Bi (Rain) không ngại lấm lem bùn đất làm... từ thiện!

(Dân trí) - Ngày 17/1, không xuất hiện trên sân khấu với những trang phục đắt tiền, Bi (Rain) ăn mặc giản dị, mồm bịt khẩu trang, chân tay lấm lem. Anh và một số nghệ sĩ khác đang bận rộn với hoạt động từ thiện giúp đỡ khu loang dầu ở bãi biển Taean (Hàn Quốc).

Chuyến đi của Bi (Rain) đã được công ty của anh cố gắng giữ bí mật. Tuy nhiên, vào phút chót, khi đặt chân tới bãi biển Taean, Bi cùng những người đi cùng trong đoàn mới nhận ra sự xuất hiện của những tay săn ảnh.

 

Ngoài việc đích thân tự tay giúp đỡ nhân dân nơi đây thu gom dấu tích của vụ loang dầu, Bi (Rain) còn hào phóng bỏ ra 300 triệu won, giúp nhân dân nơi đây mua quần áo, đồ ăn để vượt qua thời điểm khó khăn này.

 

Trước Bi (Rain), một số nghệ sĩ khác nha Park Ji Hee, Jang Dong Gun, Ahn Jae Wook… cũng tích cực tham gia hoạt động giúp đỡ những nạn nhân ở khu loang dầu, bãi biển Taean.

 

Bi (Rain) không ngại lấm lem bùn đất làm... từ thiện! - 1

 Sáng sớm, Bi (Rain) bất ngờ xuất hiện

 

Bi (Rain) không ngại lấm lem bùn đất làm... từ thiện! - 2

 Nhanh chóng bắt tay vào công việc

 

Bi (Rain) không ngại lấm lem bùn đất làm... từ thiện! - 3
 

Bi (Rain) không ngại lấm lem bùn đất làm... từ thiện! - 4

Miệt mài làm việc, không quan tâm tới

ống kính máy ảnh đang “vây” lấy mình.

 

Bi (Rain) không ngại lấm lem bùn đất làm... từ thiện! - 5
  Vào giờ nghỉ trưa, Bi còn bận rộn ký tặng

người hâm mộ tại bãi biển Taean.

 

Mới đây, sau khi từ chối thể hiện ca khúc chủ đề tại Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008, Bi (Rain) đã ký hợp đồng trở thành gương mặt quảng cáo độc quyền của nhãn hiệu điện thoại Anycall của tập đoàn điện tử Samsung Electronics. Anh sẽ chịu trách nhiệm thể hiện ca khúc ủng hộ Thế vận hội Bắc Kinh năm 2008 của Samsung Anycall - đơn vị tài trợ chính cho Thế vận hội năm nay.

 

Bi (Rain) không ngại lấm lem bùn đất làm... từ thiện! - 6
  

Ngoài ra, Bi cũng ký hợp đồng với tập đoàn Miao của Trung Quốc và sẽ trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hiệu thời trang thể thao Miao Sports, trong vòng 12 tháng tới. Sở dĩ, các nhãn hiện của Trung Quốc tìm tới Bi (Rain) vì anh là một trong 10 gương mặt nghệ sĩ Hàn Quốc có sức ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc, theo độc giả website Sohu bầu chọn.

 

Mi Vân

Theo Mydaily