Phái đẹp sẽ có thêm cơ hội lựa chọn mỹ phẩm phù hợp

(Dân trí) - Dù mới đối với số đông người sử dụng trong nước khi nhắc đến tên nhãn hiệu mỹ phẩm Make Up Store, tuy nhiên trong buổi giới thiệu sản phẩm hôm 27/11, ông Mika Liias - sáng lập viên của nhãn hiệu khẳng định: Sản phẩm sẽ phù hợp với mọi đối tượng!

Với slogan “Thế giới màu sắc”, nhãn hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Thụy Điển Make Up Store sẽ có mặt tại Việt Nam vào trung tuần tháng 1/2008. 

 

Nhãn hiệu Make Up Store đã khởi nguồn từ 11 năm trước và hiện đã có mặt tại hơn 150 cửa hàng trên toàn thế giới, trong đó phần nhiều là cửa hàng nhượng quyền. 

 

Cửa hàng đầu tiên được mở tại Stockholm năm 1996 do ông Mika Liias thành lập khi mới tròn 28 tuổi. Make Up Store bắt đầu nổi tiếng với sản phẩm phấn che khuyết điểm bán chạy nhất "Cover All Mix" có khả năng che phủ tuyệt vời, được nhiều chuyên gia và cửa hàng trang điểm sử dụng…

 

Không chỉ có son, phấn mắt… mà Make Up Store còn cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da, tóc và dưỡng thể... dùng được cho cả nam và nữ. 

 

Ông Mika xác định tầm nhìn cho công ty là cung cấp nhãn hiệu mỹ phẩm cho mọi lứa tuổi, màu da, sắc tộc địa vị xã hội. Ngày nay, đối tượng khách hàng của Make Up Store bao gồm những người của giới công nghiệp làm đẹp như chuyên gia trang điểm, chuyên gia làm tóc và những người mẫu, kể cả thanh niên, các nhà lãnh đạo kinh doanh…

 

Điều đáng chú ý hơn cả là Make Up Store không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng cao mà còn mời các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp được đào tạo để dạy khách hàng cách sử dụng sản phẩm… Hi vọng, sản phẩm khi có mặt tại VN, sẽ đáp ứng được nhu cầu của số đông người sử dụng.

 

 

Mika Liias - ông chủ trẻ tuổi của nhãn hiệu Make Up Store trong buổi gặp gỡ với khách hàng và báo giới hôm 27/11 cho biết:

 

Phái đẹp sẽ có thêm cơ hội lựa chọn mỹ phẩm phù hợp - 1
Ông Mika Liias

 

- Sau 4 năm mở các cửa hàng ở Thái Lan và Singaporre, chúng tôi đã có ý tưởng sẽ mở cửa hàng tại Việt Nam. Đây là một đất nước rất xinh đẹp và đáng yêu. Nhiều người băn khoăn về chuyện giá cả hay việc sử dụng có phù hợp với da người Á đông hay không, với tôi điều đó không phải lo. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm có chất lượng cao, tất nhiên giá cả cũng ở mức vừa phải, chứ không quá thấp, và quan trọng là chúng tôi đem Make Up Store đến được với mọi người, vì có các sản phẩm phù hợp với mọi loại da khác nhau.

Chúng tôi không có chiến lược phải mời gương mặt nào đại diện cả, mà tập trung chú trọng vào việc ra đời các sản phẩm đa dạng, mời khách hàng sử dụng thử. Ngoài ra chúng tôi quan tâm nhiều hơn tới việc cung cấp kiến thức cho khách hàng khi sử dụng mỹ phẩm. Tôi tin Make Up Store cũng sẽ thành công khi xuất hiện tại VN.

 

Make Up Store tự hào đã có những khách hàng "lớn" tin cậy có thể kể như: ca sĩ Pink, Janet Jackson…

 

 Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm của nhãn hiệu này, bạn có thể xem thêm tại địa chỉ: http://www.makeupstore.se/nonn/home.php

 

P.V