50.000 cuốn sách tặng tân sinh viên

Đây là chương trình đặc biệt, một năm mới có một lần và chỉ dành riêng cho các bạn tân sinh viên, những bạn trẻ bước vào cánh cổng trường Đại học năm học 2017-2018.

Chương trình tặng sách để làm nên sự nghiệp đang được tổ chức sôi nổi tại các điểm trường Đại học lớn trên cả nước 50.000 cuốn sách vừa mới ra lò đang trên đường đến tay các bạn trẻ.

Ngày 17/9 vừa qua, chương trình tặng sách đã diễn ra ngày đầu tiên đầy sôi động tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân với hơn 4.000 cuốn sách đã được trao cho các bạn sinh viên của trường.

50.000 cuốn sách tặng tân sinh viên - 1

Hành trình kết nối tri thức

Đến với ngày hội tặng sách chào đón tân sinh viên, bạn Nguyễn Việt Anh - tân sinh viên K59 khoa Kinh tế Thương mại cho hay: “Em rất thích đọc sách và thường hay đọc những sách dạy về kỹ năng sống cũng như tìm hiểu những kiến thức về kinh doanh. Đây cũng là lần đầu tiên em được tham gia hội sách và được tặng sách miễn phí. Em nghĩ đây là một hoạt động rất thú vị. Và chắc chắn em sẽ còn tham gia những hội sách tiếp theo do Alpha books tổ chức”.

Với bạn Nguyễn Hoàng Minh - tân sinh viên K59 khoa Bất động sản: “Em thường xuyên đọc sách và cũng hay đến thư viện mượn sách để đọc. Việc nhận sách miễn phí thế này làm em thấy rất hứng thú, đặc biệt là đối với các bạn chưa có nhiều điều kiện về tài chính”.

Nguyễn Thị Hà Phương - K59 - ĐHKTQD vì bị gẫy chân không thể đi lên sân khấu nhận sách nên Đại diện Alpha Books đã đến tận ghế ngồi trao tận tay bạn.
Nguyễn Thị Hà Phương - K59 - ĐHKTQD vì bị gẫy chân không thể đi lên sân khấu nhận sách nên Đại diện Alpha Books đã đến tận ghế ngồi trao tận tay bạn.

Thầy Lương Tuấn Sơn - giảng viên khoa Luật trường ĐHKTQD, đại diện Đoàn trường cho biết: “Tôi thấy ngày nay các bạn trẻ có xu hướng ít đọc sách hơn, đặc biệt là sách giấy. Một bộ phận lại thích đọc những truyện ngôn tình, và các em ít đọc mấy cuốn sách về khoa học thưởng thức hay sách dạy kỹ năng sống và làm giàu. Việc tặng sách “Để làm nên sự nghiệp” của Alpha book khá là bổ ích, đây là cuốn sách hay tôi đã từng đọc và tôi thấy nó là cuốn sách đáng để đọc đối với các em sinh viên trẻ ngày nay, nhất là với những ai đang tìm kiếm lối đi riêng cho mình”.

Bạn tin không? Bạn cũng có thể 01 được cuốn sách Để làm nên sự nghiệp cho riêng mình, chỉ cần đăng ký tại https://goo.gl/oWvjdq và làm theo hướng dẫn.

50.000 cuốn sách với tổng trị giá 5 tỷ đồng đang đợi các bạn tới lấy về!

Ai nhanh lấy trước nha các bạn!

50.000 cuốn sách tặng tân sinh viên - 3

Bây giờ, nhìn lại 15 - 20 năm trước, tôi thấy mình đã đúng và tôi cũng thật may mắn khi đọc được cuốn sách này. Nhờ chọn làm những việc khó, tôi đã trưởng thành rất nhanh, hơn hẳn những người chọn việc dễ dàng. Việc xử lý những vấn đề phức tạp ngay từ khi còn trẻ đã mang lại cho tôi nhiều kỹ năng hữu ích: giúp tôi học cách chịu áp lực lớn, giúp tôi trưởng thành, mạnh mẽ và tự tin để dám làm những thách thức lớn lao hơn, những công việc khó hơn sau này.

Kể từ năm 1995 đến những năm 2000 - 2001, tôi vẫn thường lật lại những trang sách này để nhớ lại những lời khuyên của H. Casson, để chiêm nghiệm những việc mình đã làm, để có động lực hơn, kiên trì hơn cho công việc sắp tới. Tôi cũng thường ghi chép, đánh dấu những lời khuyên mà tôi thấy hữu ích nhất và cuốn sách đầy những chỗ bôi đỏ, bôi xanh, những chữ nguệch ngoạc bên lề ghi lại suy nghĩ bất chợt hiện ra của tôi.

Sau này, trong các buổi nói chuyện với sinh viên, khi các bạn trẻ hỏi tôi nên đọc cuốn sách nào, tôi đều khuyên tìm đọc Để làm nên sự nghiệp của H. Casson.