1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

“Chia sẻ nụ cười” theo tinh thần của Bel

Tiếp nối phương châm của Bel Group – chia sẻ nụ cười thông qua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, Bel Việt Nam đã và đang gặt hái được thành công khi chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt.

Từ sản phẩm chất lượng…

Để được tin dùng khắp nơi trên thế giới,  ngay từ khi mới thành lập, Bel Group đã kiên trì theo đuổi những giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho sản phẩm của mình. Làm được điều đó không dễ khi mỗi một sản phẩm được chế biến từ nhà máy của Bel đều phải đáp ứng được bốn tiêu chí về dinh dưỡng: đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm; không ngừng cải tiến về chất lượng sản phẩm; tăng cường hàm lượng tự nhiên trong sản phẩm và luôn cung cấp thông tin rõ ràng cho người tiêu dùng. Điển hình như phô mai Con Bò Cười, đây là loại phô mai có chứa công thức Calcivit độc đáo, được kết hợp canxi và vitamin D – thành phần quan trọng giúp củng cố hàm lượng canxi trong xương đảm bảo sự phát triển tối ưu cho trẻ.
 
Sản phẩm chất lượng là cơ sở để Bel Việt Nam sẻ chia nụ cười
Sản phẩm chất lượng là cơ sở để Bel Việt Nam sẻ chia nụ cười

Bên cạnh đó, Bel Group cũng luôn nỗ lực để cùng người tiêu dùng tạo dựng thói quen ăn uống tốt cho sức khỏe. Đơn cử như với sản phẩm phô mai Con Bò Cười, khi ăn phô mai với bánh mì, các bà mẹ sẽ không phải mất nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho con; hay cả gia đình vẫn sẽ có một bữa ăn nhẹ ngon lành và tốt cho sức khỏe với những món ăn chế biến nhanh - gọn - đơn giản từ phô mai…

…đến đồng hành cùng cộng đồng

Bên cạnh việc cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, Bel Group còn đồng hành cùng cộng đồng trong nhiều hoạt động khác nhau. Ông Chafiq Hammadi, Tổng giám đốc Bel Việt Nam cho biết: “Ở Bel, chúng tôi luôn lắng nghe mọi nhu cầu, mong đợi của người tiêu dùng, làm việc bằng cả trái tim và tất cả tình yêu của mình để không ngừng hoàn thiện và phát triển sản phẩm cũng như dịch vụ của Bel”. Với phương châm đó, Bel đã áp dụng mức giá mới cho sản phẩm phô mai Con Bò Cười - như một nỗ lực chia sẻ nụ cười, đồng hành cùng người tiêu dùng trong thời bão giá. Song song đó, công ty vẫn luôn giữ cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Chính sách này sẽ tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận được những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế của Bel và đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày của mọi gia đình.
 
Những món quà tựu trường thiết thực từ Bel Việt Nam dành cho các em học sinh
Những món quà tựu trường thiết thực từ Bel Việt Nam dành cho các em học sinh

Ngoài ra, phương châm “Chia sẻ nụ cười”  còn đồng hành với các em học sinh mùa tựu trường qua chương trình “Học bổng trao tay” bằng những phần quà thiết thực: 15.000 ba lô, 150 xe đạp và 5 suất học bổng mỗi suất trị giá 50.000.000 đồng. Đây không những là món quà ý nghĩa dành tặng các em mà còn là sự chia sẻ của Bel với các phụ huynh để cùng nhân đôi niềm vui cho một năm học mới.

Minh Hoàng
 

Những món quà tựu trường thiết thực từ Bel Việt Nam dành cho các em học sinh

Là tập đoàn chuyên phát triển và sản xuất các loại phô mai cao cấp từ Pháp, Bel Group hiện có mặt tại hơn 120 quốc gia với hơn 30 nhãn hiệu phô mai khác nhau, điển hình như Con bò cười, Belcube, Kiri, Babybel... Năm 2011, nhà máy Bel Việt Nam– cơ sở sản xuất phô mai đầu tiên của Bel tại châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức đi vào hoạt động tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3 - Bình Dương. Đây là nơi cung cấp cho thị trường Việt Nam cũng như khu vực những sản phẩm phô mai theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Tiếp tục nỗ lực đồng hành với người tiêu dùng, bên cạnh việc cam kết không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mới đây, Bel đã áp dụng mức giá mới với sản phẩm phô mai Con Bò Cười hộp 8 miếng- giá 28.000 đồng và hộp16 miếng- giá 54.000 đồng.