Mẹ già cảm động nhận hàng trăm triệu tiền bảo hiểm sau khi con tử nạn

Tháng 5 năm 2016, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm cho người nhà khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Phúc Bảo An Nhàn không may gặp rủi ro. Quy trình giải quyết một cửa thông suốt đã kịp thời giúp cho người thân ở lại một nguồn tài chính đảm bảo cuộc sống gia đình và cha mẹ già được chăm sóc sức khỏe, y tế.


Bảo hiểm Fubon chi trả tiền bồi thường cho khách hàng.

Bảo hiểm Fubon chi trả tiền bồi thường cho khách hàng.

Bà Huỳnh Thị H, mẹ đẻ của anh Nguyễn Văn T, người mua bảo hiểm, cảm động nói: “Con trai tôi hiện là người lao động chính trong nhà. Đứa con hiếu thảo là niềm hy vọng và nơi nương tựa cho chúng tôi lúc tuổi già. Nhưng nay, chúng tôi phải tự lo liệu cuộc sống và bệnh tật khi đau yếu. Số tiền bảo hiểm chi trả lúc này có ý nghĩa rất lớn với gia đình chúng tôi, không những giúp gia đình ổn định cuộc sống sau tổn thất quá lớn này mà còn giúp tôi trang trải viện phí khi ốm đau, khi trái gió trở trời. Với sự giúp đỡ tận tình, dịch vụ một cửa thông suốt của Fubon Life Việt Nam, gia đình chúng tôi đã nhanh chóng hoàn thành thủ tục liên quan, chỉ trong một thời gian ngắn, quyền lợi chi trả đã được hoàn tất".

Anh Nguyễn Văn T (trú tại Ấp Mỹ Thạch, xã Lục Sĩ Thành, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) nhận thức trọng trách kinh tế là người trụ cột, tháng 1 năm 2013, anh đã tham gia sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo An Nhàn của Fubon Life Việt Nam. Tháng 1 năm 2015, anh T không may qua đời do tai nạn giao thông.

Ngay sau khi nhận thông tin, Fubon Life Việt Nam đã chủ động thăm hỏi người nhà anh T và nhanh chóng giúp gia đình hoàn tất các chứng từ liên quan. Các quy trình nghiệp vụ như xác minh, thẩm định đều triển khai trên quy trình một cửa thông suốt để hoàn tât hồ sơ và chi trả cho gia đình anh với tổng số tiền bảo hiểm là 200.000.000 đồng.

Ông Anton Chang - Tổng Giám đốc Fubon Life Việt Nam cho biết: Để sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính vững chắc cho gia đình, với triết lý kinh doanh “Thành Tín, Thân Thiện, Chuyên Nghiệp, Sáng Tạo”, Fubon Life Việt Nam đưa mục tiêu giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, chính xác là tiêu chí hàng đầu trong thực hiện cam kết với khách hàng. Nghiệp vụ thụ lý chi trả bảo hiểm gồm nhiều khâu chặt chẽ với nhau.

Nếu không có một quy trình một cửa xuyên suốt các nghiệp vụ thì hồ sơ sẽ mất nhiều thời gian chờ đợi. Quy trình thụ lý một cửa thông suốt của Fubon Life Việt Nam tập trung mạnh mẽ vào tăng cường phối hợp đồng bộ giữa các nghiệp vụ, quản lý tiến độ thụ lý từng ngày, đào tạo, xây dựng đội ngũ đại lý tư vấn tâm huyết, chuyên nghiệp, và chu đáo, tận tâm tăng tiện lợi cho khách hàng.

Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng làm “Cửa sổ” trực tiếp với khách hàng, đảm nhiệm trọn gói nghiệp vụ nội bộ giảm tối đa thời gian chờ đợi và kịp thời hỗ trợ khách hàng bằng nhiều hình thức điện thoại, email và gặp trực tiếp. Đồng thời, để giúp khách hàng hiểu các thủ tục cần thiết, Fubon Life Việt Nam công bố quy trình bồi thường rõ ràng, minh bạch trên mạng website của Fubon Life Việt Nam cùng các giấy tờ cần thiết. Tiện lợi hơn nữa, khách hàng có thể liên hệ rất dễ dàng thông qua đường dây nóng 04-62827887 để nhận thông tin quyền lợi bảo hiểm.

N.T