Pétrole Hahn ghi dấu cột mốc thành công tại Việt Nam

Với thương hiệu gắn liền 130 năm, tên tuổi Pétrole Hahn đã ghi dấu thành công tại nhiều thị trường lớn trên thế giới, trong đó phải kể đến châu Âu và Mỹ.

Đến Việt Nam trong những ngày cuối năm này, Pétrole Hahn đã mang đến những giải pháp mới cho mái tóc của nam giới Việt với đầy đủ sự tinh tế của nước Pháp. Gặp gỡ chúng tôi, ông Melvin Ernest -  Giám Đốc kinh doanh cấp cao khu vực Châu Á đã bày tỏ sự hy vọng trong lần đầu Pétrole Hahn ra mắt tại đây.

Pétrole Hahn ghi dấu cột mốc thành công tại Việt Nam - 1

Pétrole Hahn đã có mặt và thành công tại nhiều thị trường trên thế giới, vậy lý do ông quyết định chọn Việt Nam là điểm thành công tiếp theo là gì?

Có rất nhiều lý do để chúng tôi chọn Việt Nam là điểm đến thành công tiếp theo cho Pétrole Hahn. Nhưng đáng kể nhất phải nói đến 2 lý do chính:

Thứ nhất, thị trường chăm sóc tóc nam giới tại Việt Nam lớn và đa dạng trong khu vực, không chỉ ở Châu Á mà còn ở bất kỳ đâu trên thế giới.  Vì thế, là thương hiệu dẫn đầu trong thị trường chăm sóc tóc nam giới, đây là thời điểm quan trọng để Pétrole Hahn đặt chân vào thị trường Việt Nam - một thị trường đầy tiềm năng, để ghi dấu thêm cột mốc thành công trong lịch sử của chúng tôi.

Thứ hai và quan trọng nhất, thách thức lớn nhất của chúng tôi là tìm được một đối tác phù hợp phát triển thương hiệu của chúng tôi ở thị trường nước ngoài. Đối tác này không chỉ có chung một niềm tin với chúng tôi mà còn phải có khả năng nâng tầm giá trị thương hiệu. Khi chúng tôi có cơ hội làm việc với Francia Beauty, chúng tôi rất ấn tượng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển thương hiệu, chiến lược kinh doanh và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường bán lẻ tại Việt Nam của doanh nghiệp này. Vì thế, cùng với Francia Beauty, chúng tôi tin rằng Pétrole Hahn sẽ trở thành thương hiệu dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Pétrole Hahn ghi dấu cột mốc thành công tại Việt Nam - 2

Thưa ông, là sản phẩm chuyên chăm sóc tóc cho nam giới hàng đầu Châu Âu, nhưng liệu sản phẩm có phù hợp với tóc của người Châu Á nói chung và của người Việt Nam nói riêng, đặc biệt với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam?

Các sản phẩm Pétrole Hahn phù hợp cho mọi thời tiết và mọi loại tóc, bất kể người Châu Á, Châu Âu, hay sắc tộc nào khác. Lý do rất đơn giản, sản phẩm Pétrole Hahn luôn được nghiên cứu rất cẩn trọng để giải quyết nhiều nguyên nhân gây ra các vấn đề về tóc cho nam giới như tóc yếu mỏng, gãy rụng hay gàu, ngứa… và không phân biệt bất kỳ ai. Đây là lý do tại sao Pétrole Hahn có thể giúp chăm sóc tóc nam giới trên toàn thế giới để làm cho tóc họ trông chắc khỏe và bồng bềnh hơn.

Với 130 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc cho nam giới, xin ông cho biết xu hướng chăm sóc tóc của nam giới có gì thay đổi trong thời gian qua?

Có rất nhiều thay đổi cho các sản phẩm chăm sóc tóc nam giới trong suốt nhiều năm qua. Trước đây, nam giới chỉ cần sản phẩm làm sạch tóc hoặc đơn giản là sản phẩm tạo kiểu tóc nhưng người đàn ông hiện đại gặp nhiều vấn đề về tóc. Họ không chỉ cần sản phẩm dầu gội chỉ để làm sạch tóc mà còn phải giúp họ giải quyết các vấn đề về tóc.  Và chúng tôi tự tin giới thiệu, Pétrole Hahn là sản phẩm chuyên biệt dành cho tóc của nam giới.

Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiếu nhu cầu của nam giới, chúng tôi đã dày công nghiên cứu để phát triển sản phẩm dành cho nam giới và chỉ cho nam giới. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng và đáp ứng nhu cầu của nam giới khắp mọi nơi. Và đó là lý do vì sao ngày nay Pétrole Hahn rất phổ biến, chúng tôi luôn lắng nghe và chúng tôi đáp ứng những yêu cầu từ nam giới.

Pétrole Hahn ghi dấu cột mốc thành công tại Việt Nam - 3

Xin ông lướt nhanh vài cột mốc lịch sử ghi dấu thành công của Petrole Hahn trên thị trường thế giới?

Trở lại với lịch sử, đầu tiên, năm 1885, Pétrole Hahn ra đời bởi dược sĩ Charles Hahn. Vào năm, Pétrole Hahn 1896 đăng ký thương hiệu lần đầu tiên và được giới thiệu trên toàn thế giới. Từ 1899 đến những năm thập niên 50, thương hiệu phát triển mạnh ở Pháp và vươn ra thị trường nước ngoài. Đến năm 1998 Eugene Perma Paris mua lại thương hiệu và sở hữu Pétrole Hahn.

Nhưng hiện tại, tôi chỉ xin nhắc đến cột mốc quan trọng của Pétrole Hahn là tháng 7 năm nay, Eugene Perma Paris và Francia Beauty chính thức ký hợp đồng dài hạn để Francia Beauty là đại diện Pétrole Hahn tại Việt Nam. Và sự kiện tuyệt vời ngày 26/11 vừa qua Pétrole Hahn chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam cũng nằm trong cột mốc quan trọng, đáng ghi nhận đó.

Cảm ơn ông  về cuộc trò chuyện.