Khởi nghiệp cùng CEO
Khởi nghiệp, được làm chủ và gây dựng một thương hiệu mang dấu ấn cá nhân và có khả năng vươn ra quốc tế đang là xu hướng được rất nhiều bạn trẻ năng động, đam mê kinh doanh hướng tới.
Nhưng phải bắt đầu như thế nào? Làm gì để hạn chế những sai lầm? Làm gì để vượt qua những khó khăn và thách thức trước mắt?... Tất cả đều là những câu hỏi lớn đối với các bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp của mình.
KHỞI NGHIỆP CÙNG CEO Diễn giả: Ông Ngô Trọng Thanh Thời gian: 09h00 - 12h00 ngày 24/3/2012 09h00 - 09h30: Giao lưu diễn giả Ngô Trọng Thanh 09h30 - 10h00: Giới thiệu về chương trình Bridge2B 10h00 - 11h00: Thi học bổng 11h00 - 12h00: Tea- break và thưởng thức món Cơm Kẹp Việt Địa điểm: Hội trường tầng 7 - Nhà F, tòa nhà Việt Úc, Viện QTKD (FSB) Khu đô thị Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội Đăng ký: Các bạn quan tâm có thể đăng ký tham dự theo số 0902 282 919 Ghi chú: 50 phần quà hấp dẫn cho các bạn sinh viên đăng ký sớm! |
Ông là Chủ tịch HĐQT VietMac, Giám đốc tư vấn Marketing Công ty Mancom. Ông có kinh nghiệm 10 năm làm quản lý về Sales cho P&G (Procter & Gamble); Giám đốc bán hàng kiêm giám đốc chi nhánh miền Bắc của Lavie; Giám đốc bán hàng toàn quốc của AFC.
Thành lập năm 2003, sau gần 5 năm, dưới sự lãnh đạo của ông Ngô Trọng Thanh, Mancom đã tư vấn chiến lược phát triển thị trường cho hơn 30 doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau, như: Viettel Mobile, May 10, VNYP (thuộc VNPT), Đồ hộp Hạ Long- Canfoco, Techcombank, Bia Đại Việt, Thạch Bàn Granite, Đạm Phú Mỹ, Prime Group, Vang Đà Lạt, VICO Group (Bột giặt Vì Dân)...
Case study: VietMac - Cơm kẹp "Made in Vietnam"
· Thương hiệu VietMac chính thức ra mắt ngày 04/7/2011 tại Hà Nội.
· Hiện tại VietMac có 6 cửa hàng tại Hà Nội - 1 tại TPHCM. VietMac đang hướng tới mục tiêu đến cuối năm 2011, sẽ phát triển 40 - 60 cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Hà Nội và từng bước mở rộng thị trường tại các đô thị lớn như: TPHCM, Đà Nẵng, Hải Phòng…
· Sau đúng 1 năm, VietMac đã ký hợp đồng franchise với đối tác tại Đức (tháng 6 có cửa hàng đầu tiên ở Berlin), và xúc tiến với vương quốc Anh (dự định tháng 8 sẽ có cửa hàng đầu tiên ở London).
· Trong đợt khảo sát thị trường gần đây ở Saigon, khi được hỏi: nếu cùng 1 giá tiền, người ăn chọn gì: tỷ lệ cao nhất chọn VietMac, sau đó đến KFC, rồi Lotte, và các loại khác (cơm tấm).