1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

BIM Group tri ân khách hàng mua dư án Phú Quốc Waterfront

Sau thành công ấn tượng với 100% sản phẩm được nhanh chóng bán hết, BIM Group, Chủ đầu tư dự án Phú Quốc Waterfront sẽ phối hợp cùng với đơn vị phân phối MGV tổ chức đại tiệc tri ân khách hàng tại khách sạn Park Hyatt Saigon vào ngày 4/3 sắp tới. Lễ tri ân ấm cúng với sự góp mặt của các ca sỹ nổi tiếng như Thu Phương, Quang Dũng, nhạc sĩ Dương Cẩm… thay lời cảm ơn sâu sắc của Chủ đầu tư tới các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ dự án của BIM Group.

Hiểu được thành công lớn nhất của BIM Group chính là sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, bằng những hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên và xuyên suốt, BIM Group mong muốn thực hiện tốt hơn nữa mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ đồng hành cùng khách hàng trong mọi dự án, đem đến cho khách hàng những cơ hội kinh doanh tốt tiến thẳng tới mục tiêu nâng tầm cuộc sống.

Đại tiệc tri ân khách hàng hoành tráng

Để chia sẻ thành công và gửi lời cảm ơn đến khách hàng, ngày 4/3 sắp tới, BIM Group sẽ phối hợp với đơn vị phân phối MGV long trọng tổ chức đại tiệc tri ân khách hàng tại khách sạn 5 sao quốc tế Park Hyatt Saigon. Sự kiện hoàng tráng này hứa hẹn sự tham gia của hàng trăm khách hàng & đối tác. Đây sẽ là dịp để BIM Group và đơn vị phân phối MGV gặp gỡ khách hàng, cùng nhau chia sẻ những thành công đã đạt được trong thời gian qua, cũng như trao đổi về những kế hoạch phát triển trong thời gian tới. Điểm nhấn của sự kiện này là đêm nhạc trữ tình ý nghĩa với sự quy tụ của nhiều ca sỹ khách mời nổi tiếng như ca sĩ Thu Phương, Quang Dũng, Ái Phương, nhạc sĩ Dương Cầm, nhóm múa đương đại… Ngoài các tiết mục ca nhạc đặc sắc, BIM Group còn dành nhiều phần quà đến khách hàng qua chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là những chuyến du lịch tới Dubai, Singapore, du thuyền Hạ Long.

Boutique Hotel Phú Quốc “cháy hàng”

Trong giai đoạn cuối năm 2016, Phú Quốc Waterfront trở thành tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư khi nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau 3 tuần triển khai. Điều này cho thấy loại hình Boutique Hotel nói chung cũng như dự án Phú Quốc Waterfront nói riêng tuy là một mô hình mới mẻ trên thị trường nhưng lại sở hữu những thế mạnh riêng, chắc chắn sẽ bắt kịp và chiếm lĩnh thị trường trong thời gian tới.

Sở hữu diện tích đất lên tới 3,2ha ngay trung tâm của khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, điểm hội tụ những thương hiệu nghỉ dưỡng hạng sang cùng các dịch vụ giải trí đẳng cấp. Phú Quốc Waterfront bao gồm 177 căn, có diện tích đất 67-142m2, diện tích xây dựng từ 210m2 đến 340m2, mặt tiền 5-6m, được thiết kế 3,5 tầng và một tầng hầm. Tầng một được tận dụng để kinh doanh thương mại và sảnh lễ tân đón khách, từ tầng 2 là hệ thống phòng khách sạn được thiết kế theo quy chuẩn chung. Phú Quốc Waterfront mang đến chuỗi các ‘Boutique Hotels’ có thiết kế kiến trúc Đông Dương tinh tế mà vẫn giữ được hơi thở đương thời hiện đại tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng độc đáo. Không bị ảnh hưởng bởi bất kì một lối mòn thiết kế nào, Phú Quốc Waterfront khéo léo tạo ra những con phố đi bộ và mua sắm sầm uất, thiết kế có khả năng thông căn hợp lý nhằm tạo ra những không gian kinh doanh linh hoạt, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều khách hàng.

BIM Group tri ân khách hàng mua dư án Phú Quốc Waterfront - 1

Khách hàng mong đợi đợt mở bán kế tiếp của dự án

Theo ghi nhận của BIM Group và đơn vị phân phối MGV, sang đến đầu năm 2017 sức nóng của dự án Phú Quốc Waterfront vẫn không hề giảm, nhiều khách hàng liên tục tìm hiểu và muốn được cập nhật thông tin dự án. Khi mới có thông tin về đợt mở bán mới của dự án đã có tới hơn 120 đơn đăng ký đặt mua. Ông Lê Minh Dũng, Giám đốc Điều hành khối Bất động sản Tập đoàn BIM chia sẻ:“ Do tìm hiểu muộn rất nhiều khách hàng chưa mua được trong đợt mở bán trước. Khi có thông tin về đợt bán tiếp theo, có khá nhiều khách hàng đã đăng ký rất sớm, có những khách hàng sau khi xem xét và cân nhắc đã quyết định mua liền 6 căn chỉ trong một ngày. Điều này cho thấy sức hấp dẫn mạnh mẽ của dự án, sự ấm lên của thị trường, càng khẳng định rằng các nhà đầu tư có tầm nhìn vẫn luôn săn đón, tìm kiếm và lựa chọn bất động sản nghỉ dưỡng như một kênh đầu tư hiệu quả. Đây là động lực giúp chúng tôi tự tin hơn với hàng loạt các sản phẩm bất động sản độc đáo sắp ra mắt trong năm 2017.”

Với chính sách bán hàng và 7 đợt thanh toán linh hoạt, đi kèm với những ưu đãi đặc biệt, Phú Quốc Waterfront chắc chắn sẽ là một điểm nhấn quan trọng trong không gian nghỉ dưỡng thanh bình, giữa những thương hiệu đẳng cấp thế giới. Đây đồng thời là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà đầu tư thông thái với khả năng sinh lời của chức năng thương mại (kinh doanh dịch vụ du lịch). Dự án hứa hẹn một tâm thế đầy triển vọng và lợi nhuận vững bền trong tương lai không xa.

P. Anh