1000 học bổng khuyến học tiếng Anh

Khóa học phát triển toàn diện bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh và tập trung thúc đẩy tối đa khả năng Nghe - Nói, giao tiếp tiếng Anh linh hoạt của các bạn trẻ.

1. Tặng học bổng Tiếng Anh cho 1000 học viên

Hướng tới Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Language Link Việt Nam dành tặng Học bổng khuyến học trị giá 1 triệu đồng cho 1.000 bạn đăng ký sớm nhất khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế kể từ tháng 10/2010.

Khóa học phát triển toàn diện bốn kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh và tập trung thúc đẩy tối đa khả năng Nghe - Nói, giao tiếp tiếng Anh linh hoạt của các bạn trẻ. Một điều khiến học viên tại Language Link vô cùng thích thú là được học tiếng Anh hoàn toàn với đội ngũ giảng viên nước ngoài có trình độ và bằng cấp quốc tế.

Một điểm mới của khóa học Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế là học tiếng Anh từ chính các tình huống trong công việc và đời sống hàng ngày. Ngoài việc học trên lớp với giáo viên nước ngoài, các bạn còn được “nhân đôi cơ hội” thực hành tiếng Anh khi tham gia Câu lạc bộ CULTURE LINK với nhiều chủ đề cực “hot” như bình luận âm nhạc, khiêu vũ, điện ảnh , giao lưu văn hóa Anh - Mỹ…

1000 học bổng khuyến học tiếng Anh - 1

2. Thi viết Online chỉ 50 từ - nhận ngay Học bổng toàn phần 250$

Chưa khi nào có một cơ hội đơn giản đến thế để nhận học bổng “to uỳnh”. Các bạn chỉ cần viết một đoạn cực ngắn tối đa 50 từ về những điều gần gũi nhất quanh mình như Hà Nội yêu dấu, thầy cô thương yêu...

Trở thành một Champion của cuộc thi “Write a note, win a scholarship”, bạn sẽ được ẵm ngay một Học bổng khóa Tiếng Anh Giao tiếp Quốc tế trị giá 250 USD để học tại Language Link.

Write a note, win a scholarship” là cuộc thi viết Tiếng Anh đầu tiên do Language Link tổ chức dưới hình thức Online định kỳ 2 lần/1 tháng. Cuộc thi tạo ra 1 sân chơi bổ ích cho giới trẻ muốn thể hiện khả năng Tiếng Anh của mình, đồng thời kết nối những bạn trẻ yêu thích Tiếng Anh trong thế giới online.

Hãy click www.llv.edu.vn/write2win để tham gia thi viết theo những chủ đề này nhé:

- Tháng 10: “To me, Hanoi is…”

- Tháng 11: “The teacher in my heart”

- Tháng 12: “Write your new year resolution

Thông tin chi tiết tham khảo tại website chính thức của Language Link Việt Nam www.llv.edu.vn hoặc tại Language Link Việt Nam:

80A Láng Hạ - Tel: 043.7763388

24 Đại Cồ Việt - Tel: 043.9744999

36 Cát Linh - Tel: 043.7338402