Sự thành công của doanh nghiệp 19 năm kinh doanh vì chữ Tâm

Từ một công ty không có mấy tên tuổi cách đây 19 năm, giờ đây Hanvico đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trong nước và vô cùng ngưỡng mộ bởi chiến lược kinh doanh tài tình, sự phá cách trong thiết kế, và luôn mang đến những sản phẩm hài lòng người tiêu dùng.

Sự thành công của doanh nghiệp 19 năm kinh doanh vì chữ Tâm - 1

Năm 2014, Hanvico là thành viên của Hiệp hội đồ ngủ thế giới ISPA International Sleep Products Asociation (Mỹ) và nhiều chứng chỉ thế giới về vải an oàn, bông chống khuẩn độc quyển tại Việt Nam,… được người dân cả nước tôn vinh và thán phục vì tài thiết kế, chất lượng sản phẩm. Vậy đâu là yếu tố dẫn tới sự thành công của Hanvico ngày nay? Sự lớn mạnh của Hanvico phần lớn là nhờ vào “linh hồn” của hãng này – TGĐ-Tiến sỹ: Phạm Văn Tuần, một trong số những CEO kinh doanh vì chữ “Tâm”.

Sự thành công của doanh nghiệp 19 năm kinh doanh vì chữ Tâm - 2

Phát biểu tại Hội nghị khách hàng Hanvico 2017, ông Tuần khẳng định rằng ông muốn những sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico chiếm thị phần lớn trong thị trường chăn ga gối đệm cho gia đình Việt và khách sạn từ 3 đến 6 sao. Quan điểm này cũng phản ánh chiến lược kinh doanh của Hanvico ngày nay và trong cả tương lại sắp tới.

Sự thành công của doanh nghiệp 19 năm kinh doanh vì chữ Tâm - 3

Hanvico có một vị trí rất quan trọng trên thị trường, kiểm soát gần như tất cả thị trường chăn ga gối đệm cho gia đình Việt và khách sạn từ 3 đến 6 sao. Bông chống khuẩn là sản phẩm độc quyền tại Việt Nam của Hanvico là trọng tâm trong chiền lược kinh doanh, tuy nhiên giờ đây các sản phẩm My Youth dành cho những gia đình trẻ sử dụng chung cư hay nhà phố, biệt thự là yếu tố mới tạo nên diện mạo mới cho Hanvico.

Sự thành công của doanh nghiệp 19 năm kinh doanh vì chữ Tâm - 4

Đến năm 2015, Hanvico lại tiếp tục gây tiếng vang lớn khi tung ra sản phẩm “bom tấn” là Đệm lò xo dành cho phòng Tổng thống. Sản phẩm lấy tiêu chuẩn khắt khe và nghiêm ngặt của phòng tổng thống của các khách sạn 5-6 sao, mà ít người trên thế giới mới có cơ hội trải nghiệm. Một lần nữa kịch bản thành công lại đến với sản phẩm của Hanvico, được khách hàng đón nhận.

Điểm đáng chú ý tiếp theo chính là sự nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo nhiều tính năng cho khách hàng trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm Hanvico.

Là một trong những đơn vị đầu tiên kết hợp với sản phẩm thảo dược với chăn ga gối để cải thiện sức khỏe người tiêu dùng. Dự kiến năm 2017- 2018 Hanvico sẽ tăng trưởng 30% nhờ sự khác biệt về mẫu mã và tính năng sản phẩm.

Hội nghị khách hàng Hanvico 2017 được tổ chức vào ngày 7-8/7/2017 tại khách sạn Deawoo – 360 Kim Mã, Đống Đa, HN. Có khoảng 600 khách mời đến tham dự Hội nghị bao gồm đại diện của chình quyền địa phương; Đại diện của nhiều đơn vị truyền thông, truyền hình; Đại diện các nhà phân phối, đại lý Hanvico trên toàn quốc. Tại Hội nghị Hanvico đã ra mắt bộ sưu tập chăn ga gối đếm Hanvico 2017.