1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Hơn 10.000 lượt khách xếp hàng đăng ký tham dự Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản

(Dân trí) - “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” diễn ra cuối tuần vừa qua tại Aeon Mall Long Biên đã thành công ngoài sức tưởng tượng với hơn 10.000 lượt khách tham quan “xếp hàng” đăng ký trải nghiệm miễn phí mỹ phẩm Nhật Bản, gặp gỡ 30 chuyên gia đến từ xứ sở hoa anh đào và nhận quà từ Sakuko Beauty.

Sức hút “khủng” từ sự kiện trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản

Quy tụ 25 thương hiệu mỹ phẩm Nhật nội địa đang được ưa chuộng hàng đầu với hơn 1.800 sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” đã làm “thỏa cơn khát” mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng của phái đẹp Việt. Hàng ngàn chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều say mê trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng thể, chăm sóc tóc và trang điểm cùng các chuyên gia mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào.


Hàng ngàn lượt khách liên tục ghé thăm và trải nghiệm mỹ phẩm và các hoạt động tư vấn làm đẹp hấp dẫn tại sự kiện

Hàng ngàn lượt khách liên tục ghé thăm và trải nghiệm mỹ phẩm và các hoạt động tư vấn làm đẹp hấp dẫn tại sự kiện


Đông đảo các bạn trẻ xếp hàng đăng ký trải nghiệm và nhận quà từ Sakuko Beauty – thương hiệu phân phối mỹ phẩm Nhật tại hệ thống Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store

Đông đảo các bạn trẻ xếp hàng đăng ký trải nghiệm và nhận quà từ Sakuko Beauty – thương hiệu phân phối mỹ phẩm Nhật tại hệ thống Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store

Đặc biệt, trong 2 ngày diễn ra sự kiện đã có vô số các cô gái trẻ xinh đẹp, các “hotgirl” – “tín đồ làm đẹp” rất nhanh nhạy trong việc “bắt trend” các xu hướng chăm sóc sắc đẹp hiện đại đã đến tham dự sự kiện và trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm đang được ưa chuộng hàng đầu tại Nhật Bản cùng các chuyên gia đến từ các nhãn hàng tham dự chương trình.


Bạn gái xinh xắn trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm nhẹ từ bơ hạt mỡ giàu dưỡng ẩm của nhãn hàng Mama Butter

Bạn gái xinh xắn trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da và trang điểm nhẹ từ bơ hạt mỡ giàu dưỡng ẩm của nhãn hàng Mama Butter

Trải nghiệm hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng từ Nhật Bản

Ngoài số lượng nhãn hàng và sản phẩm làm đẹp Nhật Bản đông đảo chưa từng thấy, “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi giới thiệu nhiều sản phẩm đang được xếp hạng “nhất” trên chuyên trang mỹ phẩm Cosme hàng đầu Nhật Bản như: gel tẩy trang trà xanh Santa Marche, mặt nạ ủ dưỡng da từ hoa anh đào và men rượu gạo Kouji Hime, mặt nạ đậu hũ Moritaya,


Khách hàng nữ xinh đẹp rất quan tâm các sản phẩm làm sạch sâu và dưỡng da chiết xuất từ trà xanh lành tính của nhãn hàng Santa Marche

Khách hàng nữ xinh đẹp rất quan tâm các sản phẩm làm sạch sâu và dưỡng da chiết xuất từ trà xanh lành tính của nhãn hàng Santa Marche


Các bạn trẻ nhiệt tình lên sân khấu trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da từ khoáng chất của nhãn hàng Nesno

Các bạn trẻ nhiệt tình lên sân khấu trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc da từ khoáng chất của nhãn hàng Nesno

“No.1 Cosme” là giải thưởng danh giá dựa trên đánh giá xếp hạng review và số lượng bầu chọn trên chuyên trang mỹ phẩm Cosme hàng đầu Nhật Bản. Người Nhật, đặc biệt là phụ nữ tại xứ sở hoa anh đào vốn nổi tiếng cầu kỳ, kỹ lưỡng bậc nhất thế giới trong việc chăm sóc da và làm đẹp nên đã từ lâu cả thế giới đều coi “No.1 Cosme” là bảo chứng chất lượng ngưỡng mộ và tin cậy nhất khi chọn lựa các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Nhật Bản. Bởi vậy, khi được trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm này cùng chuyên gia đến từ các nhãn hàng, hội chị em yêu làm đẹp được dịp “ngây ngất” khi cảm nhận rõ nét khả năng cấp ẩm, làm mềm mượt da hiệu quả nhanh chóng mà không hề gây kích ứng da của mỹ phẩm Nhật Bản.

Các sản phẩm từ hãng trang điểm mắt Avancé và kem lót trang điểm Sk.Cara có thành phần chống lão hóa được cấp bằng sáng chế độc quyền tại Nhật cũng cũng đã nhanh chóng “đốn tim” phái đẹp Việt nhờ chất lượng “đỉnh cao” và thiết kế bắt mắt đậm chất Nhật Bản.

Sakuko Beauty – Nơi hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

“Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” cũng là dịp để BTC chương trình – Sakuko Việt Nam ra mắt thương hiệu Sakuko Beauty – thương hiệu phân phối mỹ phẩm từ 25 thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Ngay tại ngày khai mạc 19/5, đại diện các hãng mỹ phẩm Nhật đã trao chứng nhận phân phối độc quyền cho Sakuko Việt Nam.

Hơn 10.000 lượt khách xếp hàng đăng ký tham dự Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản - 6

Đại diện hãng Shestyle trao chứng nhận phân phối độc quyền nhãn hàng chăm sóc da Kouji Hime cho Sakuko Việt Nam

Đại diện hãng Shestyle trao chứng nhận phân phối độc quyền nhãn hàng chăm sóc da Kouji Hime cho Sakuko Việt Nam

Sakuko Beauty là thương hiệu phân phối mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng do hệ thống Siêu thị Hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store phát triển nhằm giúp khách hàng thỏa sức trải nghiệm và khám phá phong cách chăm sóc sắc đẹp hiện đại và an toàn từ các thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào.

Thế giới mỹ phẩm Sakuko Beauty sẽ mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm mỹ phẩm phong phú, đa dạng về chủng loại với nguồn gố c xuất xứ rõ ràng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp toàn diện dành cho phái đẹp.

Các thương hiệu mỹ phẩm Sakuko Beauty phân phối đều được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt tại các trung tâm phát triển mỹ phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Sakuko Beauty đều có giá cả hợp lý, dễ dàng tiếp cận và phù hợp chăm sóc sắc đẹp hàng ngày và cho cả gia đình.

Với sự ra mắt của Sakuko Beauty trên toàn hệ thống Siêu thị hàng Nhật nội địa Sakuko Japanese Store, những khách hàng quan tâm đến việc lựa chọn những sản phẩm làm đẹp chất lượng từ Nhật Bản sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm và tư vấn sử dụng mỹ phẩm chuyên nghiệp, phong phú, đa dạng, không còn nỗi lo mua phải mỹ phẩm giả.

Sakuko Beauty – Nơi hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản

Website: SakukoStore.com.vn

Facebook: SakukoStore / Sakukobeauty

Hotline: 024 710 68886