"The world of Heineken" chào đón vị khách thứ 1000 sau 1 tuần ra mắt

Sau 1 tuần ra mắt công chúng, “The World of Heineken” bất ngờ chào đón vị khách thứ 1000, một cột mốc đầy ấn tượng khi thương hiệu bia lừng danh thế giới mang đến hành trình đầy cảm hứng và thỏa mãn đam mê của người hâm mộ Việt.

Kể từ ngày “The World of Heineken” chính thức mở cửa dành cho công chúng vào 3/11, hàng trăm tín đồ đã “đổ bộ” tới tòa nhà BITEXCO FINANCIAL TOWER chờ đợi khám phá những trải nghiệm hoàn hảo.

Và đây là vị khách thứ 1000 đến với hành trình trải nghiệm có một không hai “The World Of Heineken”, chàng trai may mắn đã không hề biết mình là vị khách đánh dấu cột mốc quan trọng khi tham gia hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại tòa nhà biểu tượng BITEXCO FINANCIAL TOWER. Vị khách hày không khỏi bất ngờ khi nhận thông báo từ Heineken và sự bất ngờ đó lại làm trải nghiệm của chàng trai may mắn này lại càng thêm hoàn hảo trong “The World of Heineken”
Và đây là vị khách thứ 1000 đến với hành trình trải nghiệm có một không hai “The World Of Heineken”, chàng trai may mắn đã không hề biết mình là vị khách đánh dấu cột mốc quan trọng khi tham gia hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại tòa nhà biểu tượng BITEXCO FINANCIAL TOWER. Vị khách hày không khỏi bất ngờ khi nhận thông báo từ Heineken và sự bất ngờ đó lại làm trải nghiệm của chàng trai may mắn này lại càng thêm hoàn hảo trong “The World of Heineken”
Hành trình trải nghiệm “The World Of Heineken” sẽ bắt đầu từ tầng 60 của tòa nhà BITEXCO FINANCIAL TOWER, tại đây người hâm mộ sẽ biết được những di sản lịch sử từ ngày ra đời của bia Heineken tại Hà Lan khi dòng họ Heineken đã sinh ra thương hiệu này vào năm 1873 cho đến quá trình phát triển của nhiều năm sau đó khi thương hiệu bia này vươn ra toàn thế giới. Đặc biệt tại tầng 60, khu vực trải nghiệm quy trình nấu bia của Heineken bằng công nghệ thực tế ảo là khu vực được ưa thích khi cảm nhận chân thật nhất như ở bên trong một bồn nấu bia thực thụ với sự hòa quyện của 3 nguyên liệu tự nhiên: nước, hoa bia và đại mạch cùng men A-Yeast làm nên hương vị tuyệt hảo của Heineken.
Hành trình trải nghiệm “The World Of Heineken” sẽ bắt đầu từ tầng 60 của tòa nhà BITEXCO FINANCIAL TOWER, tại đây người hâm mộ sẽ biết được những di sản lịch sử từ ngày ra đời của bia Heineken tại Hà Lan khi dòng họ Heineken đã sinh ra thương hiệu này vào năm 1873 cho đến quá trình phát triển của nhiều năm sau đó khi thương hiệu bia này vươn ra toàn thế giới. Đặc biệt tại tầng 60, khu vực trải nghiệm quy trình nấu bia của Heineken bằng công nghệ thực tế ảo là khu vực được ưa thích khi cảm nhận chân thật nhất như ở bên trong một bồn nấu bia thực thụ với sự hòa quyện của 3 nguyên liệu tự nhiên: nước, hoa bia và đại mạch cùng men A-Yeast làm nên hương vị tuyệt hảo của Heineken.
Hành trình độc nhất của vị khách thứ 1000 tiếp tục với tầng 59 nơi mà những trải nghiệm có một không hai từ âm nhạc, phim ảnh, thể thao cho đến những đại tiệc hoành tráng mà Heineken đem đến cho người hâm mộ vẫn còn được nhớ mãi. Và có lẽ trải nghiệm âm nhạc của những mùa lễ hội sẽ khó có thể quên cho vị khách thứ 1000. Tại khu vực trải nghiệm âm nhạc đặc biệt, chàng trai may mắn thử sức với vai trò DJ để tạo nên những bản mix độc đáo của riêng mình tại tầng 59.
Hành trình độc nhất của vị khách thứ 1000 tiếp tục với tầng 59 nơi mà những trải nghiệm có một không hai từ âm nhạc, phim ảnh, thể thao cho đến những đại tiệc hoành tráng mà Heineken đem đến cho người hâm mộ vẫn còn được nhớ mãi. Và có lẽ trải nghiệm âm nhạc của những mùa lễ hội sẽ khó có thể quên cho vị khách thứ 1000. Tại khu vực trải nghiệm âm nhạc đặc biệt, chàng trai may mắn thử sức với vai trò DJ để tạo nên những bản mix độc đáo của riêng mình tại tầng 59.
Và vị khách thứ 1000 cũng không quên dành cho mình những giây phút thử sức với màn đua xe ô tô điện tử, mô phỏng từ giải đua xe công thức 1 mà Heineken cũng đã hợp tác tài trợ cho giải đua xe danh giá này trong nhiều năm qua.
Và vị khách thứ 1000 cũng không quên dành cho mình những giây phút thử sức với màn đua xe ô tô điện tử, mô phỏng từ giải đua xe công thức 1 mà Heineken cũng đã hợp tác tài trợ cho giải đua xe danh giá này trong nhiều năm qua.

Cũng tại tầng 59, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia rót bia hàng đầu đến từ Heineken, người hâm mộ được trực tiếp “mục sở thị” phong cách phục vụ 6 sao của Heineken được gói gọn trong 5 bước đơn giản. vị khách thứ 1000 hết sức thú vị khi trở thành những “chuyên gia rót bia” và thấu hiểu tất cả những tinh tế để thưởng bia thật chất cùng các chiến hữu.

Không chỉ được chiêu đãi với những trải nghiệm hoàn hảo tại “The World of Heineken”, người hâm mộ còn nhận được những chai bia Heineken mang dấu ấn của riêng mình tại cuối hành trình.
Không chỉ được chiêu đãi với những trải nghiệm hoàn hảo tại “The World of Heineken”, người hâm mộ còn nhận được những chai bia Heineken mang dấu ấn của riêng mình tại cuối hành trình.

Hành trình của những trải nghiệm hoàn hảo tại “The World of Heineken” sẽ còn mang lại nhiều hơn nữa những bất ngờ dành cho người hâm mộ. Hãy tiếp tục hành trình khám phá của riêng mình bằng cách tham gia những hoạt động hấp dẫn tại https://www.facebook.com/TheWorldofHeineken/