1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010

(Dân trí) - Khi đêm Chung kết Miss Teen 2010 đang đến rất gần, các cô bạn Miss Teen đã có một cuộc bầu chọn sôi nổi về những cái nhất của nhau và không quên chia sẻ những điều thú vị về những người bạn đồng hành với mình.<br><a href='http://dantri.com.vn/event-1562/Miss-Teen-2010.htm'><b>&nbsp;>>&nbsp;Miss Teen 2010</b></a>

Nghịch ngợm như Miss Teen

 

Đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam, 20 thí sinh Miss Teen năm nay mỗi bạn mang một cá tính riêng rất thú vị. Khác với cái nhìn bỡ ngỡ của ngày đầu tiên, trải qua gần 2 tuần hoạt động liên tục, các bạn đã có điều kiện hiểu hơn về những người bạn cùng tham dự. Và cũng từ đây, rất nhiều biệt danh thú vị của 20 cô nàng này đã ra đời.

 

Diễn khá đạt vai Xúy Vân giả dại, cô em út của gia đình Miss Teen 2010 Nguyễn Thị Hồng Nhung ngay lập tức được gọi với cái tên Xúy Vân. Còn cô nàng Vũ Thị Diệu Linh ngay từ vòng chung kết khu vực đã trổ tài “tung cước” trên sân khấu khiến các bạn Miss Teen trêu là: “Đừng có chọc Linh không bị Linh đánh cho sứt lông mày, một bên tịt một bên lồi thì không thể thi Miss Teen được nữa đâu”.

 

Cô bạn Hồ Mỹ Linh đã bật mí thú vị về bộ ba Dương Thị Kim Chung, Kiều Thu Hà và Đỗ Thi Anh. Bộ ba này thì quá “đình đám” với biệt danh “kiều nữ” và “đại gia”.

 

Cô nàng biến hóa với nhiều tiết mục thời trang độc đáo Kim Chung được phong danh “đại gia”. Còn hai “kiều nữ” Thu Hà và Thi Anh lúc nào cũng đi bên cạnh. Bởi ba cô nàng này ở chung phòng và lúc nào cũng quan tâm, chăm sóc nhau rất kĩ, đi đâu cũng có nhau.

 
1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 1
Nguyễn Lâm Diễm Trang - cô bạn được coi có tính cách ngộ nghĩnh nhất. (ảnh: Phương Nhung)
 

“Cô bé tóc xù” là biệt danh của Võ Thị Việt Huê. Mái tóc ấn tượng này giúp Huê có một tạo hình rất dễ thương. Trong lúc đùa nghịch các cô bạn Miss Teen thường vò đầu Huê khiến cho mái tóc xù bông hơn.

 

Hồ Mỹ Linh, cô bạn ca sĩ 9X có nickname rất dễ thương là “người nổi tiếng”. Trong các bữa ăn Linh thường vẫy tay và nói: “Người nổi tiếng chào các thường dân”. Và ngay lập tức các cô gái còn lại sẽ phản ứng “Người nổi tiếng mà như thế này à” rồi cùng nhau cười khúc khích.

 

Do chưa quen với khí hậu Hà Nội nên gần đến những ngày cuối Mỹ Linh bị cảm và đau họng. Nhưng Linh rất vui vì “Biết em bị bệnh mấy chị thương lắm, cái gì cũng làm giúp hết”.

 

Hồ Thị Bích Trâm là “cô gái làm điêu đứng trái tim bao nhiêu Miss Teen” với ca khúc Dệt tầm gai. Mỗi khi hát ca khúc này, cô bạn có biệt tài diễn xuất biểu diễn một cách rất rồ dại làm tất cả mọi người cười nghiêng ngả. “Dệt tầm gai đã trở thành thương hiệu của Trâm ở khách sạn Tây Hồ rồi”, Lã Ngọc Minh Trang chia sẻ.

