Đà Nẵng:

5.000 người hào hứng với “Đường chạy sắc màu”

(Dân trí) - Khoảng 5.000 vận động viên, người dân và du khách đã có một trải nghiệm khó quên với “Đường chạy sắc màu” (Color Me Run) lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng chiều 27/5.

Đây là một trong những sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách nhất trong chuỗi các hoạt động của Tuần du lịch Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015; được tổ chức nhằm mục đích kết nối cộng đồng thông qua thể thao, tạo sân chơi cho người dân, du khách cùng bạn bè, người thân đến với Đà Nẵng trong dịp này.

5.000 người hào hứng với “Đường chạy sắc màu”
5.000 người dân và du khách tham gia "Đường chạy sắc màu" lần đầu tổ chức tại Đà Nẵng vào chiều 27/6

Du khách cùng gia đình hào hứng tham gia sự kiện
Du khách cùng gia đình hào hứng tham gia sự kiện

 Trải nghiệm khó quên trong tuần du lịch Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015
 Trải nghiệm khó quên trong tuần du lịch Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015

 Không quên ghi hình kỷ niệm mùa hè sắc màu ở Đà thành
 Không quên ghi hình kỷ niệm mùa hè sắc màu ở Đà thành

Nguyễn Phương Minh, 25 tuổi, người dân thường trú ở quân Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cho biết, anh cùng nhóm bạn đã đăng ký tham gia sự kiện ngay khi hay tin “Đường chạy sắc màu” được tổ chức ở Đà Nẵng. “Nói chung là rất vui!. Những hoạt động thể thao ngoài trời có tính cộng đồng như thế này nên được tổ chức nhiều hơn, không chỉ có thêm sự kiện thu hút du khách tới đây, mà người dân chúng tôi cũng rất hào hứng tham gia”- anh Minh chia sẻ.

Trong khi đó, một du khách quốc tịch Úc đến Đà Nẵng từ hôm qua và đã sớm đăng ký tham gia sự kiện trước đó khi có kế hoạch đến Đà Nẵng hào hứng chia sẻ: “Rất tuyệt vời! Tôi nghĩ là tôi đã có một trải nghiệm khó quên ở thành phố biển Đà Nẵng. Những người bạn cùng chạy với tôi rất thân thiện. Chúng tôi chạy cùng nhau đúng hơn là chạy đua. Và tôi sẽ giữ lại chiếc áo đầy sắc màu này ”

Xuất phát từ đường Phan Đăng Lưu trước Cung thể thao Tiên Sơn, “Đường chạy sắc màu” Đà Nẵng có lộ trình 5km vòng quanh khu Công viên Châu Á. Tại Việt Nam năm nay, “Đường chạy sắc màu” được tổ chức ở cả 3 miền, sau TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, sự kiện dự kiến sẽ được tổ chức tiếp theo tại Hà Nội.

Được biết, “Đường chạy sắc màu” (Color Me Run) lấy ý tưởng tổ chức từ Ngày hội sắc màu Holy ở Ấn Độ và được tổ chức mỗi năm một lần ở nhiều quốc gia khác nhau.

Khánh Hiền