Sắp khai trương Trung tâm thương mại và siêu thị Satra Phạm Hùng, TP.HCM

(Dân trí) - Khai trương Trung tâm thương mại và siêu thị Satra Phạm Hùng - Centre Mall là một trong các công trình trọng điểm của hệ thống bán lẻ Satra trong năm 2011.

Sắp khai trương Trung tâm thương mại và siêu thị Satra Phạm Hùng, TP.HCM - 1
 
Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - Satra hiện có hơn 70 doanh nghiệp thành viên, doanh thu khoảng 30.000 tỉ đồng/năm, họat động đa ngành, chuyên sâu trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ - sản xuất chế biến.

 

Xuất phát từ nhu cầu tiêu dùng của cư dân trong khu vực cũng như yêu cầu phát triển thương mại trên địa bàn Quận 8 và Huyện Bình Chánh (xã Bình Hưng), dự án Trung tâm Thương mại- Satra Phạm Hùng – Centre Mall ra đời. Đây là công trình được Tổng Công ty Thương mại Saigon –Satra (TCT) đầu tư trên khu đất C6/27 đường Phạm Hùng (Chợ bán sỉ Thủy sản - Chánh Hưng), thuộc xã Bình Hưng - huyện Bình chánh – TPHCM .

 

Khu đất dự án có một vị trí khá thuận lợi về mặt giao thông: nằm trên mặt tiền 2 trục đường chính: đường Phạm Hùng (dự kiến được mở rộng lộ giới đến 40m) và đường Nguyễn thị Thập (dự kiến được nối dài đến địa điểm dự án với lộ giới được mở rộng đến 35m) tạo thuận lợi cho cư dân từ các quận trung tâm TP HCM, các quận 7, Nhà Bè… đến tham quan, giải trí và mua sắm.

 

Trung tâm thương mại sẽ được xây dựng theo mô hình một trung tâm mua sắm nhằm phục dân cư khu vực và người tiêu dùng có thu nhập khá, khách hàng dễ dàng nhận diện ngay các thương hiệu từ bên ngoài; các cửa hàng được thiết kế không gian linh hoạt nhằm đạt hiệu quả phù hợp với yêu cầu của các nhà kinh doanh. Do vậy, trung tâm cần phải đạt 3 yêu cầu: tạo sự tiện lợi, đáp ứng  nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng, cảnh quan đẹp cùng môi trường thân thiện. 

Centre Mall nằm trên khu đất có diện tích 7.236 m2, gồm một toà nhà cao 3,5 tầng gồm một trệt, một lửng và 2 lầu . Tổng diện tích sàn  11.528 m2 bao gồm:

 

Tầng trệt : khu Siêu thị tự chọn SATRAMART, diện tích 2000 m2  với 25.000 mặt hàng, các cửa hàng thức ăn nhanh, cà phê, pharmarcie ..…

 

Tầng lửng: khu các cửa hàng ăn uống, dịch vụ làm đẹp, máy ATM, và bãi đậu xe trên 1000 m2;

 

Lầu 1: khu thời trang và ăn uống , gồm các cửa hàng ăn uống, nhà sách, shop thẩm mỹ và những sản phẩm làm đẹp;

 

Lầu 2: Khu ăn uống F&B. dịch vụ giải trí, shop thời trang và trẻ em.

 

Trung tâm Thương mại và siêu thị Satra Phạm Hùng dự kiến khai trương vào ngày 31/12/2011 tới đây, đánh dấu bước ngoặt mới trong chiến lược phát triển hệ thống bán lẻ bán lẻ của TCT, nhắm đến  mục tiêu trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế lớn mạnh của Việt Nam.

         
PV