Maserati dành nhiều ưu đãi cho dịch vụ chăm sóc xe vào dịp cuối năm

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, từ nay đến hết 15/01/2018, Maserati dành tặng nhiều ưu đãi cho dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe.

Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, từ nay đến hết 15/01/2018, Maserati dành tặng nhiều ưu đãi cho dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng xe vào dịp cuối năm.

Maserati luôn nỗ lực mang đến lợi ích cho khách hàng bằng nhiều ưu đãi đặc biệt
Maserati luôn nỗ lực mang đến lợi ích cho khách hàng bằng nhiều ưu đãi đặc biệt

Khi lựa chọn ô tô hạng sang, mỗi chủ nhân luôn mong muốn chiếc xe của mình chính là người bạn đồng hành cùng đẳng cấp, vận hành trơn tru, mượt mà như lúc ban đầu. Hiểu được điều này, Maserati đã lên kế hoạch chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi vào dịp cuối năm.

Cụ thể, xe Maserati đến sẽ được chăm sóc, bảo dưỡng bởi chuyên gia người Ý với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Maserati trên thế giới cùng đội ngũ kỹ thuật viên được huấn luyện theo tiêu chuẩn cao nhất, kết nối trực tiếp cùng hệ thống thông tin Maserati toàn cầu, giúp xử lý nhanh chóng những trường hợp đặc biệt cần nghiên cứu hội chuẩn quy mô rộng và tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia ngay tại đại bản doanh của Maserati ở Ý.

Chuyên gia người Ý Piero D’Alessandro với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Maserati trên thế giới
Chuyên gia người Ý Piero D’Alessandro với 20 năm kinh nghiệm làm việc tại Maserati trên thế giới

Đặc biệt, khách hàng sở hữu Maserati khi đến chăm sóc xe, sẽ được ưu ái giảm 10% các loại phụ tùng, 20% cho nhớt máy và 30% cho đơn giá giờ công bảo dưỡng, bảo trì cho tất cả các xe Maserati tại Việt Nam.

Trong gần hai năm qua, Maserati đã có những bước đi mạnh mẽ để phục vụ khách hàng Việt, thể hiện đẳng cấp khác biệt của hãng xe thể thao hạng sang hàng đầu thế giới. Một khi đã lựa chọn Maserati, khách hàng sẽ được nhận dịch vụ xứng tầm, như chia sẻ của anh Nguyễn Văn Vinh - Phó tổng giám đốc Auto Modena - đại lý độc quyền Maserati tại Việt Nam: “Sứ mệnh phục vụ của chúng tôi không dừng lại khi khách hàng mua xe và rời khỏi showroom. Mua xe giống như kết giao một mối quan hệ và việc chúng tôi luôn nỗ lực gắn kết sâu sắc với khách hàng, đem lại lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi luôn bên cạnh khách hàng, không chỉ ở showroom.”

Ông Piero D’Alessandro hướng dẫn kỹ thuật viên công tác bảo dưỡng xe
Ông Piero D’Alessandro hướng dẫn kỹ thuật viên công tác bảo dưỡng xe

Cuối năm nay, Trung tâm Dịch vụ tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức khai trương mang đến những dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu đến với các thượng khách của Maserati tại Việt Nam. Bên cạnh đó, để tham gia lái thử dòng xe Maserati Ghibli, hoặc các dòng xe Quattroporte hoặc Levante, khách hàng có thể truy cập và đăng ký tại trang web: www.automodena.net .

Maserati dành nhiều ưu đãi cho dịch vụ chăm sóc xe vào dịp cuối năm - 4