“Chia sẻ nụ cười” theo tinh thần của Bel
Tiếp nối phương châm của Bel Group – chia sẻ nụ cười thông qua những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng và nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, Bel Việt Nam đã và đang gặt hái được thành công khi chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt.
Từ sản phẩm chất lượng…
Bên cạnh đó, Bel Group cũng luôn nỗ lực để cùng người tiêu dùng tạo dựng thói quen ăn uống tốt cho sức khỏe. Đơn cử như với sản phẩm phô mai Con Bò Cười, khi ăn phô mai với bánh mì, các bà mẹ sẽ không phải mất nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho con; hay cả gia đình vẫn sẽ có một bữa ăn nhẹ ngon lành và tốt cho sức khỏe với những món ăn chế biến nhanh - gọn - đơn giản từ phô mai…
…đến đồng hành cùng cộng đồng
Ngoài ra, phương châm “Chia sẻ nụ cười” còn đồng hành với các em học sinh mùa tựu trường qua chương trình “Học bổng trao tay” bằng những phần quà thiết thực: 15.000 ba lô, 150 xe đạp và 5 suất học bổng mỗi suất trị giá 50.000.000 đồng. Đây không những là món quà ý nghĩa dành tặng các em mà còn là sự chia sẻ của Bel với các phụ huynh để cùng nhân đôi niềm vui cho một năm học mới.
Là tập đoàn chuyên phát triển và sản xuất các loại phô mai cao cấp từ Pháp, Bel Group hiện có mặt tại hơn 120 quốc gia với hơn 30 nhãn hiệu phô mai khác nhau, điển hình như Con bò cười, Belcube, Kiri, Babybel... Năm 2011, nhà máy Bel Việt Nam– cơ sở sản xuất phô mai đầu tiên của Bel tại châu Á – Thái Bình Dương đã chính thức đi vào hoạt động tại khu công nghiệp Mỹ Phước 3 - Bình Dương. Đây là nơi cung cấp cho thị trường Việt Nam cũng như khu vực những sản phẩm phô mai theo đúng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Tiếp tục nỗ lực đồng hành với người tiêu dùng, bên cạnh việc cam kết không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mới đây, Bel đã áp dụng mức giá mới với sản phẩm phô mai Con Bò Cười hộp 8 miếng- giá 28.000 đồng và hộp16 miếng- giá 54.000 đồng. |