Sản phẩm trẻ em thời bão giá: giá cả hay chất lượng

Bài toán giá thành trở nên không đơn giản đặc biệt đối với những doanh nghiệp sản xuất sản phẩm dành cho trẻ em như Đông Hiệp trong thì bão giá khi công ty đầu tư vào chất lượng tốt nhất cho khăn giấy uớt của mình.

 

Sản phẩm trẻ em thời bão giá: giá cả hay chất lượng  - 1


Với mục tiêu luôn hướng đến chất lượng từ năm 2005 đánh dấu quan trọng khi Đông Hiệp quyết định đưa hoạt chất Coco Dimethyl Phosphatidyl PG - Dimonium Chloride cùng với chất dưỡng da Đường Nho Thiên nhiên - Stearyl Dimonium Hydroxypropyl Lauryl Glucosides Chloride vào khăn giấy uớt Mamamy của mình để tham gia thị trường khăn giấy uớt cao cấp.   

 

Ngày 2/9/2010, bằng sáng chế US 7803746B2 đã được cấp cho ba nhà khoa học Mỹ là Lưu Văn Phương, David W. White và Micheal A. Sturm. Trong công thúc phát minh này, họ đã chứng minh PG Dimonium Cloride là thành phần chính hiện diện với 7 dạng pha trộn khác nhau nhằm để diệt khuẩn triệt để nhưng vẫn làm mềm da, bảo vệ được da tay, chống kích ứng và chống các tác nhân gây ngứa.

 

Chất Đường Nho Thiên nhiên - Stearyl Dimonium Hydroxypropyl Lauryl Glucosides Chloride đồng thời cũng là chất dưỡng da và làm sạch thuờng được dùng trong các sản phẩm dưỡng da cao cấp.

 

Cân bằng và làm em dịu làn da em bé nhưng vẫn kháng khuẩn, chống kích ứng da, chống ngứa, chống hăm và chống rôm sảy là tiêu chuẩn khắt khe nhất của các sản phẩm dành cho trẻ em, đặc biệt ở những vùng da rất nhạy cảm, hoạt chất Coco Phosphatidyl PG-Dimonium Chloride chính là thành phần cần thiết và quan trọng hàng đầu mà các nhà khoa học đã nghiên cứu ra dành cho tiêu chuẩn này.

 

Tham khảo thêm trên các tài liệu nói về mỹ phẩm cao cấp Guia Cosmeceutica, Natural Instinc…người ta cũng thấy sự hiện diện thuờng xuyên của Coco Phosphatidyl PG-Dimonium Chloride và chiết xuất Ðường nho thiên nhiên.

 

Sản phẩm trẻ em thời bão giá: giá cả hay chất lượng  - 2

Một quyết định như vậy thực sự không đơn giản đối với BGĐ của Đông Hiệp trên bài toán giá thành so với chất lượng. Với tâm huyết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất, với tâm huyết tạo ra sản phẩm đứng đầu không chỉ Việt Nam mà còn đứng đầu khu vực về chất lượng, với niềm tin vào sự hiểu biết trong tiêu dùng của các bà mẹ trẻ Việt Nam, Đông Hiệp đã quyết định đầu tư vào chất lượng tốt nhất cho khăn giấy uớt của mình, nhất là sản phẩm Mamamy dành cho em bé.

 

Điều đang ghi nhận ở đấy chính là trong thời bão giá, Đông Hiệp vẫn hướng tới mục tiêu “có được khăn giấy ướt chất lượng cao, an toàn dành cho trẻ và mọi gia đình”.

 

Ngọc Mai