1.000 bạn trẻ tham gia hội thảo du học Truyền Lửa IX

(Dân trí) - Sẽ có khoảng 1.000 bạn trẻ tham gia Hội thảo du học Truyền Lửa IX tại TP Vinh, Nghệ An vào cuối tháng 7/2017.

Hội thảo du học Truyền Lửa lần thứ IX năm 2017 dự kiến có khoảng 1.000 em học sinh trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tham dự.
Hội thảo du học Truyền Lửa lần thứ IX năm 2017 dự kiến có khoảng 1.000 em học sinh trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh tham dự.

Hội thảo du học Truyền Lửa là một sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hội du học sinh Nghệ Tĩnh với mong muốn kết nối cộng đồng du học sinh trên khắp các nước trên thế giới với thế hệ trẻ Nghệ Tĩnh, cung cấp thông tin và truyền cảm hứng du học cho các bạn.

Hội du học sinh Nghệ Tĩnh hoạt động với mục đích phi lợi nhuận, với mục tiêu kết nối học sinh, sinh viên Nghệ An - Hà Tĩnh tiếp cận các nguồn thông tin học bổng về du học. Hội đã có lịch sử hình thành gần 10 năm và đã đạt được những thành tựu nhất định.

Hội thảo du học Truyền Lửa IX “Du học không chỉ là giấc mơ” sẽ được tổ chức vào ngày 30 tháng 07 năm 2017 tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Với quy mô dự kiến khoảng 1.000 người tham dự, trong đó có các bạn học sinh, sinh viên, phụ huynh, hơn 50 diễn giả là du học sinh các nước cùng với sự góp mặt của các Công ty, Doanh nghiệp có liên quan, Hội thảo du học Truyền Lửa IX “Du học không chỉ là giấc mơ ” sẽ trở thành ngày hội du học lớn tại khu vực Nghệ An, Hà Tĩnh.

Hội thảo du học Truyền Lửa IX sẽ có triển lãm bàn thông tin du học, đưa thông tin về du học, học bổng đến gần hơn với mọi người. Các diễn giả kinh nghiệm chia sẻ về trải nghiệm cuộc sống du học, kinh nghiệm du học quý báu cũng như hội nghị bàn tròn để các bạn trực tiếp đặt câu hỏi cho diễn giả.

Hội thảo du học Truyền Lửa IX sẽ trao 2 suất học bổng toàn phần trị giá 15 triệu đồng và các phần quà cho các bạn có thành tích tốt tới tham dự tại Hội thảo Truyền Lửa IX vào ngày 30/7/2017.

Ngoài ra còn có 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu và các voucher; 5 bộ áo dài cho 5 bạn nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó.

Hội thảo cũng sẽ trao nhiều suất học bổng giá trị khác.
Hội thảo cũng sẽ trao nhiều suất học bổng giá trị khác.

Nguyễn Duy