Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa truyền “năng lượng cam”

Đây là màn kết hợp độc đáo chưa từng có giữa ca sĩ Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và những nghệ sĩ “nghiệp dư” đến từ công ty bảo hiểm FWD Việt Nam tại sự kiện ra mắt hoạt động kinh doanh giữa công ty bảo hiểm này và ngân hàng An Bình.

Lần đầu tiên một sự kiện hợp tác của hai doanh nghiệp được tổ chức đầy tươi trẻ và giàu năng lượng, thoát ra khỏi khuôn khổ trang trọng truyền thống với màn flashmob ấn tượng trình diễn bởi các nghệ sỹ, vũ công chuyên nghiệp và nhân viên của hai công ty.

Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa truyền “năng lượng cam”

Sự kiện chúc mừng sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm FWD Việt Nam và ngân hàng An Bình có sự xuất hiện của Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa và dàn vũ công tràn ngập sắc cam, cùng nhảy flashmob trên nền bài hát “Sống đầy từ hôm nay”.

Màn trình diễn còn có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao và nhân viên của FWD Việt Nam. Trong trang phục công sở thường ngày, các nghệ sỹ “nghiệp dư” đã cùng khuấy động sân khấu với Tóc Tiên – ca sĩ đại diện cho những người trẻ không ngại thay đổi chính mình, sống vì đam mê và luôn mong muốn khẳng định bản thân và một Phạm Anh Khoa cá tính, luôn hết mình với cuộc sống, gia đình và đam mê âm nhạc.

Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa truyền “năng lượng cam” - 1
Màn flashmob của Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa cùng đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty bảo hiểm FWD
Màn flashmob của Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa cùng đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty bảo hiểm FWD

“Sống đầy từ hôm nay” là một ca khúc có tiết tấu nhanh, sôi động, mang thông điệp ý nghĩa do nhạc sỹ Phương Uyên sáng tác. Giai điệu tươi tắn với những ca từ lạc quan “quên đi lo âu vui sống cho mỗi ngày, vô tư đi nhé vì ước mơ còn chất đầy” đã thực sự truyền lửa cho người nghe, đặc biệt là những người trẻ tuổi.

Với tinh thần “Sống đầy từ hôm nay” đang được xây dựng trong chính văn hóa công ty cũng như các hoạt động từ trong ra ngoài, công ty bảo hiểm nhân thọ FWD đã thổi làn gió mới vào thị trường bảo hiểm Việt Nam dù chỉ mới xuất hiện từ tháng 9 năm nay. Công ty bảo hiểm này đang ghi dấu ấn với chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt, trẻ trung so với cách làm thương hiệu thông thường của ngành bảo hiểm.

Có thể thấy rằng công ty bảo hiểm FWD đang thay đổi cách tiếp cận thị trường theo hướng cổ vũ cho cuộc sống hiện tại, theo đuổi đam mê thay vì ngần ngại vì những rủi ro, rào cản trong tương lai. Đây là cách tiếp cận mang tính đột phá để định vị lại ý nghĩa của bảo hiểm nhân thọ, vẫn là sự bảo vệ nhưng theo hướng tích cực và chủ động hơn.

Thuan Vo