1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

TPBank nhận giải thưởng ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất năm 2016

Trong khuôn khổ Hội nghị thường niên Vietnam CEO Summit 2016 tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với VietnamNet vinh danh Top 10 ngân hàng Việt Nam uy tín nhất năm 2016.

Theo Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) công bố Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2016, bên cạnh sự hiện diện của 3 ngân hàng có vốn nhà nước còn có sự góp mặt của 7 ngân hàng TMCP. Trong số này, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đứng thứ 5 bên cạnh ACB, Techcombank, MBBank, Sacombank, SHB và SCB.

Ngày 27/7, tại Hà Nội, ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các ngân hàng này. Giải thưởng nhằm tôn vinh các ngân hàng đã có những nỗ lực và thành tựu trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, có chiến lược kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư.

Trong top 10 này, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã vinh dự nhận giải thưởng, tiếp tục khẳng định vị thế của TPBank trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam.


Đại diện TPBank nhận giải thưởng NHTM Việt Nam uy tín nhất năm 2016

Đại diện TPBank nhận giải thưởng NHTM Việt Nam uy tín nhất năm 2016

Trong thời gian qua, TPBank đã có nhiều bứt phá khi liên tiếp ghi dấu ấn bằng kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả và lành mạnh. Quy mô tổng tài sản nâng lên không ngừng và nợ xấu luôn duy trì được ở mức rất thấp. Thương hiệu phát triển rộng khắp và nhận được sự tin tưởng của khách hàng khắp cả nước. Với các thành tựu nổi bật, TPBank đã lần đầu tiên vào TOP 10 NHTM VN uy tín nhất năm 2016, sánh vai với các ngân hàng lớn có bề dày phát triển như Vietcombank, Vietinbank, BIDV…

Báo cáo của Vietnam Report cho biết những ngân hàng có mặt trong các danh sách này được xếp hạng trên các tiêu chí: năng lực tài chính, uy tín truyền thông và kết quả khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong năm 2015 - 2016.

Được biết năm nay, BTC đã đưa vào tiêu chí đánh giá ngân hàng về quy mô vốn, tốc độ tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, kế hoạch hoạt động trong năm 2016… nhằm xác định vị thế của ngân hàng trong ngành. Kết quả khảo sát người tiêu dùng từ chương trình cho biết, 3 yếu tố quan trọng nhất khi khách hàng lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ của ngân hàng gồm: thương hiệu mạnh và uy tín; mạng lưới giao dịch thuận tiện, quy mô lớn, thời gian phục vụ nhanh chóng, thủ tục đơn giản.

Theo Vietnam Report đánh giá TPBank là ngân hàng kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược. Đây cũng là ngân hàng đi đầu trong các xu hướng dịch vụ ngân hàng hiện đại, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng Số số một tại Việt Nam.

PV