Cơ hội cho tài năng trẻ ngành Marketing và truyền thông tỏa sáng

Nghề marketing và truyền thông đã và đang là một trong những ngành nghề “hot” nhất hiện nay của giới trẻ vì nhiều lý do: công việc thú vị, lương cao, nhiều thử thách và cơ hội thăng tiến.

Đây cũng là nghề có nhu cầu tuyển dụng cao nhất với 50% bản tin tuyển dụng tại Việt Nam hiện nay dành cho các vị trí thuộc về lĩnh vực marketing và truyền thông.

 

Mục tiêu hay ước mơ của các bạn trẻ trong ngành là có thể tạo ra một chiến dịch tiếp thị làm thay đổi cục diện kinh doanh công ty như những gì ông Trần Bảo Minh, cựu giám đốc marketing Pepsi và Vinamilk, đã làm.

 

Tham vọng lớn hơn của những người trong ngành là chiến dịch của mình được các chuyên gia hàng đầu của ngành công nhận, tôn vinh, giành được giải thưởng của Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions danh giá.

 

Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions là liên hoan uy tín và lâu đời nhất ngành marketing, quảng cáo và truyền thông được tổ chức tại Pháp. Đây là sự kiện nhằm vinh danh các tác phẩm, chiến dịch có ý tưởng mới lạ, đột phá, mang lại hiệu quả kinh doanh và có sức ảnh hưởng với doanh nghiệp và ngành quảng cáo thế giới.

 
Hình ảnh các bạn trẻ tham gia Cannes Lions 2012 tại Pháp.
Hình ảnh các bạn trẻ tham gia Cannes Lions 2012 tại Pháp.
 

Với sự tham gia của hơn 34.000 bài dự thi của 11.000 người đến từ 90 quốc gia trên thế giới, liên hoan được đánh giá là sự kiện được mong chờ nhất năm của những người trong ngành.

 

Nhiều công ty tại Việt Nam như Unilever, Mindshare, Saatchi&Saatchi, JWT, … đã từng cử đại diện sang Pháp dự Liên hoan để học hỏi. Tuy nhiên mức phí tham dự khá cao (khoảng 2550 Euro, tương đương 70,000,000 VNĐ) là một trở ngại cho nhiều bạn trẻ muốn tự mình tham gia sự kiện này.

 

Một cơ hội khác cho các bạn trẻ được tham gia Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions mà không phải bận tâm về kinh phí, đó là tham gia cuộc thi Sư tử trẻ Việt Nam 2013 (Vietnam Young Lions).

 

Người thắng giải ở cuộc thi này sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi Pháp kéo dài 7 ngày để tham gia Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions 2013 từ 16 đến 23 tháng 6 năm 2013.

 
Đại diện Việt tham gia Spikes Asia tại Singapore.
Đại diện Việt tham gia Spikes Asia tại Singapore.
 

Được tổ chức bởi công ty Truyền thông Hoa Mặt Trời, đại diện tại Việt Nam của Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions, cuộc thi bắt đầu nhận bài thi từ ngày 12/12/2012 đến 18.00 giờ tối ngày 28/2/2013.

 

Đây là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện, chứng tỏ tài năng của bản thân cũng như học hỏi, trau dồi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp trong ngành tiếp thị và truyền thông. Các bạn hãy nhanh tay nộp bài dự thi để có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn!
 
Thông tin chi tiết về cuộc thi và thể lệ dự thi có thể xem tại website http://vietnamyounglions.vn/
 
Đại diện Việt tham gia Spikes Asia tại Singapore.