Mở rộng hệ thống phân phối - Bài toán phát triển của Good Health Việt Nam

Tham gia sự kiện này, ngoài đại diện của Good Health Product Ltd (New Zealand), Good Health Việt Nam, đối tác phân phối, đặc biệt còn có sự tham dự của Bà Heather Riddell - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam.

Để chính thức mở rộng hệ thống phân phối, đưa sản phẩm Good Health đến tận tay người tiêu dùng, ngày 08/10/2009, tại Khách sạn Nikko Hà Nội, Công ty Cổ phần Good Health Việt Nam đã chính thức công bố Công ty Cổ phần Footprint Việt Nam (Viet Footprint) là đối tác phân phối sản phẩm Good Health trên toàn quốc.

Mở rộng hệ thống phân phối - Bài toán phát triển của Good Health Việt Nam - 1

Bà Heather Riddell - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam
 
Tham gia sự kiện này, ngoài đại diện của Good Health Product Ltd (New Zealand), Good Health Việt Nam, đối tác phân phối, đặc biệt còn có sự tham dự của Bà Heather Riddell - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam.
 
Tại New Zealand, Good health là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu, luôn lấy yếu tố an toàn, chất lượng sản phẩm là phương châm phát triển của doanh nghiệp. Good Health New Zealand cũng phải đảm bảo tất cả các chế độ kiểm tra mức an toàn, thực phẩm sạch rất khắt khe tại New Zealand” - bà Heather Riddell - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam cho biết.
 
New Zealand là đất nước nổi tiếng với khí hậu ôn hòa, nguồn tài nguyên phong phú, thiên nhiên ưa đãi. Chính những thuận lợi về điều kiện tự nhiên đã khiến ngành nông nghiệp và sản xuất thực phẩm chức năng ở New Zealand nổi tiếng khắp thế giới.
 
Những đàn bò hàng triệu con được chăn thả hoàn toàn tự nhiên ngoài đồng cỏ, những cánh đồng hoa anh thảo bạt ngàn, những “quà tặng từ biển cả” như con hàu, cá hồi, vi cá mập… đã trở thành nguồn nguyên liệu quý giá cho ngành thực phẩm chức năng của đất nước New Zealand xinh đẹp. Và Good Health New Zealand đã tận dụng được những ưu đãi đó trong việc nghiên cứu và phát triển ngành thực phẩm chức năng của mình.
Mở rộng hệ thống phân phối - Bài toán phát triển của Good Health Việt Nam - 2
Từ trái qua phải: Bà Heather Riddell - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam - Ông Lâm Chí Dũng - GĐ điều hành ty Cổ phần Footprint Việt Nam - Ông Vũ Quốc Khánh - CTHĐQT Công ty Goodhealth Việt Nam
 
Tại Việt Nam, Good Health Việt Nam đã nhập khẩu và phân phối hầu hết các sản phẩm từ Good Health Product Ltd (New Zealand). Trong đó sản phẩm dinh dưỡng Sữa non Good Health Colostrum bổ sung các yếu tố miễn dịch hoàn toàn tự nhiên được các bà mẹ Việt Nam đặc biệt ưa chuộng.
 
Đất nước New Zealand có hàng triệu con bò và được chăn thả hoàn toàn tự nhiên trên các cánh đồng, chỉ ăn cỏ tươi không có chất kích thích tăng trưởng. Với lợi thế như vậy, Good Health Product Ltd (New Zealand) đã nghiên cứu và phát triển Sữa non Good Health Colostrum bằng công nghệ hiện đại chế biến từ sữa bò mẹ được vắt trong 48h đầu tiên.
 
Theo đó, sữa non làm lạnh dưới 0°C và đột ngột tăng nhiệt độ lên 72°C trong vòng 15 giây. Phương pháp khử trùng này đảm bảo giữ lại 100% các thuộc tính của yếu tố miễn dịch IgG, IgA, IgF... Sữa non Good Health Colostrum là một trong những loại Sữa non hàng đầu trên thế giới.
 
Ngoài ra các dòng sản phẩm khác của Good Health Product Ltd (New Zealand) dành cho phụ nữ (EPO, Royal Jelly, Woman Care…), đàn ông (Oyster Pluss, Man Care…) và người già (Musell…) cũng được người tiêu dùng Việt Nam đón nhận rất nồng nhiệt.
Mở rộng hệ thống phân phối - Bài toán phát triển của Good Health Việt Nam - 3
Bà Heather Riddell - Đại sứ New Zealand tại Việt Nam và Ông Vũ Quốc Khánh - CTHĐQT Công ty Goodhealth Việt Nam
 
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, cuối tháng 9/2009, Good Health Việt Nam đã tiến một bước chiến lược trong việc phân phối sản phẩm - ký kết hợp đồng phân phối với đối tác Công ty Cổ phần FootPrint Việt Nam - VFP nhằm phục vụ tốt hơn nữa người tiêu dùng trên khắp cả nước. Chất lượng và độ an toàn cao chính là lời lý giải cho việc sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng chấp nhận.
 
Ông Vũ Quốc Khánh, Chủ tịch hội đồng quản trị của Good Health Việt Nam, khẳng định cam kết sẽ thực hiện theo đúng đường lối mà Good Health Product Ltd (New Zealand) đã đặt ra “Good Health Việt Nam muốn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng tốt nhất và an toàn nhất”.
 
Cùng sự hợp tác với Công ty Cổ phần FootPrint Việt Nam, chúng tôi xin cảm ơn tất cả các khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng đối với sản phẩm Good Health trong suốt thời gian vừa qua.