1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Wiko cùng Đại sứ quán Pháp tổ chức Lễ kỷ niệm mừng Quốc khánh nước Pháp tại Hà Nội

Hôm qua, (ngày 14/07/2017), Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 228 năm Quốc khánh Cộng hòa Pháp. Thương hiệu Wiko cũng hiện diện tại đây và ghi dấu ấn tại Lễ kỷ niệm lần này.

Buổi lễ kỷ niệm có sự tham dự của Đại sứ Pháp tại Việt Nam Betrand Lortolary, Bộ trưởng Bộ Tài Nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà cùng nhiều chính khách khác, đại diện các doanh nghiệp nổi bật và cộng đồng người Pháp tại Việt Nam.

Từ trái qua phải: ông Đỗ Nam Trung (CEO của Wiko Việt Nam), ông Matthieu Lefort (Giám đốc cục xúc tiến thương mại Pháp tại Việt Nam), Ông Betrand Lortolary (Đại sứ của Pháp tại Việt Nam)
Từ trái qua phải: ông Đỗ Nam Trung (CEO của Wiko Việt Nam), ông Matthieu Lefort (Giám đốc cục xúc tiến thương mại Pháp tại Việt Nam), Ông Betrand Lortolary (Đại sứ của Pháp tại Việt Nam)

Đây là hoạt động thường niên của cộng đồng Pháp tại Việt Nam nhằm tạo không gian giao lưu văn hóa, thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa hai cộng đồng Pháp - Việt. Đồng thời, cũng tạo ra môi trường trao đổi thông tin, quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm đến các khách mời tại chương trình, đặc biệt với chủ đề “Văn hóa Tây phương”, sự kiện năm nay mang đến những sản phẩm mang đậm nét văn hóa Pháp như: rượu vang, ẩm thực, điện thoại thông minh,…

Ông Betrand Lortolary, Đại sứ của Pháp tại Việt Nam phát biểu trong Lễ kỷ niệm
Ông Betrand Lortolary, Đại sứ của Pháp tại Việt Nam phát biểu trong Lễ kỷ niệm
Lễ kỷ niệm có đông đảo người Việt Nam và cộng đồng người Pháp tham dự
Lễ kỷ niệm có đông đảo người Việt Nam và cộng đồng người Pháp tham dự

Năm nay, sự xuất hiện của thương hiệu điện thoại Wiko tại Lễ kỷ niệm đã thu hút được sự chú ý của nhiều quan khách. Tại chương trình, Wiko đã giới thiệu đến những khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp và công dân Pháp tại Việt Nam mẫu điện thoại nổi bật là Wiko Upulse với thiết kế tinh tế và chất lượng châu Âu. Nhiều khách có mặt tại Lễ kỷ niệm đã thử trải nghiệm và tỏ ra thích thú với chiếc điện thoại đến từ nước Pháp này.

Khách dự lễ vui vẻ trải nghiệm sản phẩm mới của Wiko, điện thoại Upulse
Khách dự lễ vui vẻ trải nghiệm sản phẩm mới của Wiko, điện thoại Upulse

Ra đời từ năm 2011, tại thành phố Marseille, nước Pháp, Wiko đã có những bước tiến và thành công vượt trội mà bất kỳ thương hiệu điện thoại nào cũng mơ ước. Ra mắt thị trường công nghệ trong 5 năm, Wiko được đánh giá là thương hiệu điện thoại đứng thứ 2 tại Pháp và một trong 5 thương hiệu điện thoại được ưa chuộng tại Châu Âu. Điều này đã từng làm cho cả giới công nghệ Châu Âu phải sửng sốt vì sự thành công ngoài dự đoán của Wiko.

Không dừng lại ở đó, Wiko tiếp tục ghi dấu ấn của mình tại thị trường Châu Á, chính thức có mặt ở các quốc gia như: Nhật, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Wiko bước chân vào thị trường điện thoại khá muộn so với các đế chế như: Apple, Samsung, Oppo… nhưng lại có sức hút rất lớn với các tín đồ công nghệ, được tin tưởng bởi sản phẩm uy tín và chất lượng. Các dòng sản phẩm của Wiko được đánh giá rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, với sự phân chia phân khúc dễ dàng cho người sử dụng lựa chọn.

Nhân dịp này, Wiko đã giới thiệu đến các khách hàng những sản phẩm tân tiến, với thiết kế chắc chắc, tinh tế, năng động và hiện đại.

Dòng sự kiện: 72 năm Quốc khánh