Tin tức về chủ đề "Giá trị thương hiệu"

Giá trị thương hiệu | Dân trí - Trang tổng hợp tin tức, hình ảnh, video clip, bình luận, đánh giá mới nhất, cập nhật đầy đủ nhất 24h liên quan đến chủ đề Giá trị thương hiệu.

Ngành công nghệ chiếm trọn top 5 thương hiệu giá trị nhất thế giới, Apple dẫn đầu

Ngành công nghệ chiếm trọn top 5 thương hiệu giá trị nhất thế giới, Apple dẫn đầu

(Dân trí) - Với giá trị thương hiệu ước tính lên đến 182,8 tỷ USD, Apple đã trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới trong năm 2018. Đáng chú ý ngành công nghệ đã cho thấy sự vượt trội khi chiếm trọn cả 5 thương hiệu có giá trị nhất thế giới và chiếm đến 6/10 vị trí dẫn đầu.
Xem tiếp
Top 10 CLB thương hiệu lớn nhất thế giới: MU là số 1

Top 10 CLB thương hiệu lớn nhất thế giới: MU là số 1

(Dân trí) - Theo nghiên cứu của hãng Brand Finance Football, MU là CLB có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới với 1,357 tỷ bảng, vượt xa đội xếp thứ 2 là Real Madrid.
Xem tiếp
Toyota tụt hạng, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

Toyota tụt hạng, Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới

(Dân trí) - Trong nhiều năm liền, doanh số bán xe lớn trên toàn cầu đã giúp Toyota giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng giá trị thương hiệu. Tuy nhiên, nhờ có một chiến lược kinh doanh hiệu quả và các sản phẩm tốt trong năm ngoái mà Mercedes-Benz đã vượt qua hãng xe Nhật Bản để trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất trên thế giới.
Xem tiếp
Bảo Việt đạt giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất  Châu Á 2017 do ASRA bình chọn

Bảo Việt đạt giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2017 do ASRA bình chọn

Vượt qua hàng trăm đại diện đến từ châu Á, Bảo Việt đã giành giải Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017 (Asia’s 2017 Best Sustainability Report). Bên cạnh đó, Bảo cáo của Bảo Việt còn được vinh danh với hạng mục Báo cáo tương tác với các Bên liên quan tốt nhất châu Á.
Xem tiếp
FE Credit ký kết hợp đồng vay 50 triệu USD với LION ASIA

FE Credit ký kết hợp đồng vay 50 triệu USD với LION ASIA

Ngày 23/1, Công ty Tài Chính TNHH MTV Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng (Thương hiệu FE CREDIT) đã thực hiện lễ ký kết hợp đồng vay trị giá 50 triệu USD với Lion Asia I (RB) Limited (“Lion Asia”).
Xem tiếp
Thương hiệu Viettel được định giá 2,5 tỷ USD, đứng số 1 Việt Nam

Thương hiệu Viettel được định giá 2,5 tỷ USD, đứng số 1 Việt Nam

Viettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 được Brand Finance xếp hạng.
Xem tiếp
Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 203 tỷ USD, thua xa Thái Lan

Thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá 203 tỷ USD, thua xa Thái Lan

Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam dù tăng trưởng mạnh nhưng vẫn thua xa các nước khu vực như Thái Lan, Indonesia, Philippines, Malaysia...
Xem tiếp
Vụ Khaisilk, người dân chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bộ trưởng Công Thương

Vụ Khaisilk, người dân chờ đợi nhiều hơn nữa ở Bộ trưởng Công Thương

(Dân trí) - Đã đến lúc lãnh đạo Bộ Công Thương cần xem xét, cơ cấu lại Cục Quản lý Thị trưởng, một đơn vị vốn từng không ít điều tiếng trong quá khứ, cụ thể trong vụ việc này thì “thiếu trách nhiệm, làm báo cáo sơ sài và không làm đúng trọng trách”.
Xem tiếp
Khaisilk bán lụa Trung Quốc: Bóc tiếp những cái tên "chưa bị lộ"

Khaisilk bán lụa Trung Quốc: Bóc tiếp những cái tên "chưa bị lộ"

Khaisilk thừa nhận bán lụa Trung Quốc gắn mác “made in Việt Nam” trong một thời gian dài. Thực tế việc hàng Trung Quốc “đội lốt” hàng Việt đã tồn tại từ lâu, chỉ có điều không ngờ một DN tiếng tăm như Khaisilk cũng lại đi theo con đường nhập nhèm “tranh tối tranh sáng” ấy. Và sau Khaisilk nếu làm nghiêm sẽ còn nhiều tên tuổi 'chưa bị lộ' được bóc trần.
Xem tiếp
Cạnh tranh lành mạnh mới có thị phần!

Cạnh tranh lành mạnh mới có thị phần!

