1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Hé lộ hai tên tuổi lớn đứng đằng sau khu nghỉ dưỡng tại Bãi Ông Lang - Phú Quốc

Mới đây, “danh tính” của hai ông lớn đứng đằng sau khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế sẽ phát triển tại bãi Ông Lang - Phú Quốc đã được công bố, thu hút sự luận bàn của giới đầu tư.

Khu nghỉ dưỡng dự kiến phát triển tại bãi Ông Lang - Phú Quốc sẽ mang thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts và được phát triển bởi MIKGroup
Khu nghỉ dưỡng dự kiến phát triển tại bãi Ông Lang - Phú Quốc sẽ mang thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts và được phát triển bởi MIKGroup

Trước đó vài tháng, thông tin bãi biển được dân bản địa truyền tai là “nơi đẹp nhất để ngắm hoàng hôn” - bãi Ông Lang - sắp xuất hiện trên bản đồ phát triển bất động sản nghỉ dưỡng đảo ngọc đã đánh động thị trường đầu tư.

Không nhộn nhịp như khu vực Bãi Dài, Bãi Trường ở Tây Bắc đảo hay Bãi Sao ở Nam đảo, bãi Ông Lang (phía Tây- Tây Bắc đảo) trong nhiều năm, vẫn nằm ngoài dòng chảy đầu tư vào Phú Quốc dù chiếm lĩnh vị thế đắc địa trên trục quy hoạch từ thị trấn Dương Đông tới Bắc Đảo và sở hữu màu nước xanh ngọc lam hiếm có. Chính vì tưởng chừng sẽ mãi ngủ yên, nên sự thức giấc của bãi Ông Lang là thông tin thú vị với giới quan sát.

Đã có nhiều đồn đoán về thương hiệu đứng đằng sau khu nghỉ dưỡng sẽ phát triển tại đây. Nhiều người lo ngại nếu không được đặt vào tay những thương hiệu phù hợp, vẻ đẹp nguyên bản của bãi Ông Lang khó được bảo toàn trong quy trình xây dựng, vận hành khu nghỉ dưỡng. Cho tới nay, khi có thông cáo chính thức của MIK Group về việc hợp tác với thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts để phát triển khu nghỉ dưỡng tại Ông Lang, những người yêu Phú Quốc và giới đầu tư mới thực sự thở phào.

Không như nhiều thương hiệu quốc tế khác đánh rơi bản sắc của đất nước khai sinh trong quá trình phát triển, hành trình 40 năm xây dựng danh tiếng của thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts luôn gắn liền với bản sắc Thụy Sỹ trong phong cách thiết kế, chất lượng dịch vụ và ẩm thực. Đó là điều đầu tiên khiến giới quan sát tin rằng với tinh thần tôn trọng tự nhiên truyền thống của văn hóa Trung Âu, thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts sẽ khéo léo, cẩn trọng bảo tồn các giá trị văn hóa và tự nhiên bản địa trong quá trình phát triển khu nghỉ dưỡng.

Thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts có truyền thống bảo tồn và hấp thụ vẻ đẹp nhiên nhiên bản địa vào thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng. Trong ảnh: Khu nghỉ dưỡng Mövenpick tại Karon, đảo Phuket, Thái Lan
Thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts có truyền thống bảo tồn và hấp thụ vẻ đẹp nhiên nhiên bản địa vào thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng. Trong ảnh: Khu nghỉ dưỡng Mövenpick tại Karon, đảo Phuket, Thái Lan

Niềm tin này càng có cơ sở nếu nhìn vào hệ thống Mövenpick Hotels & Resorts tại 24 quốc gia: tất cả đều được thiết kế hài hòa với cảnh sắc, dựa vào thế đất sẵn có, tối đa hoá mật độ xanh bằng vật liệu thiên nhiên và được vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bài bản, chuyên nghiệp. Thực tế ghi nhận dựa trên những ảnh phối cảnh đầu tiên cho thấy Mövenpick Phú Quốc được bố trí thoáng đãng với diện tích mặt hồ lớn chạy dọc khu nghỉ dưỡng, xen kẽ hệ thống thực vật bản địa đặc sắc và những hàng dương trải dài về phía biển.

Với MIK Group, sau thương vụ phát triển thành công khách sạn Sol Beach House Phú Quốc hợp tác cùng MHI (Meliã Hotels International), chỗ đứng của MIK Group trên lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng đã được khẳng định. Bên cạnh đó, dự án khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp đang xây dựng Crowne Plaza Phú Quốc Star Bay do MIK Group hợp tác cùng IHG cũng được giới chuyên môn đánh giá cao và được dự báo tiềm năng phát triển khả quan. Lần hợp tác này với thương hiệu Mövenpick Hotels & Resorts được đánh giá là nước cờ “thừa thắng xông lên” của MIK Group, góp phần đưa tên tuổi của đơn vị này vào hàng ngũ các ông lớn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đảo ngọc.

Sol Beach House Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng do MIK Group hợp tác phát triển cùng Meliã Hotels International là dấu ấn đầu tiên khẳng định tên tuổi của MIK Group trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng
Sol Beach House Phú Quốc - khu nghỉ dưỡng do MIK Group hợp tác phát triển cùng Meliã Hotels International là dấu ấn đầu tiên khẳng định tên tuổi của MIK Group trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng

Với tiềm lực tài chính vững mạnh của MIK Group và bàn tay vận hành tài hoa của thương hiệu quốc tế Mövenpick Hotels & Resorts, một khi hạng mục khách sạn được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2018, quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Hotels & Resorts Phú Quốc sẽ mang đến trải nghiệm "du lịch châu Âu" chuẩn 5 sao quốc tế bên một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho giới đầu tư.

Đăng Hy