1000 người cùng chơi nhạc để mời thần tượng tới biểu diễn

(Dân trí) - Thay vì đưa ra một lời mời đơn giản trên trang facebook của nhóm nhạc rock Foo Fighters, các công dân của thành phố Cesena, nước Ý đã có có một cách truyền đạt ấn tượng hơn nhiều.

1000 người cùng chơi nhạc để mời thần tượng tới biểu diễn

 

 

1000 người cùng chơi nhạc để mời thần tượng tới biểu diễn - 1
1000 người cùng chơi nhạc ở thành phố Cesena

Đúng 1000 công dân của Cesena đã cùng nhau trình diễn ca khúc Learn To Fly của nhóm Foo Fighters với hy vọng thu hút được sự chú ý của ban nhạc rock này và qua đó, mời họ tới thành phố quê hương biểu diễn. Hàng trăm tay trống, tay bass, các nghệ sĩ ghi-ta cùng nhiều giọng ca đã cùng nhau thể hiện ca khúc Learn To Fly.

Chỉ với một nhạc trưởng duy nhất trong cả dàn nhạc khổng lồ, và ca khúc Learn To Fly đã được trình diễn một cách đáng kinh ngạc. 1000 người cùng lúc biểu diễn mà bài hát vẫn rất mạch lạc và đúng nhịp.

Đoạn video vừa được đăng tải và đã ngay lập tức thu được hàng triệu lượt xem trên trang Youtube. Mới đầu, ban nhạc Foo Fighters vẫn chưa phản hồi lại những người hâm mộ cuồng nhiệt của thành phố Cesena.

Tuy nhiên, vừa mới đây, nỗ lực của 1000 người đã mang lại điều kì diệu. Ca sĩ chính của Foo Fighters, Dave Grohl vừa gửi một lời nhắn gửi đến thành phố Cesena.

“Ci vediamo a presto, Cesena” (Hẹn sớm gặp các bạn, Cesena), Dave Grohl thậm chí còn viết bằng tiếng Ý trên trang cá nhân.

Dường như sắp tới, ban nhạc Foo Fighters sẽ chuẩn bị hẳn một show diễn riêng ở Cesena để đền đáp sự cuồng nhiệt của người hâm mộ nơi đây.

Dung Nhi

Theo IDP