho doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều đó, nhiều doanh nghiệp đã thay đổi cách tiếp cận, lắng nghe phản hồi của khách hàng nhiều hơn, trở thành người đồng hành với người dùng thay vì chỉ dừng lại ở mối quan hệ mua - bán dịch vụ. VNPT VinaPhone là một doanh nghiệp như vậy.

Nhà mạng này đã thực hiện một chiến dịch cộng đồng đầy nhân văn dành cho giới trẻ mang tên #tôilắngnghe, nhằm đánh thức trong mỗi người nhu cầu chia sẻ và lắng nghe chân thành, không phán xét.

Đồng thời VNPT VinaPhone cũng khẳng định là một doanh nghiệp đang không ngừng gia tăng chất lượng “lắng nghe” khách hàng. Từng cá nhân nhân viên của nhà mạng đều ý thức “lắng nghe” hơn, bằng thái độ tiếp nhận tốt nhất, từ đó tạo nên những thay đổi mang tính bền vững và chiến lược cho cả khách hàng và doanh nghiệp.

Từ phương châm “Lắng nghe, Thay đổi”, hiện tại, VNPT VinaPhone đã trở thành nhà mạng có vùng phủ sóng 3G rộng nhất, tiên phong về 4G, đồng thời khiến khách hàng hài lòng với hàng loạt những ưu đãi đích thực.

Chăm sóc từng người

Cuộc đua của các nhà mạng bắt đầu từ những dịp quan trọng đối với từng khách hàng. VNPT VinaPhone không bỏ qua điều đó bằng chương trình “Ưu đãi đích thực” quy mô lớn. Nếu là hội viên thân thiết, bạn sẽ được tích điểm đổi quà/gói cước ưu đãi từ VNPT VinaPhone. Càng tích nhiều điểm, ưu đãi càng lớn hơn và sự lựa chọn rộng mở hơn.

Các khách hàng thân thiết sẽ thích thú khi nhận hàng loạt ưu đãi không chỉ từ nhà mạng mà còn từ các dịch vụ khác: y tế, giáo dục, ẩm thực, thời trang vv… trên toàn quốc. Đơn cử, khách hàng sẽ được giảm 20% học phí tại Trung tâm ngoại ngữ Hà Nội, được giảm 50% giá phòng ngủ niêm yết tại Lễ tân khi trú lại Khách sạn Biển Vàng (Đà Nẵng), hay Ảnh viện áo cưới Hồng Kong sẽ giảm giá giảm giá 50% trên tất cả các gói dịch vụ, giảm giá 30% cho từng hạng mục dịch vụ riêng dành cho khách hàng của VinaPhone…

Nếu là thẻ hội viên hạng Vàng, Kim cương, khách hàng sẽ được áp dụng những ưu đãi riêng biệt, đẳng cấp như giải quyết khiếu nại tại nhà, có đường dây riêng, có ưu đãi khi thực hiện roaming quốc tế…

Với chương trình “Chúc mừng sinh nhật”, khách hàng cũng sẽ nhận những món quà sinh nhật thiết thực như: bộ dao muỗng nĩa, bộ cốc thủy tinh màu, bộ đựng hũ gia vị, gối chống ngủ ngáy, bình nước thể thao hoặc các loại rượu vang Pháp…

Bên cạnh ưu đãi dịch vụ, nhà mạng lâu đời của Việt Nam đã không ngại đề nghị khách hàng giám sát dịch vụ của mình hoặc đưa ra cam kết giải quyết khiếu nại tại chỗ hiệu quả tới 80%.

Chính “vũ khí” ưu đãi vừa thiết thực vừa ý nghĩa này cho thấy, mục tiêu khẳng định vị thế dẫn đầu về lượng người dùng (số thuê bao), lợi nhuận và chất lượng chăm sóc khách hàng trong tương lai trở nên khả thi hơn.

Nếu những vật phẩm chưa làm vừa ý, các thuê bao có thể lựa chọn một gói cước tương ứng với từng ưu đãi cụ thể. Bạn thích nhắn tin, hãy chọn gói SPLUS1 với 100 SMS trong nước miễn phí. Bạn thường gọi điện thoại, gói VNPUS4 miễn phí 100 phút gọi nội mạng VinaPhone và cố định/Gphone VNPT là dành cho bạn. Còn khi bạn là một tín đồ lướt web, gói VPLUS3 miễn phí 2GB dung lượng ở tốc độ cao hay gói VNLUS1 cho phép dùng 1GB dung lượng miễn phí ở tốc độ cao sẽ nằm trong danh sách ưu tiên.