Vật lộn tìm khách hàng, GM Việt Nam mạnh tay khuyến mại

(Dân trí) - Dường như GM đang trong giai đoạn khó khăn nhất tại thị trường Việt Nam, với doanh số từ tháng 5 đến nay chưa vượt được con số 500 xe/tháng.

Kể từ khi ra mắt mẫu xe đa dụng Orlando vào tháng 11 năm ngoái tại Triển lãm ôtô Việt Nam, cho đến nay GM Việt Nam chưa có thêm bất kì mẫu xe nào mới, chỉ trừ những phiên bản nâng cấp của Captiva, Spark…, đó là không kể những vướng mắc liên quan đến việc triệu hồi các dòng Captiva tại Việt Nam để kiểm tra lỗi. Chính vì một phần lí do đó, GM Việt Nam đã quyết định không tham gia triển lãm ôtô vào cuối tháng này tại Hà Nội, mặc dù hiện đương nhiệm nắm chức phó chủ tịch của Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA).

Trong lúc các hãng khác đang “tưng bừng” chuẩn bị cho triển lãm ôtô lớn nhất Việt Nam vào tháng 9, GM cũng đó có động thái hỗ trợ cho khách hàng của mình đỡ… tủi thân, đó là chương trình chiết khấu dành cho các mẫu xe hiện tại, đặc biệt là mẫu Captiva, với mức hỗ trợ lên tới hơn 120 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho các xe mua trong thời gian từ ngày 5/9 đến hết ngày 30/9/2012, cụ thể như sau:

Mẫu xe

Mức hỗ trợ
(triệu đồng)

Spark Lite Van

-

Spark Lite LT

21

Spark 1.0 LS

-

Spark 1.0 LT

16,8

Spark 1.2 LS

37,8

Spark 1.2 LT

12,6

Aveo LT

25,2

Lacetti EX

25,2

Cruze LS

10,5

Cruze LT

35,7

Cruze LTZ

42

Orlando LS

94,5

Orlando LT

94,5

Orlando LTZ

94,5

Captiva LT

122

Captiva LTZ

122

 
Để hiểu rõ hơn về việc chiết khấu thẳng vào giá bán xe hay cho những phụ kiện kèm theo, khách hàng nên liên lạc trực tiếp với các đại lý của GM Việt Nam.
 
Việt Hưng