Khởi nghiệp cùng CEO

Khởi nghiệp, được làm chủ và gây dựng một thương hiệu mang dấu ấn cá nhân và có khả năng vươn ra quốc tế đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ năng động, đam mê kinh doanh hướng tới.

Nhưng phải bắt đầu như thế nào? Làm gì để hạn chế những sai lầm? Làm gì để vượt qua những khó khăn và thách thức trước mắt?... Tất cả đều là những câu hỏi lớn đối với các bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp của mình.

Chia sẻ với những trăn trở này, "Khởi nghiệp cùng CEO" do Chương trình chuyển tiếp đại học Bridge2B - liên kết giữa Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) - Trường ĐH FPT và Đại học Greenwich (Anh Quốc) tổ chức với sự tham dự của ông Ngô Trọng Thanh - Chủ tịch HĐQT VietMac, Giám đốc Công ty Tư vấn Mancom. Ông Lê Trọng Thanh sẽ chia sẻ những bài học được rút ra từ thực tế khởi nghiệp của chính mình.
 
Khởi nghiệp cùng CEO
Các bạn sinh viên đã nhận được học bổng chương trình Bridge2B.
 
Ngay sau buổi giao lưu “Khởi Nghiệp cùng CEO”, các bạn sinh viên sẽ có thêm cơ hội khám phá Quỹ học bổng 1,5 tỷ đồng và cùng tìm hiểu về chương trình học Quản trị kinh doanh (QTKD) thực tế - Chương trình Bridge2B. Với Bridge2B các bạn sinh viên chỉ cần học 01 năm nâng cao để nhận bằng Cử nhân QTKD Quốc tế.
 

KHỞI NGHIỆP CÙNG CEO

Diễn giả: Ông Ngô Trọng Thanh

Thời gian: 09h00 - 12h00 ngày 24/3/2012

09h00 - 09h30: Giao lưu diễn giả Ngô Trọng Thanh

09h30 - 10h00: Giới thiệu về chương trình Bridge2B

10h00 - 11h00: Thi học bổng

11h00 - 12h00: Tea- break và thưởng thức món Cơm Kẹp Việt

Địa điểm: Hội trường tầng 7 - Nhà F, tòa nhà Việt Úc, Viện QTKD (FSB)

Khu đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội

Đăng ký: Các bạn quan tâm có thể đăng ký tham dự theo số 0902 282 919

Ghi chú: 50 phần quà hấp dẫn cho các bạn sinh viên đăng ký sớm!

 
Khởi nghiệp cùng CEO
Diễn giả: ThS. Ngô Trọng Thanh - Chuyên gia: Sales & Marketing.

Ông là Chủ tịch HĐQT VietMac, Giám đốc tư vấn Marketing Công ty Mancom. Ông có kinh nghiệm 10 năm làm quản lý về Sales cho P&G (Procter & Gamble); Giám đốc bán hàng kiêm giám đốc chi nhánh miền Bắc của Lavie; Giám đốc bán hàng toàn quốc của AFC.

Thành lập năm 2003, sau gần 5 năm, dưới sự lãnh đạo của ông Ngô Trọng Thanh, Mancom đã tư vấn chiến lược phát triển thị trường cho hơn 30 doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: Viettel Mobile, May 10, VNYP (thuộc VNPT), Đồ hộp Hạ Long- Canfoco, Techcombank, Bia Đại Việt, Thạch Bàn Granite, Đạm Phú Mỹ, Prime Group, Vang Đà Lạt, VICO Group (Bột giặt Vì Dân)...

Case study: VietMac - Cơm kẹp "Made in Vietnam"

· Thương hiệu VietMac chính thức ra mắt ngày 04/7/2011 tại Hà Nội.

· Hiện tại VietMac có 6 cửa hàng tại Hà Nội - 1 tại TPHCM. VietMac đang hướng tới mục tiêu đến cuối năm 2011, sẽ phát triển 40 - 60 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Hà Nội và từng bước mở rộng thị trường tại các đô thị lớn như: TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng…

· Sau đúng 1 năm, VietMac đã ký hợp đồng franchise với đối tác tại Đức (tháng 6 có cửa hàng đầu tiên ở Berlin), và xúc tiến với vương quốc Anh (dự định tháng 8 sẽ có cửa hàng đầu tiên ở London).

· Trong đợt khảo sát thị trường gần đây ở Saigon, khi được hỏi: nếu cùng 1 giá tiền, người ăn chọn gì: tỷ lệ cao nhất chọn VietMac, sau đó đến KFC, rồi Lotte, và các loại khác (cơm tấm).