1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

Xây dựng niềm tin thương hiệu bằng chất lượng

Không dễ để một thương hiệu chiếm được niềm tin ở khách hàng, càng khó hơn để duy trì và củng cố niềm tin dành cho thương hiệu ấy dài lâu.

Hương vị hảo hạng đến từ nguyên liệu

Tháng 6/2016, nhà máy bia Việt Nam tại Đà Nẵng mở cửa chào đón hàng trăm khách tham quan quy trình sản xuất bia Larue. Trong tất cả những chuyến tham quan này, thương hiệu bia hơn 100 năm tuổi – Larue – đã không ngần ngại chia sẻ tất cả những “bí mật” tạo nên chất lượng và hương vị tuyệt hảo của loại bia được hàng triệu người yêu mến này.

Xây dựng niềm tin thương hiệu bằng chất lượng - 1
Quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng chặt chẽ gây ấn tượng với tất cả khách tham quan
Quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng chặt chẽ gây ấn tượng với tất cả khách tham quan

Điều gây ấn tượng nhất với tất cả du khách đến tham quan nhà máy chính là quy trình kiểm tra chất lượng vô cùng chặt chẽ về nguyên liệu đầu vào và tiêu chuẩn đầu ra của sản phẩm. “Việc sở hữu công nghệ sản xuất bia đạt chuẩn quốc tế, phải làm đúng từng khâu của toàn bộ quy trình, phải kiểm tra kỹ càng nguyên liệu từ đầu vào đến cả đầu ra thì Larue mới có được chất lượng và hương vị tuyệt hảo như vậy. Lúc trước tôi thích bia Larue vì hương vị của nó, nay tôi còn đặt cả niềm tin vào chất lượng của loại bia này sau chuyến thăm nhà máy lần này” – anh Nhật Dương (Đà Nẵng) chia sẻ khi được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất bia Larue của nhà máy bia Việt Nam tại Đà Nẵng.

Cam kết xây dựng niềm tin bằng chất lượng

Ngoài khâu chuẩn bị nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, hệ thống máy móc cũng như dây chuyền sản xuất bia Larue được đầu tư tối đa và thuộc hàng hiện đại bậc nhất Việt Nam, mọi quy trình sản xuất đều diễn ra khép kín đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng trong sản xuất cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn bảo vệ môi trường.

Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong dây chuyền sản xuất và phân phối, đó cũng chính là nguyên tắc đã giúp Larue giữ chân không chỉ những khách hàng mà còn hàng nghìn đối tác, nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước.

Xây dựng niềm tin thương hiệu bằng chất lượng - 3
Larue luôn giữ nguyên tắc đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong dây chuyền sản xuất và phân phối.
Larue luôn giữ nguyên tắc đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong dây chuyền sản xuất và phân phối.
…để giữ chân hàng nghìn khách hàng.
…để giữ chân hàng nghìn khách hàng.

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam chia sẻ “Bia Larue là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL) - một Liên doanh thành công giữa Tập đoàn Heineken và Tổng Công ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA) - được sản xuất theo công nghệ châu Âu và có chất lượng hảo hạng đồng nhất trong hơn 100 năm qua. Không có bất cứ sự thay đổi nào về mối quan hệ hợp tác và chủ sở hữu của chúng tôi trong VBL trong những năm qua và điều này cũng sẽ không thay đổi trong nhiều năm tới.”. Theo ông Evers, lời cam kết về chất lượng chính là yếu tố hàng đầu để xây dựng niềm tin của thương hiệu bia 100 năm tuổi này.

Bia Larue lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1909 bởi Ông Victor Larue. Với màu vàng sậm bắt mắt và hậu vị sảng khoái nhờ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu. Trong hơn 100 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Larue luôn là người bạn đồng hành thân thiết có mặt trong những buổi gặp gỡ hàn huyên bạn bè.