Thứ sáu, 13/10/2017 - 06:06

Vinh danh sản phẩm bảo hiểm của Cathay đạt "Thương hiệu gia đình tin dùng" năm 2017

Ngày 8/10, sản phẩm “Bảo Hiểm Bổ Trợ Bệnh Hiểm Nghèo” công ty bảo hiềm nhân thọ Cathay Việt Nam vinh dự được bình chọn sản phẩm"Thương hiệu gia đình tin dùng" năm 2017. Việc bình chọn được Ban tổ chức thực hiện trong hơn 8 tháng.

Ban tổ chức đã tiến hành bình chọn công khai thông qua 03 kênh thông tin bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội trên toàn quốc; In và phát phiếu trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn; người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua Website chính thức của Ban tổ chức.

Chương trình bình chọn “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần thứ nhất năm 2017 không chỉ là một chương trình khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu cho các gia đình, đồng thời góp phần củng cố, xây dựng hình ảnh cho các thương hiệu tốt về chất lượng, giá cả, hình thức

Để nâng cao chất lượng sống của mỗi gia đình, người tiêu dùng thông thái phải là người biết chọn lựa những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, an toàn. Đối với các doanh nghiệp, việc khẳng định thương hiệu qua các sản phẩm chất lượng cao để phục vụ tốt cho nhu cầu của các gia đình là vô cùng cần thiết.

Cathay life Việt Nam tự hào đã thiết kế và mang tới cho các gia đình Việt Nam những sản phẩm - dịch vụ tốt nhất dành cho cho đình và được người tiêu dùng bình chọn sản phẩm “Thương Hiệu Gia Đình Tin Dùng” năm 2017.