Nơi bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và nhà sản xuất

Khi nhà sản xuất coi trọng xây dựng hệ thống dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp thì cũng có nghĩa doanh nghiệp đang bảo vệ quyền lợi cho khách hàng và cũng là bảo vệ thương hiệu, lợi ích của chính mình.

Nơi bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và nhà sản xuất - 1

Để khách hàng tin dùng sản phẩm của mình, nhà sản xuất luôn muốn đưa ra thị trường sản phẩm tốt hơn, dịch vụ tốt hơn và giá cả cạnh tranh hơn. Trên thị trường hiện nay, hầu hết các hãng điện tử, điện gia dụng đều có chất lượng và giá thành tương đương. Chính vì vậy, chế độ hậu mãi đóng vai trò rất quan trọng, là yếu tố góp phần tạo nên sức hấp dẫn người tiêu dùng.
 
Ngay từ khi bắt đầu đầu tư vào thị trường Việt Nam từ đầu năm 1996, Toshiba đã xây dựng hệ thống dịch vụ sau bán hàng, bảo hành sản phẩm dựa trên những đơn vị được Toshiba chọn, đào tạo và ủy quyền. Từ sự tự tin về thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm và xuất phát từ mong muốn tri ân khách hàng, tạo niềm tin cho người tiêu dùng, Toshiba Việt Nam đã mở rộng đầu tư mạnh vào chế độ hậu mãi, đầu tư kinh phí để nâng cấp hệ thống Trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service, chuyên biệt “một cửa” đặt tại các tỉnh thành lớn trong toàn quốc. Điều này không chỉ cho thấy thái độ tri ân thiết thực của nhà sản xuất với người tiêu dùng mà còn tạo niềm tin của khách hàng với nhãn hàng mình đã, đang và sẽ có nhu cầu sử dụng. Theo kế hoạch, đến tháng 5/2011, Toshiba sẽ đưa vào hoạt động 10 trung tâm bảo hành Toshiba Pro service trên toàn quốc, góp phần rút ngắn khoảng cách giữa người tiêu dùng và nhà sản xuất.

Nơi bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và nhà sản xuất - 2

Đại diện một trung tâm điện máy lớn ở TPHCM đã khẳng định: “Việc gia tăng chế độ hậu mãi tạo niềm tin cho người tiêu dùng nhiều hơn, khách hàng quan tâm đến sản phẩm hơn, vì vậy chúng tôi có cơ hội nâng cao doanh số bán hàng hơn…”.

Không chỉ hấp dẫn các đại lý, với chính sách bảo hành chuyên nghiệp, Toshiba còn thu hút mạnh mẽ khách hàng. Ngay từ ngày khai trương trung tâm bảo hành đầu tiên tại 310 Lê Hồng Phong, quận 10, TPHCM yêu cầu được bảo hành, bảo trì sản phẩm của khách hàng đã được Toshiba đáp ứng chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả.
 
Nơi bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và nhà sản xuất - 3
 
Nơi bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và nhà sản xuất - 4
 
Nhiều khách hàng cho biết họ cảm thấy rất hài lòng khi gọi đến số 18001529. Nhân viên nhận phản hồi rất tận tình, chu đáo, thân thiện. Ngoài ra nhân viên còn sẵn sàng tư vấn về cách sử dụng, giải thích cặn kẽ các thông số kỹ thuật, đặc tính của sản phẩm khiến người tiêu dùng cảm thấy rất hài lòng. Đặc biệt, sự ra đời của dịch vụ bảo hành với đẳng cấp mới - chuỗi Trung Tâm Bảo Hành Toshiba Pro Service thực hiện song song với chương trình “Bảo trì miễn phí - Đồng hành cùng chất lượng” của Toshiba đã giúp cho người tiêu dùng được hưởng quyền lợi nhiều hơn. Trong chương trình bảo trì miễn phí đang và sẽ diễn ra tại các TPHCM (18-27/04/2011), Hà Nội (20-29/04/2011), Đà Nẵng (06-12/05/2011), tất cả các dòng sản phẩm Tivi LCD, tủ lạnh và máy giặt do Toshiba sản xuất từ năm 2008-2011 đang phân phối tại thị trường Việt Nam sẽ được miễn phí tiền công đến nhà vệ sinh, kiểm tra, sửa chữa sản phẩm và thay linh kiện chính hãng với giá đặc biệt ưu đãi. Không những thế, mỗi khách hàng tham gia chương trình này còn nhận được một món quà tri ân từ Toshiba.

Nơi bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và nhà sản xuất - 5

Ông Shinji Terasawa, Tổng Giám Đốc công ty Toshiba Việt Nam - cho biết để đáp lại niềm tin yêu của người tiêu dùng, Toshiba luôn cam kết mang đến các sản phẩm đạt chất lượng cao, song hành cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày một hoàn thiện hơn nữa.

Đây cũng là dịp để Toshiba có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về tâm lý và thị hiếu tiêu dùng của người Việt Nam, lắng nghe ý kiến đóng góp của người tiêu dùng cho công tác hậu mãi của mình, đồng thời hiểu được những gì cần phải cải tiến để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Với việc đầu tư và xây dựng chuỗi Trung Tâm Bảo Hành Toshiba Pro Service, Toshiba đã nâng cấp các dịch vụ hậu mãi và thực hiện tốt hơn các cam kết với người tiêu dùng. Những chính sách hậu mãi hiện nay của Toshiba, những dịch vụ cộng thêm của doanh nghiệp đang triển khai để phục vụ người tiêu dùng, những thắc mắc của người tiêu dùng về sản phẩm được giải đáp thấu đáođã khiến khách hàng gần hơn với doanh nghiệp.

Hiện tại chuỗi Trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, hướng cách sử dụng và bảo trì sản phẩm Toshiba bởi các chuyên gia hàng đầu.

Mọi yêu cầu về dịch vụ bảo hành vui lòng liên hệ:

Toshiba Vietnam call-center : 18001529

Toshiba Vietnam website : www.toshiba.com.vn

Thông tin thêm

10 thành phố đặt trung tâm bảo hành Toshiba Pro Service: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Hải Dương, (Thành phố Vinh) Nghệ An, Khánh Hòa, Đồng Nai, (Thành phố Long Xuyên) An Giang.