Thứ năm, 14/06/2018 - 05:00

Dr.Morita – Thương hiệu mặt nạ hàng đầu Đài Loan đã có mặt tại Việt Nam

Dân trí Ngày 12/6, tại cửa hàng SammiShop 61 Thái Hà - Hà Nội, diễn ra sự kiện với sự tham gia của Beauty Blogger Cavangwearsnoprada cùng đại diện 2 nhãn hàng là Sammi Shop & Dr.Morita - Đánh dấu việc ra mắt chính thức sản phẩm của Dr.Morita, thương hiệu mặt nạ cấp ẩm hàng đầu Đài Loan Hong Kong đã có mặt tại Việt Nam.

Thương hiệu Dr.Morita với hơn 83 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, được nghiên cứu và phát triển gắn liền với tên tuổi của TS. Jou Jun Xu – TS. Da liễu lâm sàng nổi tiếng. Các sản phẩm siêu câp ẩm, chống lão hóa, dưỡng trắng sáng của nhãn hàng nhiều năm liên tục đứng đầu các bản xếp hạng tại Đài Loan, Hồng Kong và nhận được đánh giá tích cực của các beauty blogger, tạp chí/blog làm đẹp,... Từ ngày 12/6, các sản phẩm mặt nạ của Dr.Morita đã chính thức có mặt ở Việt Nam, tại hệ thống siêu thị mỹ phẩm Sammi Shop.

Đại diện nhãn hàng Dr.Morita & Sammi Shop cùng Beauty Blogger Cavangwearsnoprada
Đại diện nhãn hàng Dr.Morita & Sammi Shop cùng Beauty Blogger Cavangwearsnoprada

Sammi Shop, với hơn 13 chi nhánh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, là địa điểm mua sắm mỹ phẩm quen thuộc với phái đẹp. Trước khi trở thành hệ thống siêu thị mỹ phẩm đầu tiên phân phối trực tiếp sản phẩm Dr.Morita thì Sammi Shop còn là đối tác với Esteel Lauder – nhãn hàng MAC, Bourjois, Shiseido – nhãn hàng Senka, Klairs, Cosrx, By Wishtrend và đặc biệt trở thành đối tác chiến lược của Tập đoàn mỹ phẩm đứng đầu thế giới L’Oreal với các nhãn hàng Maybelline, L’Oreal, La Roche Posay, Vichy, NYX vào tháng 4/2018. Sammi Shop được khách hàng yêu thích lựa chọn không chỉ bởi vì sự dạng sản phẩm chính hãng mà giá cả tại đây còn rất hợp lý với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá như nhân viên văn phòng, sinh viên, học sinh.

Tại sự kiện ra mắt, Beauty Blogger Cavangwearsnoprada chia sẻ trực tiếp cách chăm sóc da bằng việc đắp mặt nạ và việc chọn mua mặt nạ cấp ẩm, dưỡng trắng phù hợp. Khách hàng trải nghiệm đắp mặt nạ ngay tại sự kiện và được kiểm tra về sự thay đổi độ ẩm bằng thiết bị chuyên dụng. Các chỉ số chênh lệch tích cực trước – sau khi sử dụng tạo niềm tin về chất lượng “siêu cấp ẩm” mà mặt nạ Dr.Morita mang lại.

Khách tham gia được trải nghiệm trực tiếp và tin tưởng về chất lượng sản phẩm
Khách tham gia được trải nghiệm trực tiếp và tin tưởng về chất lượng sản phẩm

Tại Việt Nam, Dr.Morita ra mắt 8 sản phẩm tiêu biểu nhất, đặc biệt là dòng mặt nạ siêu cấp ẩm đứng đầu các bảng xếp hạng chất lượng nhiều năm liền Hyaluronic Acid Essence Mask (Giá: 58.000VNĐ/miếng) – với thành phần 100% Hyaluronic Acid (H.A) và Collagen cao cấp từ Nhật Bản.

Các dòng sản phẩm dưỡng trắng sáng cao cấp như Whitening Essence Mask (Giá 42.000VNĐ/miếng), Platinum Colloid & Hematite Extraction Whitening Black Facial Mask (Giá 39.000VNĐ/miếng), hay các sản phẩm phân khúc phổ thông như: Concentrated Moisturizing Essence Facial Mask, Egg Shall Membrane & Sake Yeast Essence Moisturizing Facial Mask, Hyaluronic Acid & Sake Yeast Essence Moisturizing Facial Mask (giá 35.000/Miếng) cũng là các sản phẩm được tìm mua nhiều.

Đào Bá Lộc cũng hồ hỡi chia sẻ thông tin và chất lượng của mặt nạ Hyaluronic Acid
Đào Bá Lộc cũng hồ hỡi chia sẻ thông tin và chất lượng của mặt nạ Hyaluronic Acid

Sự kiện ra mắt không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ yêu thích làm đẹp mà còn thu hút sự quan tâm của nhiều Beauty Blogger cùng trải nghiệm về sản phẩm như Linh Trương – Themakeaholis, Pretty Much, Liên Anh Nguyen, Emmi Hoàng và thậm chí là Đào Bá Lộc hay nhóm nhạc Zero 9 cũng yêu thích và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

Beauty Blogger Cavangwearsnoprada và Themakeaholis trải nghiệm và chia sẻ về chất lượng sản phẩm.
Beauty Blogger Cavangwearsnoprada và Themakeaholis trải nghiệm và chia sẻ về chất lượng sản phẩm.

Sau sự kiện này, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm của Dr.Morita tại hệ thống Siêu thị Sammi Shop https://www.facebook.com/Sammishop.com86 và nhiều điểm bán chính hãng khác. Như vậy, thương hiệu mặt nạ siêu cấp ẩm hàng đầu Đài Loan, Hong Kong đã chính thức có mắt Việt Nam. Điều này thêm một lần nữa chứng tỏ sự khởi sắc của thị trường mỹ phẩm Việt trong các năm gần đây, khi ngày càng có nhiều sản phẩm chất lượng và nổi tiếng thế giới đã có mặt.