Thứ Ba, 22/05/2012 - 06:46

Samsung Galaxy S III và cuộc đua “Like” trên mạng xã hội

Trước khi chào bán Galaxy S III tại Việt Nam, Samsung kêu gọi người dùng truy cập trên trang chủ của sản phẩm hay tại các trang mạng xã hội và nhấn nút “Like” để quyết định giá trị gói phụ kiện cao cấp tặng kèm cho 500 chủ nhân Galaxy S III đầu tiên.

Samsung Galaxy S III và cuộc đua “Like” trên mạng xã hội

Trên trang web của Galaxy S III là http://www.samsunggalaxys3.vn/ và các trang mạng xã hội khác như facebook, youtube, Zing Me đã xuất hiện các thông tin về chương trình này. Đây là hoạt động marketing đầu tiên của hãng dành cho chiếc điện thoại được mong đợi nhất mùa hè này - Galaxy S III -  tại Việt Nam và kéo dài từ ngày 21-24/05. Qua đó, mỗi 20,000 lượt nhấn Like trên các kênh online kể trên sẽ mang đến 1 triệu đồng giá trị quà tặng. Và từ 100,000 lượt nhấn Like trở lên, giá trị quà tặng sẽ lên đến 5 triệu đồng. 
 
Galaxy S III là mẫu smartphone gây chú ý nhất trong gần 1 tháng nay sau sự kiện ra mắt tại Luân Đôn ngày 03/05 vừa qua với các tính năng được cho là “hiểu” người dùng hơn các smartphone cao cấp hiện nay. Dự kiến mẫu smartphone này sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 6 tới đây với mức giá khoảng 16 triệu đồng.