Không phải chỉ 1 mà có đến 9 ngày vàng tại Pico Plaza!
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2009 đang được đánh giá là góp phần “hâm nóng” thị trường Hà Nội. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng vấn nghe ngóng chứ chưa sẵn sàng mua hàng vì đợi đến Ngày vàng 15/11 – ngày được thông báo là có mức khuyến mại cao nhất lên tới 50%.
Trước lo ngại của dư luận về việc: Liệu ngày vàng có làm hỏng tháng khuyến mại? - chúng tôi đã trao đổi với ông Ngô Thiết Hùng – Phó Giám đốc Công ty CP Pico – doanh nghiệp không chỉ có 1 mà rất nhiều Ngày vàng trong tháng khuyến mại.
Theo tôi, ý kiến trên hơi cực đoan nhưng không phải không có cơ sở. Vào thời điểm kinh tế khó khăn như hiện nay, việc mua sắm được người dân cân nhắc rất kĩ, thế nên việc họ chưa mua hàng trong những ngày đầu của Tháng khuyến mại mà đợi đến Ngày vàng để được mua với giá rẻ hơn là điều dễ hiểu. Thêm vào đó, nhiều doanh nghiệp đăng ký khuyến mãi lớn trong Ngày vàng nhưng lại không công khai các mặt hàng được giảm giá… khiến khách hàng có tâm lý chờ đợi
Tuy nhiên, khách hàng cũng nên lưu ý là, các mặt hàng khuyến mại rất phong phú, thuộc nhiều lĩnh vực như: thực phẩm - đồ uống - đồ gia dụng; thời trang, dệt may, giày dép; điện, điện tử, máy tính, kỹ thuật số… mà không phải sản phẩm nào cũng được giảm giá mạnh trong Ngày vàng, nên việc đợi đến Ngày vàng để mua không hẳn đã là quyết định sáng suốt. Chưa kể đến việc, vào Ngày vàng, khách hàng tập trung đông với sức mua lớn tại các điểm khuyến mãi, việc chọn lựa và mua hàng chắc chắn sẽ không dễ dàng…
Là 1 trong 15 Điểm vàng mua sắm, Pico Plaza thực sự tạo ấn tượng mạnh khi bùng nổ Ngày vàng ngay từ ngày 7/11, và hôm nay có thông tin ban lãnh đạo Pico tiếp tục thông báo rất shock là sẽ tổ chức hẳn 9 ngày vàng từ ngày 14/11 kéo dài tới ngày 22/11, chứ không chỉ riêng ngày vàng 15/11 như 12 doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội khác . Nguyên nhân nào khiến Pico có quyết định táo bạo này, thưa ông?
Được biết, Pico đăng ký tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội muộn hơn so với nhiều doanh nghiệp khác, nhưng những gì Pico đang làm cho thấy, Pico “chậm nhưng chậm chắc”! Ý kiến của ông thế nào?
Đúng là Pico có đăng ký muộn hơn, nhưng trước khi đăng ký Pico đã chuẩn bị khá chu đáo về số lượng hàng, hình thức, mức giảm giá và trang bị kiến thức cho đội ngũ nhân viên. Nếu các bạn đã từng chứng kiến Pico chạy roadshow LX với cờ phướn chào mừng tháng khuyến mại treo trên các xe, chạy quanh các phố hưởng ứng… sẽ thấy phần nào sự hào hứng và chuẩn bị công phu của chúng tôi. Ngay tại 2 trung tâm bán hàng của Pico, bên cạnh hàng hóa phong phú, tất cả các gian hàng cũng được trang hoàng rất tưng bừng. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết mình cho những Ngày vàng, để khách hàng được “Trọn vẹn niềm vui” khi đến mua sắm tại Pico Plaza.
Xin cảm ơn ông, chúc cho những Ngày vàng của Pico Plaza thành công tốt đẹp!
Vân Anh