21.000 khách hàng đã nhận “Lộc Xuân” may mắn từ Samsung Galaxy

Với số lượng quà tặng “khủng” và hình thức tham gia đơn giản nên sau gần 4 tuần diễn ra, chương trình “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy” đã mang đến 21.000 phần thưởng hấp dẫn cho những khách hàng may mắn.

 Đặc biệt, giải thưởng lớn nhất là “ngôi nhà mơ ước” trị giá 2 tỷ đồng vẫn đang chờ trao tay những chủ nhân tiếp theo.

Trao quà công nghệ, lộc về gấp bội

Có một điểm thú vị là có rất nhiều khách hàng đã nhận được “lộc xuân” may mắn từ chương trình khi chọn mua các sản phẩm Samsung Galaxy để làm quà Tết cho người thân. Anh Phạm Ngọc Tâm đến (Thái Bình) hồ hởi cho biết: “Mới đầu năm mà tôi đã có “lộc” to khi mua Galaxy V tặng em gái và bất ngờ trúng thưởng Galaxy Note 4. Mặc dù rất thích siêu phẩm này nhưng tôi quyết định sẽ tiếp tục “lì xì” món quà này cho người thân khác”.

Những
khách hàng may mắn đầu tiên nhận “lộc xuân” từ chương trình
Những khách hàng may mắn đầu tiên nhận “lộc xuân” từ chương trình

Tương tự, may mắn cũng đến với chị Nguyễn Phương Lan (TP. HCM) khi mua máy tính bảng làm quà tặng mẹ. Chị cho biết: “Do mẹ tôi thích xem phim truyền hình nên tôi đã chọn Galaxy Tab S với màn hình lớn và sắc nét để bà tha hồ giải trí bất kì lúc nào, không phải “ngóng chờ” để đợi xem từng tập phim trên TV nữa. Đặc biệt, từ hôm nhận quà đến giờ, ngày nào mẹ cũng “bận bịu” video call với các cháu ở nước ngoài, nhờ vậy mà không khí gia đình rộn ràng thấy rõ”.

Dễ chơi, dễ trúng mỗi ngày

Có thể nói ngay từ lúc khởi động, chương trình “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy” đã nhanh chóng lan tỏa trên thị trường khi thu hút hàng chục ngàn người tham gia. Có nhiều lý giải cho độ hot này như: số lượng giải thưởng “khủng” lên đến 50.000 nên tỉ lệ người trúng giải mỗi ngày là rất cao; khách hàng chỉ cần mua điện thoại và máy tính bảng Samsung Galaxy với trị giá 1.500.000 đồng trở lên trong thời gian khuyến mại là có thể đăng kí tham gia. Đó là chưa kể các thao tác đăng kí lại đơn giản nên càng thu hút nhiều người hào hứng tham gia.

Những
khách hàng may mắn đầu tiên nhận “lộc xuân” từ chương trình
4 bước đơn giản để tham gia chương trình bao gồm: mở ứng dụng Quà tặng Galaxy, nhấn chọn chương trình “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy”, điền thông tin tham gia và nhận mã số dự thưởng

Chị Trịnh Thị Nhung (Hà Nội) vui vẻ chia sẻ: “Thông điệp của chương trình là “Tết trao niềm vui, lộc về gấp bội” nhưng chiếc Galaxy Tab S mà mình nhận được có giá trị gấp 7 lần chiếc điện thoại đã mua, thật quá bất ngờ. Mình đã “mách nhỏ” người thân và bạn bè nên chọn mua các sản phẩm Samsung Galaxy trước Tết để tranh thủ “rinh” quà và nhất là có cơ hội trúng giải Đặc biệt trị giá 2 tỷ đồng”.

Những
khách hàng may mắn đầu tiên nhận “lộc xuân” từ chương trình
Giải đặc biệt từ chương trình có trị giá lên đến 2 tỷ đồng, bao gồm 1.800.000.000 đồng hiện kim cùng bộ thiết bị điện tử, gia dụng Samsung trị giá 200.000.000 đồng

Theo cập nhật từ BTC, đến thời điểm hiện nay, chương trình “Lộc xuân 11 tỷ đồng từ Samsung Galaxy” đã có hơn 21.000 khách hàng đã nhận được các phần quà giá trị TV UHD 65inch, Galaxy Tab S, Galaxy Note 4 và thẻ cào điện thoại. Danh sách này vẫn còn tiếp tục nối dài theo mỗi ngày với gần 30.000 phần “lộc xuân” tiếp theo. Đặc biệt, tất cả đang cùng chờ đợi đến ngày 25/2 để chứng kiến lễ bốc thăm giải Đặc biệt là một “Ngôi nhà mơ ước” trị giá lên đến 2 tỷ đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web http://www.samsung.com/vn/tet2015/.