Khách hàng hào hứng khi nhà mạng tung “Ưu đãi đích thực”

Với việc triển khai chương trình “Ưu đãi đích thực” nằm trong tổng thể kế hoạch nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, VNPT VinaPhone đã gây chú ý và thu hút thiện cảm không nhỏ từ người dùng lâu năm, cũng như thuê bao mới.

Phản hồi tích cực từ khách hàng

Chị Thanh số điện thoại 09135933xx hoàn toàn bất ngờ khi nhận được một cuộc gọi thông báo chị được VNPT VinaPhone tặng quà sinh nhật đúng vào ngày sinh của mình. Sau khi được giao quà tận nhà, chị vô cùng thích thú vì món quà dễ thương là một bình giữ nhiệt in logo nhà mạng. “Trung bình tháng mình dùng từ 300.000đ – 500.000đ cước điện thoại, mình khá bất ngờ với món quà này. Nó thiết thực và có ý nghĩa chia sẻ khi nhà mạng đồng hành cùng khách hàng trong vấn đề sức khỏe trong những ngày đông lạnh giá– mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người hiện nay”, chị Thanh bày tỏ.

Anh Đỗ Anh T. (Thanh Xuân, Hà Nội), một hội viên hạng Vàng của VNPT VinaPhone lại cho biết: trong chuyến đi du lịch dịp nghỉ Tết Dương lịch vừa qua, gia đình anh rất vui khi được nhà mạng tặng ưu đãi giảm giá 45% giá phòng tại một khách sạn 4 sao nằm cạnh sông Hàn (Đà Nẵng).

Không chỉ ưu đãi về quà tặng, các khách hàng hạng Vàng, Bạch Kim của VNPT VinaPhone cũng ấn tượng trước các dịch vụ chăm sóc đặc biệt như có hotline riêng, nhân viên chuyên trách hỗ trợ khi xảy ra sự cố, giải quyết khiếu nại…

Những người dùng nằm trong chương trình “Khác hàng thân thiết” khác cũng được tích điểm đổi quà/gói cước ưu đãi của VNPT VinaPhone. Chương trình mang đến cho khác hàng các ưu đãi không chỉ từ VNPT VinaPhone mà còn từ các dịch vụ khác: y tế, giáo dục, ẩm thực, thời trang… trên toàn quốc

Khách hàng hào hứng khi nhà mạng tung “Ưu đãi đích thực” - 1

Bên cạnh đó, chương trình “Chúc mừng sinh nhật” với các nội dung mới mẻ cũng được ghi nhận. Theo kế hoạch, 100% khách hàng có ngày sinh chính xác sẽ được tham gia chương trình CMSN. Hiện tại, các khách hàng là thuê bao di động trả sau đã được nhà mạng chúc mừng sinh nhật và tặng những món quà sinh nhật hấp dẫn, giá trị. Đặc biệt, các quà tặng sẽ liên tục được thay đổi, nhằm tạo bất ngờ và cảm nhận mới mẻ cho mỗi người dùng.

Để trải nghiệm và nhận các ưu đãi này, khách hàng cũng chỉ cần download ứng dụng VinaPhone plus hoặc vào trang web cskh.vinaphone.vn.

Tất cả mục tiêu vì khách hàng

Trao đổi với chúng tôi, đại diện nhà mạng VNPT VinaPhone – ông Nguyễn Sơn Hải cho hay, chương trình “Ưu đãi đích thực” nằm trong tổng thể các chương trình nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng của đơn vị trong năm 2016. Toàn bộ khách hàng VNPT VinaPhone sẽ được hưởng ưu đãi về nhiều mặt, “đích thực” – nhắm trúng nhu cầu thực và vượt trội về thái độ, giá trị từ quà tặng, dịch vụ, đến khiếu nại…

Mục tiêu chính của chương trình này hướng tới sự hài lòng nhất của khách hàng, góp phần định vị vững chắc hơn vị thế của VNPT VinaPhone trong lòng người dùng, cũng như trên thị trường viễn thông.
Mục tiêu chính của chương trình này hướng tới sự hài lòng nhất của khách hàng, góp phần định vị vững chắc hơn vị thế của VNPT VinaPhone trong lòng người dùng, cũng như trên thị trường viễn thông.

Chương trình “Ưu đãi đích thực” của VNPT VinaPhone được đánh giá rất hiệu quả khi nhắm trúng từng đối tượng khách hàng. Đơn cử, với những khách hàng thuộc hạng VIP có mức phí sử dụng cao nên yêu cầu đòi hỏi việc chăm sóc cần phải tốt, chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn. Chỉ có những ưu đãi về dịch vụ, chất lượng phục vụ vượt trội như dịch vụ hotline riêng, nhân viên chuyên trách khi xảy ra sự cố… như nhà mạng này đang triển khai mới đáp ứng được yêu cầu của chủ thẻ. Đồng thời, sẽ giúp họ “gắn kết, ở lại lâu hơn với nhà mạng”.

Tất nhiên, những khách hàng còn lại cũng được nhà mạng chăm sóc bằng các tiện ích đa dạng khác. Nhiều cảm tình của khách hàng dành cho nhà mạng này đã được ghi nhận trên thực tế. Trong bối cảnh các mạng di động chuyển cạnh tranh từ “lượng” sang “chất”, thì những động thái tích cực này của VNPT VinaPhone rất đáng chú ý.