Herbalife Việt Nam: Phát triển bền vững đi cùng sứ mệnh chăm sóc cộng đồng

Lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam vào tháng 7/2011 với việc bảo trợ Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình, Casa Herbalife đã đặc biệt chú trọng đến việc mang lại những cơ hội dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ.

Thuộc Quỹ Gia đình Herbalife (Herbalife Family Foundation - HFF), cũng như 64 chương trình Casa Herbalife tại 41 quốc gia khác, Casa Herbalife Việt Nam duy trì hoạt động bằng nguồn quỹ các nhà phân phối và nhân viên Herbalife đóng góp cho HFF. Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng mà Herbalife đặc biệt chú trọng.
 
CASA Herbalife và sứ mệnh chăm sóc cộng đồng của Herbalife

Herbalife Việt Nam: Phát triển bền vững đi cùng sứ mệnh chăm sóc cộng đồng - 1

Với chương trình Casa Herbalife đầu tiên tại Việt Nam, HFF đã trao trực tiếp 390 triệu đồng giúp Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình nâng cấp thiết bị nhà bếp và cải thiện chất lượng bữa ăn, đảm bảo sự phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ cho trẻ em tại đây. Ông William M. Rahn – Tổng giám đốc điều hành khu vực Châu Á – Thái Bình Dương kiêm Phó Chủ tịch cấp cao tập đoàn Herbalife – cho biết, đây chỉ mới là bước khởi đầu của Casa Herbalife tại Việt Nam; tới đây, Herbalife Việt Nam sẽ đại diện HFF tiếp tục duy trì sự hợp tác và hỗ trợ, có thể qua các chương trình khám sức khỏe miễn phí cho các em và tạo cơ hội cho các em tiếp cận các nguồn dinh dưỡng chất lượng cao.
 
Trực thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình hiện đang nuôi dưỡng và bảo trợ 176 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ và khuyết tật. Bà Nguyễn Thị Hòa – Giám đốc Trung tâm cho biết, với khoản tài trợ của Casa Herbalife, trung tâm sẽ nâng cấp bếp ăn và cải thiện bữa ăn của trẻ, nâng mức tiêu chuẩn từ 26.000 đồng/ngày ăn lên 31.000 đồng. Được thành lập cách đây 4 năm, Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình đề cao mọi cơ hội phát triển bền vững cho trẻ em Việt Nam và đây chính là điểm chung đầu tiên giữa hai bên để đi đến sự hợp tác bằng chương trình Casa Herbalife.
 
Tiến sĩ Nguyễn Thắng – Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam – đại diện HFF điều hành Casa Herbalife tại Việt Nam cho biết: “Sự hợp tác giữa HFF và Trung tâm Nhân đạo Hòa Bình đánh dấu chương trình Casa Herbalife đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn tạo thêm nhiều điều kiện thuận lợi, giúp Trung tâm bảo trợ, nuôi dưỡng và định hướng nghề nghiệp cho các em”.
 
Kinh doanh chân thực, phát triển bền vững

Herbalife Việt Nam: Phát triển bền vững đi cùng sứ mệnh chăm sóc cộng đồng - 2

Cùng với việc ra mắt chương trình Casa Herbalife, Herbalife Việt Nam cũng chính thức khai trương văn phòng Herbalife tại Hà Nội, góp phần làm tăng tốc độ phát triển của Herbalife tại Việt Nam. Vào thị trường Việt Nam tháng 11/2009, đến nay, Herbalife Việt Nam đã đạt được những con số đáng kinh ngạc, đường hoàng đứng ở vị trí thứ 16 của Herbalife toàn cầu về chỉ số phát triển kinh doanh, đóng góp đến 70 tỉ đồng cho ngân sách nhà nước.
 
Việc ra mắt Văn phòng Herbalife Hà Nội vào ngày 27/7 vừa qua nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho nhà phân phối (NPP) và người tiêu dùng khu vực phía Bắc tiếp cận sản phẩm và cơ hội kinh doanh với Herbalife. Văn phòng Herbalife Hà Nội tọa lạc tại tầng 11 tòa nhà Geleximco được trang bị trang thiết bị hiện đại, bao gồm văn phòng điều hành, dịch vụ khách hàng, phòng hội thảo và kho hàng. Việc tổ chức huấn luyện cho NPP là phần quan trọng củng cố sự phát triển bền vững của thương hiệu này. Herbalife coi trọng kỹ năng kinh doanh lẫn đạo đức kinh doanh của các NPP. Ông William M. Rahn cho biết, Herbalife Việt Nam đã và đang phát triển đúng như mô hình mẫu mà Herbalife muốn xây dựng: NPP phải là người sử dụng, hiểu và tin dùng sản phẩm thì mới có thể tư vấn cho khách hàng; đồng thời đạo đức kinh doanh của NPP Việt Nam cũng là điểm đáng tự hào và thống nhất với tiêu chí kinh doanh rõ ràng, minh bạch.
 
Uyên Nguyễn
 
Tiến sĩ Nguyễn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam chia sẻ trong buổi ra mắt chương trình CASA Herbalife với sự tham dự của nguyên Tổng bí thư Lê Khả Phiêu.
 
Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại cuộc sống tốt hơn cho mọi người qua những sản phẩm và cơ hội kinh doanh. Tương tự, thông qua các hoạt động phục vụ cộng đồng, Herbalife nỗ lực cải thiện chất lượng sống của trẻ em và những nạn nhân của những thiên tai, sự đói nghèo và các thảm họa khác. Năm 2005, chương trình Casa Herbalife đầu tiên đã được khởi động tại châu Mỹ và đến nay, chương trình đã mở rộng đến 42 quốc gia bao gồm Việt Nam, với hàng chục nghìn trẻ em được giúp đỡ. Đây là chương trình Casa Herbalife đầu tiên tại Việt Nam, và đây chắc chắn chỉ là bước khởi đầu. Sẽ ngày càng còn có thêm nhiều trẻ em Việt Nam cùng tham gia và tận hưởng hạnh phúc với lối sống năng động và lành mạnh với Casa Herbalife.”
 
Chia sẻ thêm về mục đích và trách nhiệm xã hội của Herbalife song hành cùng những thành tựu kinh doanh, ông William M. Rahn – Tổng giám đốc điều hành khu vực châu Á - Thái Bình Dương kiêm Phó Chủ tịch cấp cao tập đoàn Herbalife – thẳng thắn: trong việc phát triển thị trường của Herbalife trên toàn thế giới, con người luôn là điểm trọng yếu nhất trong mọi chiến lược phát triển. Yếu tố con người ở đây bao gồm luôn cả người tiêu dùng và các nhà phân phối cho Herbalife. Đối với một thương hiệu có sứ mệnh là cải thiện giá trị cuộc sống và tăng cường sức khỏe cho cộng đồng thì việc khách hàng luôn luôn là đối tượng được Herbalife quan tâm và chăm sóc tận tình là điều hoàn toàn tự nhiên.