Thứ năm, 14/09/2017 - 03:58

Tặng bánh Trung thu: Đừng coi như chuyện xã giao, hãy là quà quý chân tình!

Tặng bánh Trung thu là truyền thống lâu đời, đã thành một thông lệ hàng năm của người Việt. Quen thuộc tới mức, nhiều người coi như hình thức “phải có”. Năm nay, một luồng quan điểm mới về tặng quà Trung thu phát xuất từ giới showbiz đã thu hút công chúng: Đừng nên coi bánh Trung thu là chuyện xã giao mà hãy xem đó là quà quý của chân tình, nhằm kết nối yêu thương.

Tặng bánh Trung thu: Không nên chọn sơ sài!

Không hẹn mà gặp, nhiều sao làng giải trí gần đây đều đưa ra các quan điểm rất đáng học hỏi về việc chọn và tặng bánh Trung thu. MC- siêu mẫu Bình Minh đã có một mở màn khá “sốc” khi tuyên bố, luôn đi cùng vợ khi chọn mua bánh Trung thu, vợ anh là một doanh nhân thành đạt, có “gu”, sẽ giúp anh có lựa chọn chuẩn xác. Bình Minh quan niệm, tặng bánh Trung thu là tặng cả mối thâm giao, nên vợ chồng anh khi chọn bánh đều đặt tâm vào, lựa chọn kĩ lưỡng.

Bình Minh có nguyên tắc bất di bất dịch luôn chọn bánh có thương hiệu, vì mỗi hộp bánh là thể diện của chính bản thân. Chàng MC lịch lãm thành đạt còn tiết lộ vui về “tuyệt chiêu” để chơi golf lên tay, là đem những hộp bánh Trung thu đẳng cấp đi tặng các bạn doanh nhận - tay golf kinh nghiệm để “mua chuộc” nhằm giúp mình mau tiến bộ trong môn thể thao quý tộc.

Một ý kiến từ facebook một nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí đã thu hút sự quan tâm của công chúng. Bởi, tuy là một sao rất được yêu thích với phong thái giản dị, gần gũi, nhưng nam nghệ sĩ này lại có quan điểm tặng quà Trung thu rất “khó tính”. Nghệ sĩ này bày tỏ, với anh tặng bánh Trung thu không chỉ là chuyện xã giao, mà quan trọng ở tấm chân tình dành cho nhau, nên nhất định đặt thành ý vào chứ không nên chọn qua loa sơ sài. Bình thường, anh chọn cách ăn mặc đơn giản, bình dân, không chú trọng phải hàng hiệu, nhưng món quà Trung thu đem đi tặng, nhất định phải là bánh có thương hiệu, sang trọng, cao cấp. Đó là cách anh bày tỏ lòng trân trọng đối với các mối quan hệ của mình.

Nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ các quan điểm đồng tình trong tặng bánh Trung thu “tặng bằng cái tâm, không nên chọn qua loa”.

Nhịp cầu tình cảm – Lan toả yêu thương

Bình Minh cũng chia sẻ với người hâm mộ đã tìm ra được dòng bánh Trung thu hoàn toàn tâm đắc để làm món quà đẳng cấp kết nối tình cảm. Đó là bánh Trung thu Đại Phát mà Bình Minh đã gắn bó nhiều năm. Đại Phát cũng là thương hiệu bánh Trung thu yêu thích của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, hiện đang tạo nên “cơn sốt” trên thị trường với những dòng bánh đẳng cấp, tinh tế và khẩu vị đột phá.

Siêu mẫu Bình Minh bày tỏ, trở thành đại sứ thương hiệu bánh Trung thu Đại Phát, với anh là một vinh dự và tự hào, vì gắn bó với một thương hiệu không chỉ uy tín lâu đời mà còn có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa và hiệu quả.

Bình Minh chia sẻ rất chân thành: “Trong vai trò đại sứ thương hiệu, tôi sẽ cố gắng hết mình để truyền tải thông điệp mà Đại Phát luôn nhấn mạnh: Hạnh phúc là để chia sẻ. Chúng tôi tự hào vì mỗi chiếc bánh trung thu Đại Phát trao đi là một niềm hạnh phúc được lan tỏa. Lễ hộp bánh Trung thu Đại Phát là món quà quý mà những người thâm giao trao tặng nhau trong dịp Trung thu sum vầy. Mong rằng tất cả mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bình Minh và Đại Phát trong việc tạo nên những sản phẩm độc đáo, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để mỗi chiếc bánh Trung thu là dịp để kết nối tình cảm”.

Quan điểm thú vị từ nhiều nghệ sĩ trong làng giải trí đã đem đến những luồng ý kiến đồng tình, tâm đắc từ phía người hâm mộ. Dường như, một “làn gió mới” trong quan điểm về tặng bánh, đầy tích cực và yêu thương, đang lan tỏa trong mùa Trung thu năm nay.

Đại Phát là doanh nghiệp thực phẩm 100% vốn Đài Loan, có nhà xưởng tại KCN Sóng Thần, Bình Dương. Với 16 dòng lễ hộp, Đại Phát hiện đang là thương hiệu nhiều dòng lễ hộp nhất, các lễ hộp gây ấn tượng mạnh với hình thức độc đáo, chế tác công phu, sang trọng. Bánh Trung thu Đại Phát đa dạng, chinh phục vị giác bởi những nguyên liệu thiên nhiên tươi ngon của Việt Nam. Với quy trình sản xuất hiện đại và tuyệt đối an toàn, Đại Phát là một trong những thương hiệu bánh hiếm hoi trong nước chuyên xuất khẩu đi các thị trường lớn như Nhật Bản, Hoa Kỳ, Châu Âu nhiều năm nay.