Quảng cáo đồ lót, Justin Bieber bị “đá đểu” trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu Calvin Klein đã trở thành tâm điểm “chọc cười” trong nhiều chương trình truyền hình quốc gia, bao gồm cả show nổi tiếng Saturday Night Live.

Nam ca sĩ bị “nhại” trên Saturday Night Live.
Nam ca sĩ bị “nhại” trên Saturday Night Live.

Như Justin thừa nhận rằng bạn bè mới là những người “chế giễu” anh nhiều nhất trong những quảng cáo này.

Vào hôm thứ năm vừa qua, tại một sự kiện diễn ra tại Hong Kong, nam ca sĩ 21 tuổi đã chia sẻ với Us Weekly: “Bạn bè rất thích trêu chọc tôi”

Sau khi trở thành đại sứ cho thương hiệu đồ lót nam Calvin Klein, những hình ảnh của nam ca sĩ Canada tràn ngập mọi phố phường các thành phố lớn tại Mỹ. Trong những tấm quảng cáo cỡ lớn, giọng ca Baby khoe diễn thể hình trong một chiếc quần lót mỏng manh.


Tấm hình quảng cáo cho Calvin Klein của anh chàng.
Tấm hình quảng cáo cho Calvin Klein của anh chàng.

Kể từ ngày đó, điện thoại của anh không ngừng rung lên vì những tin nhắn hài hước đến từ bạn bè mình.

“Tôi có cả đống tin nhắn đùa cợt mà bạn bè gửi”, Justin nói về những hình ảnh quảng cáo của mình “Những tin nhắn kiều như “Lộ hết hàng họ rồi nhé ông bạn”, buồn cười đấy chứ”

Trở thành đại sứ cho Calvin lần này, Justin khiến mọi người tò mò về khoản thù lao anh kiếm được từ hợp đồng. Mặc dù con số cụ thể không được tiết lộ, chắc chắn đó phải là số tiền rất lớn.


Nam ca sĩ trong một sự kiện.
Nam ca sĩ trong một sự kiện.

Khi người tình cũ của Selena Gomez bắt đầu tung ra những hình ảnh đầu tiên trong trang phục của Calvin vào tháng một, rất nhiều người cảm thấy không phù hợp vì tạo hình của anh giống một “bad boy” hơn là một người hùng cơ bắp cuồn cuộn và gợi cảm.

Tuy nhiên, giọng ca Baby phản bác với Us: “Ngay cả trước đó, tôi đã tập tành hết sức tử tế. Trước khi chụp hình, tôi còn tập luyện nhiều hơn thế kết hợp với việc ăn uống khoa học”

 Hải Anh

Theo DM