Thứ Bẩy, 05/05/2012 - 10:09

Bên ngoài sân khấu Vietnam’s Got Talent

Dân trí Bỏ lại sau lưng những áp lực thi thố, những lo lắng hồi hộp mong chờ kết quả đêm Gala, 14 gương mặt vào chung kết của Vietnam’s Got Talent tiếp tục đem đến cho người hâm mộ những phần trình diễn đầy hấp dẫn bên ngoài sân khấu Got Talent.

Bên ngoài sân khấu Vietnam’s Got Talent
Các Tài năng và Hoa hậu Mai Phương Thúy trong buổi giao lưu ngày 3/5

 

Những ngày qua, người hâm mộ không còn nhìn thấy ở 14 gương mặt Got Talent áp lực thắng thua trong “cuộc đua” giành chức vô địch mùa đầu tiên của Tìm kiếm Tài Năng Việt Nam. Cảm xúc chờ đợi đêm Gala ngày 6/5 đối với các thí sinh trở nên nhẹ nhàng hơn khi  công ty P&G với các nhãn hiệu Rejoice, Olay, Gillette tổ chức hai đêm giao lưu đặc biệt giữa 14 thí sinh và người hâm mộ. Đây là dịp để nhà đồng hành chúc mừng các thí sinh đã xuất sắc hoàn thành phần thi tại Vietnam’s Got Talent, và là nhịp cầu gắn kết giữa các thí sinh với người hâm mộ, để mọi người hiểu hơn về những gian nan, thử thách trong hành trình phấn đấu thực hiện ước mơ hơn 6 tháng qua của họ.

 

Bên ngoài sân khấu Vietnam’s Got Talent
Phương Anh, Hương Thảo cùng Gia đình Bong Bóng trong buổi giao lưu

 

Thế nên, trong suốt hai buổi giao lưu diễn ra ngày 27/4 và 3/5 vừa qua, chỉ nghe thấy những tiếng cười, vỗ tay của khán giả, những đam mê đã cháy bùng của các thí sinh. Chẳng ai còn lo lắng xem mình “đậu hay rớt”, tất cả chỉ còn có đam mê và khát khao chinh phục đến tận cùng ước mơ của mình. Khi được hỏi có hồi hộp với kết quả đêm Gala hay không, đôi vũ công nhí Đăng Quân – Bảo Ngọc hồn nhiên trả lời: “Dù kết quả có ra sao, chúng em cũng rất vui vì có cơ hội biểu diễn trên sân khấu lớn như Vietnam’s Got Talent. Đây đã là một “chiến công” của chúng em rồi”.

 

Còn đối với các thí sinh vừa mới “thi” xong như  Nguyễn Hương Thảo và Dương Mạnh Hòa, giọng ca và những vũ điệu độc đáo của họ biểu diễn trong đêm giao lưu 3/5 dễ làm cho người ta thấy khâm phục đam mê cháy bỏng của họ dành cho nhạc kịch hay popping. Dù là biểu diễn ngoài cuộc thi, nhưng người xem cảm nhậnđược y nguyênnhững say mê và khát khao chinh phục sự hoàn mỹ như trên sân khấu Got Talent.

 

 

Bên ngoài sân khấu Vietnam’s Got Talent
Thày giáo Võ Trọng Phúc cũng “thoải mái” hát và giao lưu với khán giả

 

Bên ngoài sân khấu Vietnam’s Got Talent
Buổi giao lưu trở nên ấm áp và nhiều màu sắc hơn với sự tham dự của Hoa hậu Mai Phương Thúy – Đại sứ nhãn hiệu Rejoice và ca sĩ Bảo Thy – Đại sứ nhãn hiệu Olay

 

Với những Tài năng này, dù có được xướng tên trong đêm Gala hay không, thì khi đứng trên sân khấu lớn như Vietnam's Got Talent, họ cũng đã tiến được một bước dài trên hành trình chinh phục ước mơ của mình. Chắc chắn rằng, sau này, bên ngoài sân khấu của Vietnam’s Got Talent,  họ sẽ còn tiến xa hơn nữa!

 

Không chỉ là chương trình giải trí, Vietnam’s Got Talent còn mang giá trị nhân văn khích lệ những người Việt nam bình thường có nỗ lực, nhiệt huyết và tài năng có thể tự tin thể hiện bản thân.

 

Cùng với mục đích chung là tiếp thêm sức mạnh và tinh thần lạc quan cho những ai có lòng đam mê để thực hiện ước mơ của mình, 3 nhãn hàng nổi tiếng của công ty P&G VN đã đồng hành cùng Vietnam’s Got Talent từ những ngày đầu tiên.

 

Đó chính là sự tự tin hiện thực hóa ước mơ với Rejoice, là tinh thần dám vượt qua thử thách của Olay, hay là sự thể hiện hết mình cùng Gillette. Hơn trên hết, đó là khát khao mong muốn được giúp những tài năng tiềm ẩn của Việt nam hoàn thiện vẻ tự tin bên ngoài cũng như tạo nguồn cảm hứng, mang lại sự tự tin và khơi gợi lòng can đảm chinh phục ước mơ từ chính nội lực của họ.

 

T.Nguyễn