Thứ Tư, 09/09/2009 - 16:46

Logo Ferrari được vinh danh

Dân trí Hình ảnh tuấn mã tung vó của Ferrari vừa được bình chọn là logo có tính biểu tượng nhất thế giới trong cuộc bầu chọn tại Anh.

 

 
Có lẽ sự xuất hiện liên tục của thương hiệu Ferrari với đường đua Công thức 1 từ năm 1950 và lịch sử lâu đời sản xuất những siêu xe của mọi thời đại đã khiến gần một nửa (48%) trong tổng số 5.235 người tham gia bình chọn hình ảnh tuấn mã tung vó của Ferrari là logo xe tính năng vận hành cao có tính biểu tượng nhất thế giới.

 

Minh chứng cho phong cách thiết kế của Ý là không chỉ có Ferrari đứng trong top 3. Chú bò tót nổi tiếng của Lamborghini cũng được nhiều người bình chọn - 8% số phiếu.
 

 

Với 25% số phiếu, Aston Martin đứng hạng 2. Vị trí thứ 4, 5, 6 lần lượt thuộc về Bugatti, Porsche, và Maserati.
 

 

Đây là cuộc bình chọn được thực hiện trong khuôn khổ MPH Prestige & Performance Motor Show nhằm vinh danh các mẫu xe tính năng vận hành cao tại London, Anh quốc, vào tháng 11 tới.

 

Huy Nghĩa

Theo Motorauthority