1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Nước giặt trung tính với pH = 7 làn sóng xanh mới trong ngành hàng giặt tẩy?

Làm thế nào để đảm bảo tính năng giặt sạch mà không gây tổn hại đến da tay hay chất liệu vải? Đây chính là câu hỏi lớn nhất mà ngành hàng giặt tẩy phải đối mặt. Cũng từ đó, khái niệm nước giặt trung tính ra mắt và thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng, phải chăng đây sẽ là giải pháp giặt tẩy mới của tương lai?

Giặt quần áo là công việc quen thuộc nhưng lại không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ, việc tiếp xúc trực tiếp với bột giặt hay nước giặt có thể gây hại đến sức khỏe và làn da của các chị em phụ nữ. Hơn hết, với nhiều gia đình có thói quen giặt tay hoặc dùng bột giặt khi giặt máy, nguy cơ cặn bột giặt còn sót lại gây viêm da hoặc viêm hô hấp là rất cao.

Chính từ những mối lo ngại đó, nước giặt trung tính với pH = 7 được ra mắt sau nhiều thí nghiệm chứng minh ưu điểm vượt trội so với bột giặt và nước giặt thông thường.

Ý nghĩa của chỉ số pH = 7 trong thành phần Nước giặt trung tính là gì?

Dưới làn da của chúng ta là những tuyến nhờn giúp giữ ẩm, cùng với mồ hôi và các tế bào chết, tất cả tạo thành một lớp màng mỏng có tính axit nhẹ. Đây lớp màng axit có tác dụng như một tấm lá chắn bảo vệ da, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Tuy vậy, lớp màng này lại dễ bị phá huỷ khi tiếp xúc với dung dịch có tính kiềm (pH>7), đó là lý do vì sao trong thành phần sữa tắm, sữa dưỡng thể, mỹ phẩm,… dành cho phụ nữ hoặc trẻ em đều đảm bảo chỉ số pH dao động từ 5 đến 7, nhằm cân bằng độ ẩm và giữ cho lớp màng axit luôn khoẻ mạnh.

Tác dụng dưỡng da của các sản phẩm sữa tắm,mỹ phẩm có độ pH thấp hoặc trung tính đã được phổ biến rộng rãi trong cộng đồng phái đẹp, nhưng với ngành hàng giặt tẩy thì khái niệm này vẫn còn khá mới mẻ. Ai trong chúng ta đều phải tiếp xúc hằng ngày với bột giặt và nước giặt có tính kiềm (pH>7) mà không hề hay biết rằng sau một thời gian sẽ khiến môi trường axit yếu của lớp biểu bì bị tổn hại, làn da trở nên nhạy cảm và dễ gây ra bệnh lý viêm da.

Hình ảnh thí nghiệm Nước giặt Tero với quỳ tím do FIT cung cấp.
Hình ảnh thí nghiệm Nước giặt Tero với quỳ tím do FIT cung cấp.

Từ cơ sở khoa học trên, các chuyên gia trong ngành hàng giặt tẩy nhắm đến một xu hướng phát triển mới: Nước giặt trung tính pH = 7 – có tiềm năng trở thành làn sóng xanh của ngành hàng giặt tẩy trong tương lai.

Dẫn đầu trong việc phát triển nước giặt trung tính trên thị trường Việt Nam là thương hiệu Tero của Công ty Cổ phần FIT Consumer – một tên tuổi lâu năm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh. Sản phẩm nước giặt trung tính Tero với thông điệp “Bảo vệ tay – Sạch ngay như mới” thành công vượt qua thử thách quỳ tím với kết quả pH = 7, minh chứng cho độ an toàn tuyệt đối cho đôi bàn tay.

Nước giặt trung tính với pH = 7 làn sóng xanh mới trong ngành hàng giặt tẩy? - 2

Điều gì làm nên sự khác biệt của nước giặt trung tính Tero pH = 7?

Khi sử dụng bột giặt, dù giặt tay hay giặt máy thì các chị em nội trợ vẫn không tránh khỏi tình trạng cặn bột giặt sót lại trên quần áo, gây ra mùi tanh khó chịu và làm hư hại sợi vải. Trong khi đó, nước giặt trung tính Tero pH = 7 an toàn, không gây hại cho da khi giặt tay và công nghệ Ultra Clean sạch gấp 3 lần bột giặt thông thường, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí giặt giũ hơn hẳn. Từ đây, người phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm trong việc chăm sóc gia đình.

Khắc phục nhiều điểm khuyết điểm của bột giặt thông thường nhưng vẫn có mức giá rất kinh tế, mang đến hiệu quá gấp đôi mà vẫn vô cùng tiết kiệm, đáp ứng những yêu cầu khắt khe do người nội trợ đặt ra. Nước giặt trung tính Tero pH =7 tin chắc rằng sẽ trở thành làn sóng xanh của ngành hàng giặt tẩy trong tương lai.

Công ty cố phần FIT Consumer với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong 3 ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm. Liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm xanh, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, trong đó có Nước giặt trung tính Tero, FIT Consumer muốn gửi tới người tiêu dùng thông điệp XANH bền vững.

Tero là từ bắt nguồn từ một đất nước La Tinh, có nghĩa là "Trái Đất" với mong muốn cho ra đời các sản phẩm không chỉ giúp LÀM SẠCH mà còn AN TOÀN, ứng dụng công nghệ xanh để làm ra các sản phẩm bảo vệ sức khoẻ của người tiêu dùng, bảo vệ môi trường, bảo vệ hành tinh xanh.

Tham khảo chi tiết tại: http://fitgroup.com.vn/