Châu Á khát hàng hiệu
61% những người tiêu dùng châu Á sẵn sàng đổi đồng tiền mồ hôi nước mắt để mua thời trang hàng hiệu. Tỷ lệ này cao hơn bất cứ khu vực nào khác trên thế giới, theo khảo sát 29.000 người tại 58 quốc gia của Nielsen.
Ngoài ra, sự phát triển của internet và các kênh truyền thông mới cũng giúp tăng mức độ nhận biết và khao khát dùng hàng hiệu của người châu Á.
Hơn thế nữa, 65% người tiêu dùng châu Á - Thái Bình Dương thừa nhận rằng quảng cáo tác động đến sở thích hàng hiệu của họ. Đặc biệt là người tiêu dùng Hàn Quốc (79%) và Philippines (78%), so với tỷ lệ trung bình của thế giới là 55%.
Theo Thanh Tâm
CNBC