1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Viettel cung cấp đầu số mới 0165

Từ ngày 18/3/2009, Công ty viễn thông Viettel chính thức cung cấp ra thị trường đầu số mới 0165, trở thành mạng di động duy nhất có 7 đầu số tính tới thời điểm hiện nay.

Đầu số di động có định dạng 11 số được Viettel tiên phong cung cấp từ tháng 8/2007 đến nay sau hơn một năm cung cấp các khách hàng đã quen thuộc với việc sở hữu đầu số này.
Với việc tung ra đầu số mới 0165 khách hàng sử dụng mạng Viettel sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một số điện thoại đẹp theo quan niệm phương đông hay số điện thoại gắn liền với ngày kỷ niệm (ngày sinh, ngày cưới, ngày đặc biệt khác…).
Hiện nay, Bộ TT&TT quy định hiệu suất sử dụng tài nguyên kho số của các mạng di động phải đạt tối thiểu 70% thì mới được cấp thêm mã mạng mới. Điều này thúc đẩy Viettel thực hiện nhiều biện pháp quay vòng kho số, tái sử dụng kho số cũ nâng cáo hiệu suất sử dụng tài nguyên số, giảm thiểu tối đa việc phát triển thuê bao ảo.
Ở một khía cạnh khác, việc được Bộ TT&TT cấp thêm đầu số thứ 7 cho thấy, Viettel tiếp tục khẳng định vị trí số 1 về thị phần di động tại thị trường Việt nam. Điều này cũng chứng tỏ mạng Viettel đã được các khách hàng tin tưởng sử dụng.
Ngày 14/3/2009 Viettel nhận giải thưởng doanh nghiệp có số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ lớn nhất tại lễ trao giải thưởng Công nghệ Thông tin - Truyền thông Việt Nam 2008 (ICT Awards 2008) do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam và một số đơn vị liên quan phối hợp bình chọn.
Trong buổi lễ này Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã dành những nhận xét tốt đẹp, cổ vũ cho sự phát triển của Viettel.
Sự thành công của Viettel trong những  năm vừa qua là do Viettel có vùng phủ sóng rộng, chất lượng dịch vụ tốt, dịch vụ nội dung phong phú đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Cụ thể là đến thời điểm này, Viettel có hơn 15.000 trạm BTS, là mạng có vùng phủ sóng sâu, rộng nhất hiện nay.
Bên cạnh việc đầu tư hạ tầng, Viettel liên tục đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng và dịch vụ giá trị gia tăng mới như dịch vụ chuyển tiền (I-Share), dịch vụ nhận và gửi email qua di động (I-Mail), dịch vụ I-chat, I-Muzik, Econnect… nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Đặc biệt với việc đầu tư nâng cấp hệ thống lên 2.75G cho phép Viettel cung cấp dịch vụ EDGE chất lượng cao trên toàn quốc mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.