Quên đi Condotel, đây mới là xu hướng đầu tư không nên bỏ lỡ

Khi những nhà đầu tư hiện nay đã quá nhàm chán với dòng sản phẩm Condotel, thì Branded Condotel – Căn hộ mang thương hiệu quốc tế nổi lên như 1 xu hướng tất yếu với mãi lực cao, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Nếu tại Việt Nam chỉ những chuyên gia trong nghề mới biết tới khái niệm này, thì trên thế giới, đây đã trở thành một trào lưu. Khởi nguồn từ thập nhiên 80 thế kỷ trước tại Bắc Mỹ và đang phát triển rất nhanh chóng tại trung tâm của giới siêu giàu là Trung Đông hay thị trường Châu Á, các Branded Condotel phát triển dựa trên niềm tin giới thượng lưu: không chỉ muốn sở hữu lợi nhuận cao hơn từ căn hộ khách sạn quốc tế mà còn muốn tận hưởng dịch vụ chất lượng đẳng cấp từ các brand names xa xỉ.

Để có một định nghĩa rõ ràng, các Branded Condotel là các tòa khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5* +, mang thương hiệu cao cấp trên toàn cầu, được các khách sạn danh tiếng trực tiếp quản lý và vận hành qua những chuẩn mực khắt khe mang tầm quốc tế.

Sự phát triển nhanh chóng của Branded Condotel là nhờ những khác biệt vượt trội như: Cho phép các nhà đầu tư đạt được lợi nhuận cao hơn từ việc quản lí cho thuê của tập đoàn kinh doanh khách sạn toàn cầu giàu kinh nghiệm, tất cả các tiện ích và dịch vụ theo chuẩn mực khách sạn 5* cao cấp, bảo đảm về mặt chất lượng xây dựng, an ninh, tiện ích nội khu – ngoại khu... Đặc biệt nhất là tất cả các giá trị trên đều gắn liền với tên tuổi của thương hiệu “ngoại” đi kèm, khiến nhà đầu tư có quyền “tự hào” khi là chủ sở hữu của căn hộ mang tiêu chuẩn “xa xỉ”.

Tại Việt Nam, một trong các đơn vị quản lý khu căn hộ dịch vụ cho thuê có thương hiệu được nhắc tới nhiều nhất là The Ascott Limited – một trong những tập đoàn vận hành-sở hữu căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới. Với 3 thương hiệu căn hộ dịch vụ Ascott, Somerset và Citadines, các khu khách sạn cho thuê của The Ascott Limited đã trở thành lựa chọn cho các chuyên gia nước ngoài và gia đình khi lựa chọn kì nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Tiêu biểu nhất như dự án Citadines Marina Hạ Long: Dự án Condotel lần đầu tiên mang thương hiệu quốc tế Citadines và được quản lí bởi Tập đoàn Ascott.

Ông Tuấn Nguyễn – Công ty Bất Động Sản Ngọc Việt Land - Đơn vị phân phối dự án cho biết: Để có thể đáp ứng được những tiêu chuẩn của Branded Condotel, dự án Ciatdines Marina Hạ Long phải được lên ý tưởng về thiết kế và áp dụng các qui định kiến trúc ngặt nghèo từ chính thương hiệu quản lý The Ascott, chính điều này giúp mang lại dấu ấn sang trọng cho các căn hộ khách sạn Việt Nam ngang tầm thế giới.

Ông Tuấn Nguyễn cũng chia sẻ: Các khu căn hộ sẽ được thiết kế theo chuẩn mực khách sạn 5 sao cùng tiện ích phong phú như hồ bơi, phòng tập gyms, sảnh thư giãn sang trọng, sky bar và các hoạt động cộng đồng thường xuyên dành cho cư dân. Với tỷ lệ lấp đầy luôn từ 80% trở lên trong mọi thời điểm, kết hợp giữa khách ở lâu dài và khách vãng lai, Ascott cho thấy khả năng vận hành hiệu quả khi được quản lý theo tiêu chuẩn chung trên toàn cầu.

Đây là lý do tại sao việc sở hữu các căn hộ cao cấp mang thương hiệu “ngoại” giá trị hơn so với các căn hộ condotel thông thường. Tại Singapore, Condotel mang nhãn hiệu quốc tế có giá 4.000$/ m2, cao hơn nhiều so với căn hộ khách sạn với mức 2,500 $ / m2. Trong khi đó tại Việt Nam, khoảng giá hiện nay còn rất rẻ, chỉ từ 1,5 tỷ/căn cho Condotel 42m2 full nội thất 5 sao như Citadines Marina Hạ Long. Khách hàng đầu tư còn được chia sẻ lợi nhuận cho thuê theo hình thức 85-15, với mức cam kết không dưới 10% trong vòng 5 năm đầu và tặng miễn phí 15 đêm nghỉ tại căn hộ.

Đặc biệt, các căn hộ thuộc dự án khi sang nhượng với uy tín của thương hiệu sẽ đạt giá chênh tới 20% -30% so với các dự án không có thương hiệu (Non-Branded Residences).

Thông tin chi tiết về dự án Citadines Marina Hạ Long, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0941-518-999 | 0948-919-456

Website: www.citadinescondotel.com