Clip quảng cáo cực hay và hấp dẫn như phim hành động

(Dân trí)-Hãng truyền hình cáp TNT của Mỹ đã tạo được tiếng vang trong năm 2012 với clip quảng cáo hấp dẫn như phim hành động, được đánh giá là một trong những quảng cáo hay nhất lịch sử. Mới đây, TNT lại tiếp tục thực hiện một đoạn clip mới với nội dung hấp dẫn không kém.

Vẫn lấy lại ý tưởng từ video quảng cáo năm ngoái, TNT đã đặt trên một quảng trường đông người qua lại một nút bấm bí ẩn, mà một khi có một vị khách tò mò ấn vào nút bấm này, điều bất ngờ sẽ xảy ra.

Sau khi ấn nút là sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn khác, sẽ mang đến cho vị khách vừa ấn nút kia một cú điện thoại với câu hỏi lựa chọn “Xanh hay vàng”, mà khi chọn 1 trong 2 màu, một “sát thủ giấu mặt” sẽ dùng súng bắn tỉa để bắn chết người mặc áo xanh (hoặc vàng, theo lựa chọn), lập tức, vị khách tò mò vừa bấm nút kia sẽ trở thành nhân chứng của vụ án và sẽ được cảnh sát bảo vệ.

Vị khách vừa nhấn nút kia sau đó sẽ được chiếc xe hộ tống đưa đến một bãi đậu xe khác, nơi mà lực lượng đặc nhiệm đấu súng với bọn tội phạm vừa vượt ngục trước sự chứng kiến của họ. Cuối cùng, logo của hãng truyền hình cáp hiện ra và mọi chuyện đều sáng tỏ, đây chỉ là một hình thức quảng cáo.

Dĩ nhiên, tất cả đều được sắp đặt và lên kịch bản từ trước, ngoại trừ việc ai sẽ là người bấm nút. Theo các nhân chứng tại nơi thực hiện đoạn quảng cáo, các vị khách nhấn nút là những người qua đường ngẫu nhiên và không hay biết về màn quảng cáo của TNT.

Nhiều người sau khi xem đoạn quảng cáo ấn tượng của TNT đã phải thừa nhận hãng truyền hình cáp này luôn biết cách gây bất ngờ và luôn đầu tư vào những màn quảng cáo của mình.

Xem video quảng cáo hết sức ấn tượng của TNT:



Đây không phải là lần đầu tiên TNT thực hiện một đoạn quảng cáo theo hình thức bất ngờ và thú vị như thế này. Trước đó, vào năm 2012, một đoạn quảng cáo tương tự, với nhiều yếu tố bất ngờ cũng đã thu hút được hơn 42 triệu lượt xem kể từ khi đăng tải vào tháng 4 và trở thành một trong những clip được chia sẻ nhiều nhất trên Internet trong năm qua.

Video quảng cáo TNT thực hiện năm 2012:



Phạm Thế Quang Huy