 
1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 2
Mai Phương “Nemo” làm mặt đáng yêu (ảnh: Phương Nhung)
 

Còn Trâm thì không quên “tố” cô bạn cùng phòng Nguyễn Thị Mai Phương rất sợ ma. “Ngày đầu tiên, 12h rồi hơi lạ chỗ và lạ với khí hậu Hà Nội nên em nằm mãi mà không ngủ được. Bỗng dưng em và Phương đang nằm thì có tiếng Cộp cộp cộp ngoài cửa mà không biết là tiếng gì.

 

Lúc đó Mai Phương ở giường bên cạnh quay sang giọng vừa run vừa hỏi em: “Bà Trâm bà có nghe thấy tiếng gì không?” Em mở màn ra thì nhìn thấy Mai Phương đầu tóc rũ rượi trong bóng đêm lờ mờ, khiếp quá em hét ầm ĩ lên. Mai Phương cũng run quá nhảy lên giường em ôm chặt em. Rồi từ đó hai đứa ôm nhau ngủ chung cho tới sáng luôn”.

 

Đến lúc này thì Lã Ngọc Minh Trang mới thú thật là: “Tầm  11h -12h đêm, mấy đứa chúng em thường trèo qua lan can vào phòng các bạn gõ cộc cộc rồi có người ra là chạy mất”.

 

1001 những cái nhất

 

Và đây là những danh xưng rất đáng yêu mà các cô bạn tự bình chọn cho nhau:

 

Cô nàng điệu đà nhất: Lê Hồng Nhung (TPHCM)

 

Cô bạn dễ thương nhất: Đào Khánh Phương

 

Tính cách ngộ nghĩnh nhất: Nguyễn Lâm Diễm Trang và Phan Quỳnh Anh.

 

Bé hạt tiêu nhất nhưng cũng “uy lực”: Nguyễn Thị Vy Trang (Quảng Trị)

 

Cô nàng “Nemo” nhất là Nguyễn Thị Mai Phương. Lý do là trong đêm Cuxi Night cô bạn “sợ ma” này đã được hóa trang thành một chú cá Nemo rất dễ thương.

 

Cô nàng nghịch ngợm nhất: Hồ Thị Bích Trâm và Lã Ngọc Minh Trang.

 

1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 3
Hồ Thị Bích Trâm - Cô nàng nghịch ngợm ra trò. (ảnh: Phương Nhung)

 

Cô nàng dịu dàng nhất: Phan Ngọc Anh

 

Người có mái tóc dài nhất: Bùi Hồng Trang

 

Má lúm đồng tiền sâu nhất: Bùi Diệu Linh

 

Người sở hữu gương mặt bầu bĩnh nhất và cũng điềm đạm, chững chạc nhất: Lê Bảo Ngọc

 

Cô bạn có cá tính mạnh mẽ và ghi dấu ấn với thương hiệu “Con cò” là Bùi Trang Hồng Vân. Trong buổi talk show với chủ đề “Định hướng nghề nghiệp”, Hồng Vân cũng là cô gái đầu tiên xung phong thử sức với bài tập con lăn và đi qua thủy tinh vụn, đi qua bàn đinh.

  

Những khoảnh khắc sẽ được các Miss Teen 2010 lưu giữ mãi :

 
 
1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 4
 
1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 5

Chung “đại gia” (giữa) đùa nghịch cùng Hồ Mỹ Linh và Kiều Thu Hà (ảnh: Phương Nhung)

 
1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 6

Nghịch ngợm trên xe điện

 
1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 7

Hồ Mỹ Linh tranh thủ thời gian rảnh đọc truyện tranh.

 
1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 8
Hào hứng trong talk show Định hướng nghề nghiệp.
 
1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 9

Khoe thành tích sau khi thử đi trên thủy tinh vụn và đinh.

 
1001 cái nhất thú vị của Miss Teen 2010 - 10

Sẽ nhớ lắm những phút giây bên nhau. (ảnh: Phương Nhung)

 

Cùng nhìn lại những hình ảnh dễ thương của các bạn ý trong đêm Dạ tiệc thần tiên
 

 

Và những khoảnh khắc xúc động khi sự sẻ chia được lan tỏa
 
 
Phương Nhung
Dòng sự kiện: Miss Teen 2010