Honda Malaysia cử nhân viên đến nhà giục khách hàng mang xe đi sửa

(Dân trí) - Dù lỗi túi khí Takata khá nghiêm trọng, nhưng nhiều khách hàng vẫn phớt lờ thông báo triệu hồi xe. Do đó, Honda Malaysia đã tiến thêm một bước, đó là tất cả 84 đại lý của hãng trên toàn Malaysia sẽ cử nhân viên đến tận nhà giục khách mang xe đi sửa.

Honda Malaysia cử nhân viên đến nhà giục khách hàng mang xe đi sửa - 1

Chiến dịch này sẽ được Honda Malaysia thực hiện từ nay đến ngày 31/12. Đội ngũ nhân viên sẽ mặc đồng phục của hãng, mang theo thư xác nhận để khách hàng yên tâm. Khách hàng có thể gọi điện tới hãng để xác nhận lại. Đội ngũ này cũng sẽ tiến hành thay linh kiện túi khí Takata bị lỗi ngay tại nhà, nếu thật sự khách hàng không thể tự mình mang xe tới xưởng.

Tuy nhiên, Honda Malaysia vẫn khuyến khích khách hàng chủ động liên hệ với đại lý hoặc trung tâm dịch vụ để thực hiện kiểm tra và thay thế linh kiện túi khí cho xe, thay vì ngồi đợi nhân viên của hãng đến tận nhà.

Honda Malaysia cho biết tính đến ngày 8/12 vừa qua, hãng mới chỉ thay được 68% cụm bơm túi khí trước bên ghế lái, nên vẫn còn rất nhiều xe thuộc diện triệu hồi mà chưa được thay linh kiện. Hãng cũng đang phối hợp chặt chẽ với Cục Giao thông đường bộ Malaysia để liên hệ với các chủ xe thuộc diện triệu hồi, dựa trên dữ liệu JPJ.

Về cụm bơm túi khí trước bên ghế phụ, Honda Malaysia cuối tháng trước cho biết lượng linh kiện sẵn có đủ để thay thế xong cho 70% số xe trong tháng này. Trong khi đó, lượng linh kiện cho cụm túi khí trước của ghế lái hiện đã đủ 100%.

Nhật Minh

Theo Paultan

Honda Malaysia cử nhân viên đến nhà giục khách hàng mang xe đi sửa - 2
Honda Malaysia cử nhân viên đến nhà giục khách hàng mang xe đi sửa - 3
Honda Malaysia cử nhân viên đến nhà giục khách hàng mang xe đi sửa - 4