Việc một số hãng taxi truyền thống dán “biểu ngữ” phía sau xe đề nghị dừng thí điểm taxi công nghệ (Grab và Uber) gợi cho dư luận bao suy nghĩ về “thương trường taxi” !
Xem tiếp
Apple là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm thứ 5 liên tiếp

Apple là thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu năm thứ 5 liên tiếp

(Dân trí) - Với giá trị thương hiệu ước tính lên đến 184 tỷ USD, Apple đã năm thứ 5 liên tiếp giành vị trí quán quân trong danh sách những thương hiệu đắt giá nhất hành tinh. Trong khi đó Google năm thứ 4 liên tiếp xếp ngay sau Apple trong danh sách này, với giá trị ước tính 141 tỷ USD.
Xem tiếp
Samsung vượt Toyota trở thành thương hiệu đứng đầu châu Á

Samsung vượt Toyota trở thành thương hiệu đứng đầu châu Á

(Dân trí) - Những con số thống kê mới nhất cho thấy công nghệ tiếp tục là lĩnh vực có tầm ảnh số 1 trên thế giới khi chiếm tới 7 trong số 10 thương hiệu đứng đầu. Trong đó đáng chú ý phải kể đến việc Samsung lần đầu tiên vượt qua Toyota để trở thành thương hiệu đứng đầu châu Á.
Xem tiếp
Qua rồi thời xây dựng thương hiệu chỉ bằng logo

Qua rồi thời xây dựng thương hiệu chỉ bằng logo

(Dân trí) - Chập chững khởi nghiệp, doanh nghiệp thường gặp khó khăn khi xác định chiến lược phát triển thương hiệu. Vì thế, việc chuẩn bị, nghiên cứu thấu đáo thị trường chính là cơ sở đảm bảo sự thành công vững chắc của doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực.
Xem tiếp
​Những bước phát triển bền vững của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

​Những bước phát triển bền vững của công ty có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam

Vào đầu tháng 7 vừa qua, trong danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, Vinamilk là công ty dẫn đầu danh sách với giá trị thương hiệu đạt hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của cả 40 thương hiệu.
Xem tiếp
Hòa Phát lần thứ 2 lọt Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Forbes

Hòa Phát lần thứ 2 lọt Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam của Forbes

Ngày 03 tháng 7 năm 2017, Forbes Việt Nam công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất tại Việt Nam với tổng giá trị hơn 5,4 tỉ đô la Mỹ. Với giá trị thương hiệu 76 triệu đô la Mỹ, Hòa Phát được xếp hạng thứ 13 trong danh sách uy tín này, tăng 3 bậc so với năm 2016.
Xem tiếp
Vinamilk dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ

Vinamilk dẫn đầu Việt Nam với giá trị thương hiệu hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ

Ngày 3/7, danh sách “40 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam” được công bố bởi Forbes Việt Nam, vinh danh Vinamilk đứng đầu trong danh sách này trị giá hơn 1,7 tỷ đô la Mỹ, chiếm hơn 30% trên tổng giá trị 5,4 tỷ đô la Mỹ của 40 thương hiệu.
Xem tiếp
Giá trị thương hiệu đích thực được tạo dựng từ văn hóa truyền thống nhân văn sâu sắc

Giá trị thương hiệu đích thực được tạo dựng từ văn hóa truyền thống nhân văn sâu sắc

Thành công đầu tiên của Phát Đạt được ghi dấu bởi dự án căn hộ cao cấp The EverRich 1 tại Giao lộ Lê Đại Hành đường 3/2. Cuối năm 2015, Phát Đạt tiếp tục ra mắt The EverRich Infinity được đánh giá là dự án nổi bật của khu trung tâm Quận 5
Xem tiếp
Ra mắt C2 & P3, TCL khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt  Nam

Ra mắt C2 & P3, TCL khẳng định vị thế hàng đầu tại Việt Nam

Tham gia vào thị trường Việt Nam lần đầu vào năm 1998, cho đến nay Tập đoàn điện tử TCL đã trở thành một trong những thương hiệu thâm niên được người Việt tin dùng bởi chất lượng và giá thành phải chăng. Việc ra mắt hai siêu phẩm TV thông minh C2 & P3 tại TP. Hồ Chí Minh sáng nay với nhiều điểm nhấn công nghệ nổi bật, TCL một lần nữa khẳng định vị thế ông lớn công nghệ của mình.
Xem tiếp
BIM Group – Syrena Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016

BIM Group – Syrena Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016

Ngày 8/4/2016, đơn vị BIM Group – Syrena Việt Nam vừa chính thức được nhận giải thưởng “Thương Hiệu Mạnh Việt Nam 2016” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức.
Xem tiếp
Xây dựng thương hiệu cho một trường đại học phải bắt đầu từ đâu?

Xây dựng thương hiệu cho một trường đại học phải bắt đầu từ đâu?

(Dân trí) - Về cơ bản một thương hiệu trường đại học có giá trị cũng tương tự như thương hiệu của mọi doanh nghiệp và tổ chức.
Xem tiếp